7 legendary weapons

ติดตาม
7 legendary weapons
นิยาย แฟนตาซี
Mirage Nont Mirage Nont : เจ้าของเรื่อง
329

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

 ในโลกของแฟนตาซีแห่งนี้ถูกเรียกชื่อในนามของ Paradise word หรือจะเรียกว่าโลกแห่งสวงสวรรค์ก็ได้ เมื่อ 1000 ปีก่อน โลกใบนี้ได้สิ้นสุดบุคแห่งโทยเทพและราชันปีศาจไปโดยสงครามล้างสวรรค์ครั้งนั้น ทำให้ปัจจุบันเหล่าเทพและจอมปีศาจทั้งหลายได้หายไปจากโลกแห่งนี้ แต่ทว่าเหล่าราชันปีศาจยังคงมีความเคียจแค้นต่อเหล่าเทพจึงคิดจะทำลายทุกสิ่งที่เหล่าเทพได้สร้างขึ้น หนึ่งในนั้นรวมไไปถึงเผ่าพันธ์ทั้งหลายที่เหล่าเทพผู้สร้างสรรค์ได้สร้างขึ้นมา เผ่าพันธ์ทั้ง 12 เผ่าพันธ์ เหล่าราชันปีศาจที่ล่วงลับไปพร้อมกับจอมเทพทั้งหลายได้ทิ้งลูกหลาน ผู้สืบทอดเจตนารมของตน หรือแม้กระทั้งสมบัติบางอย่างไว้เพื่อให้เหล่าปีศาจรุ่นหลังมีพลังมากพอที่จะทำลายล้างเหล่าเผ่าพันธ์ของจอมเทพผู้สร้าง

 สำหรับเหล่าจอมเทพผู้สร้างผู้ล่วงลับทั้งหลายกลับไม่ได้หลงเหลือทาญาติ ทิ้งไว้ให้กับเผ่าพันธ์ทั้ง 12 แต่อย่างใด สิ่งเดี่ยวที่ทั้ง 12 เผ่าพันธ์ได้รับรู้เกี่ยวกับจอมเทพผู้สร้างเหล่านั้นที่หลงเหลือไว้มีเพียง หนังสือ 3 เล่มที่ถูกทิ้งไว้ให้เผ่าพันธ์ทั้ง 12 นามของหนังสือทั้ง 3 เล่มนั้นคือ “Akioss” (เอกิออส) เป็นคัมภีร์เวทย์แห่งพระเจ้าที่มีพลังทำลายล้างสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง “Kimogugi” (คิโมจูจิ) ศาสตราแห่งทักษะ หรือเรียกกันในนามของ ทักษะแห่งจอมเทพผู้สร้าง สุดท้าย “Eltpores” (เอลฟ์โพเลส) ศาสตร์แห่งการสร้าง ทว่าศาสตร์แห่งการสร้างนั้น ได้สูญหายไปนานเกือบ 1000 ปี หรือก็คือมันสูญหายไปพร้อมกับเหล่าจอมเทพและราชันปีศาจในสงครามล้างสวรรค์ครั้งนั้น แต่กอ่นที่จะถึงสงครามล้างสวรค์ ได้ปรากฏอาวุธที่ถูกสร้างโดย ศาสตร์แห่งการสรั้งรวมทั้งสิ้น 7 ชิ้น

 ในยุคปัจจุบัณเหล่าปีศาจยังคงคอยสร้างความหวาดกลับ คอยคุกคาม และทำลาย เผ่าพันะ์ของเทพผู้สร้างอยู่ตลอดเวลา และในที่สุด เหล่าเผาพันธ์ทั้ง 12 บางเผ่าพันธ์ก็ไม่สามารถดำรงค์อยู่ได้และได้ล่มสลายไป ตอนนี้ยังคงหลงเหลือเผ่าพันธ์เพียง 10 เผ่าพันธ์เท่านั้น และเพื่อการดำรงค์อยู่รวมถึงการต่อสู้กับเหล่าปีศาจเหล่าบรรดาเผ่าพันธ์ที่เหลือ ต่างส่งผู้คนของตนออกแสวงหาผู้มีพลังหรือเหล่าผู้กล้าเพื่อมากำจัดเหล่าปีศาจและปกป้องพวกเขา

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด