จิตวิญญาณเทพยุทธ์สยบเทวะ

ติดตาม
จิตวิญญาณเทพยุทธ์สยบเทวะ
นิยาย แฟนตาซี
  โลกที่ปราณวิญญาณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ฝึกยุทธ์ และผู้ฝึกวิญญาณ “ หลู่เส่าโหย่ว ” กลับข้ามมิติมาเป็นนายน้อยไร้ค่า ไม่มีปราณวิญญาณที่จะฝึกตน ทำให้สถานะของเขาต่ำต้อยยิ่งกว่าคนรับใช้   ถูกทุบตีจนเสียชีวิตไม่พอ ยังถูกนำร่างมาโยนทิ้งที่หน้าผา ตกลงมาในแม่น้ำอันหนาวเหน็บ ขณะที่กำลังหาทางเอาตัวรอด เขากลับเข้าไปพัวพันในการต่อสู้ของสัตว์อสูร ที่ทำให้ชีวิตของชายหนุ่มไร้ปราณพลิกผัน ร่ายกายเกิดการเปลี่ยนแปลง กลายเป็นผู้ฝึกยุทธ์และผู้ฝึกวิญญาณไปพร้อมๆกัน อีกทั้งการสั่งสอนจากชายชราลึกลับที่จะช่วยให้เขาได้บรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้แข็งแกร่งในโลกนี้ เส้นทางการก้าวขึ้นสู่ผู้แข็งแกร่ง ครอบครองอำนาจที่สั่นคลอนทั้งฟ้าดินของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว ! ----------------------------------   เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :   Nanjing Popular Netbools Cultrue Co.,Ltd ( 逐浪 ) ประพันธ์โดย :  禹枫 (Y ǔ f ē ng) ( ผู้เขียนเรื่องเดียวกับ เทพยุทธ์แห่งใต้หล้า) ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Pubic Co.,LTD บรรณาธิการ : ไพสิฐ ต่วนขำ แปลภาษาไทยโดย : เจริญกิจ ชีวินรุ่งโรจน์ พิสูจน์อักษร : อัยวาริณญ์ พาณิชพิเชษฐวงศ์   ----------------------------------
Glory Forever Glory Forever : เจ้าของเรื่อง
Glory Forever : ผู้ถือลิขสิทธิ์ภาษาไทย
793.54K

อ่าน

1.32K

ตอน

130

คอมเมนต์

โลกที่ปราณวิญญาณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ฝึกยุทธ์และผู้ฝึกวิญญาณ หลู่เส่าโหย่ว” กลับข้ามมิติมาเป็นนายน้อยไร้ค่า ไม่มีปราณวิญญาณที่จะฝึกตน ทำให้สถานะของเขาต่ำต้อยยิ่งกว่าคนรับใช้ถูกทุบตีจนเสียชีวิตไม่พอ ยังถูกนำร่างมาโยนทิ้งที่หน้าผา ตกลงมาในแม่น้ำอันหนาวเหน็บ

ขณะที่กำลังหาทางเอาตัวรอด เขากลับเข้าไปพัวพันในการต่อสู้ของสัตว์อสูร ที่ทำให้ชีวิตของชายหนุ่มไร้ปราณพลิกผัน ร่ายกายเกิดการเปลี่ยนแปลง กลายเป็นผู้ฝึกยุทธ์และผู้ฝึกวิญญาณไปพร้อมๆกัน อีกทั้งการสั่งสอนจากชายชราลึกลับที่จะช่วยให้เขาได้บรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้แข็งแกร่งในโลกนี้

เส้นทางการก้าวขึ้นสู่ผู้แข็งแกร่ง ครอบครองอำนาจที่สั่นคลอนทั้งฟ้าดินของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว!


----------------------------------

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Nanjing Popular Netbools Cultrue Co.,Ltd (逐浪)

ประพันธ์โดย : 禹枫 (Yǔ fēng) (ผู้เขียนเรื่องเดียวกับ เทพยุทธ์แห่งใต้หล้า)

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Public Co.,LTD

บรรณาธิการ ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลภาษาไทยโดย : เจริญกิจ ชีวินรุ่งโรจน์

          นภัสสร เพชรศิริ

พิสูจน์อักษร : อัยวาริณญ์ พาณิชพิเชษฐวงศ์

สิริลักษณ์ บารมี



----------------------------------

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด