ราชาแห่งสวรรค์และปฐพี [แปลจบแล้ว]

ติดตาม
ราชาแห่งสวรรค์และปฐพี [แปลจบแล้ว]
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
    ด้วยวัยไม่ถึงขวบดี เขามีพลังกายเหนือกว่าเด็กในช่วงอายุเดียวกัน แต่ทว่าในการทดสอบด้านพลังธาตุเขากลับไม่ปรากฎพลังพิเศษในธาตุใดๆ เลย ทำให้การพัฒนาด้านระดับพลังเป็นไปในทางที่เชื่องช้า ซึ่งในโลกที่ค่าของคนขึ้นอยู่กับขั้นของระดับพลัง ทำให้เขาเปรียบดัง"ขยะ" ก็ไม่ปานในสายตาของคนอื่น  แต่เมื่อเขาอายุ 11 ขวบปี สิ่งที่ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น พลังมหาศาลได้ปะทุออกมาจากภายในตัวเขา มันจะทำให้เขาก้าวหน้าล้ำผู้อื่นได้หรือไม่! ติดตามได้ใน ราชาแห่งสวรรค์และปฐพี! ----------------- เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : 纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang ) ประพันธ์โดย : 逆苍天 ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD ( สนพ.กวีบุ๊ค) บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ แปลภาษาไทยโดย : L.D. ----------------- ลำดับขั้นการฝึกตน หลอมลมปราณ --- ท้ายสวรรค์ กลางสวรรค์ ต้นสวรรค์ --- เขตสามัญ เขตลี้ลับ เขตวิญญาณ --- แดนว่างเปล่า  แดนเอตทัคคะ แดนเทพเจ้า ----------------- รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง -อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ120กำลังใจ ( หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90 บาทค่ะ ) เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1 เล่ม -อัพเดททุกวัน วันละ2ตอน ( 2เล่ม/เดือน , 24เล่ม/ปี ) ^ ^
L.D. L.D. : เจ้าของเรื่อง
Glory Forever : ผู้ถือลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทย
8.44M

อ่าน

1.82K

ตอน

8.85K

คอมเมนต์

    ด้วยวัยไม่ถึงขวบดี เขามีพลังกายเหนือกว่าเด็กในช่วงอายุเดียวกัน แต่ทว่าในการทดสอบด้านพลังธาตุเขากลับไม่ปรากฎพลังพิเศษในธาตุใดๆ เลย ทำให้การพัฒนาด้านระดับพลังเป็นไปในทางที่เชื่องช้า ซึ่งในโลกที่ค่าของคนขึ้นอยู่กับขั้นของระดับพลัง ทำให้เขาเปรียบดัง"ขยะ" ก็ไม่ปานในสายตาของคนอื่น
แต่เมื่อเขาอายุ 11 ขวบปี สิ่งที่ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น พลังมหาศาลได้ปะทุออกมาจากภายในตัวเขา มันจะทำให้เขาก้าวหน้าล้ำผู้อื่นได้หรือไม่! ติดตามได้ใน ราชาแห่งสวรรค์และปฐพี!


-----------------
เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : 纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )
ประพันธ์โดย : 逆苍天

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย :Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ
แปลภาษาไทยโดย : 
L.D.
-----------------


ลำดับขั้นการฝึกตน

หลอมลมปราณ

---

ท้ายสวรรค์ 

กลางสวรรค์

ต้นสวรรค์

---

เขตสามัญ 

เขตลี้ลับ 

เขตวิญญาณ

---

แดนว่างเปล่า 

 แดนเอตทัคคะ 

แดนเทพเจ้า


-----------------


  • รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง
    -อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ120กำลังใจ ( หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90 บาทค่ะ )
    เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1 เล่ม
  • -อัพเดททุกวัน วันละ2ตอน ( 2เล่ม/เดือน , 24เล่ม/ปี ) ^ ^

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด