กำเนิดราชันยมทูต

ติดตาม
กำเนิดราชันยมทูต
นิยาย แฟนตาซี
Rachakorn Noppadachpokakul Rachakorn Noppadachpokakul : เจ้าของเรื่อง
1.98K

อ่าน

1

ตอน

0

คอมเมนต์

นิยายแต่งเอง ติชมได้ครับ : ) อาจจะเขียนตอนใหม่ได้ช้า เพราะมีเวลาน้อยมากครับ

และเขียนเป็นงานอดิเรกเด้อออ

เนื้อเรื่องจะเป็นจุดเปลี่ยนของยุคโลกมนุษย์ที่อาศัยอยู่บนโลกไม่ได้อีกต่อไปและต้องอพยพไปที่อื่น

เพราะฉะนั้นชื่อตัวละครจะมีทุกเชื้อชาตินะครับ

ส่วนระดับของพลัง ขออุบไว้ก่อนเพราะวางพล็อตไว้เป็นเรื่องยาว


“กำเนิดราชันยมทูต

บทนำ

ในอดีตกว่าหนึ่งหมื่นปีที่ผ่านมาโลกมนุษย์ได้ก้าวเข้าสู่ยุคที่เรียกได้ว่าอยู่ในจุดสูงสุดของเทคโนโลยีจนถึงขั้นที่มนุษย์ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาธรรมชาติเพื่อดำรงชีวิตอีกต่อไปทั้งยังอาศัยการสร้างโลกจำลองเพื่อดำเนินชีวิตและยืดอายุไขออกไปแต่ถึงอย่างนั้นทรัพยากรบนดาวโลกก็ยังคงมีอยู่อย่างจำกัดและไม่เพียงพอต่อประชากรที่เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณจึงทำให้บริษัทที่ก้าวหน้าที่สุดในด้านเทคโนโลยีขณะนั้นได้ทำการทดลองอย่างลับๆก่อนที่จะทำให้มนุษย์ทั้งโลกถูกย้ายไปยังมิติคู่ขนานอย่างสมบูรณ์แทนที่โลกจำลองเดิม แต่ด้วยความไม่สมบูรณ์พร้อมของทรัพยากรทำให้ระบบไม่สามารถสร้างช่องว่างมิติที่เสถียรได้ทำให้ระหว่างการเคลื่อนย้ายเกิดความผิดพลาดมนุษย์โลกกว่าพันล้านคนจึงถูกส่งไปยังมิติอื่นบนดาวดวงหนึ่งที่มีขนาดใหญ่กว่าโลกนับร้อยเท่า ที่ซึ่งไม่มีข้อมูลทั้งด้านสภาพภูมิอากาศและชีววิทยา และด้วยทรัพยากรที่เป็นแหล่งพลังงานสามารถทำให้เทคโนโลยีนี้สามารถใช้ออกมาได้เพียงครั้งเดียวนั้นส่งผลให้มนุษย์กว่าหมื่นล้านคนต้องเริ่มชีวิตใหม่บนสถานที่ที่ไม่มีใครรู้จักและยิ่งไปกว่านั้นยังไม่อาจคาดการณ์ว่าสิ่งใดจะรออยู่ในอนาคต อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ตั้งแต่มนุษย์ก้าวเข้ามายังโลกใบนี้ความหายนะที่ไม่คาดคิดมากมายได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องสิ่งมีชีวิตบนดาวดวงนี้มนุษย์เรียกพวกมันว่าสัตว์อสูร พวกมันเข่นฆ่าเผ่าพันธ์มนุษย์ที่บุกรุกสู่เขตของพวกมันในทันทีที่พบเห็น รวมถึงภัยที่เกิดขึ้นจากมนุษย์ด้วยกันเองจนกระทั่งวันหนึ่งเผ่าพันธุ์มนุษย์เกิดการวิวัฒนาการทางร่างกายเพื่ออยู่รอดและรับมือกับอันตรายที่เกิดขึ้น เผ่าพันธุ์มนุษย์เริ่มสามารถสัมผัสสิ่งที่เรียกว่ามานาในร่างกาย และยกระดับความแข็งแกร่งของร่างกาย ดวงจิต หรือแม้กระทั่งการควบคุมมานาเพื่อใช้เข่นฆ่าศัตรู มนุษย์เริ่มที่จะสร้างอารยธรรมต่างๆขึ้นมาก่อนจะล่มสลายและสร้างขึ้นมาใหม่หลายต่อหลายครั้งบางอารยธรรมล่มสลายจากการโดนโจมตีจากกลุ่มสัตว์อสูรบางอารยธรรมก็ล่มสลายด้วยกองโจรที่เข้ามาบุกปล้นจนกระทั่งได้เกิดอารยธรรมที่เกิดจากผู้ปกครองที่เป็นมนุษย์ผู้ที่ถูกกล่าวขานว่าแข็งแกร่งที่สุดในช่วงเวลานั้น จึงทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองของเผ่าพันธุ์มนุษย์ต่อมา จนเกิดเป็นเมืองหลวงของมนุษย์ที่ถูกตั้งชื่อว่า เมืองเรกาเรีย

   

ตั้งแต่ช่วงเวลานั้นจวบจนปัจจุบันผ่านมาแล้วกว่าหมื่นปีเมืองเรกาเรียกลายเป็นเมืองหลวงจุดศูนย์กลางที่แข็งแกร่งที่สุดของเผ่าพันธุ์มนุษย์และ เมืองนี้อยู่ภายใต้การดูแลของหนึ่งราชันสี่องค์รักษ์ทองคำสิบสองขุนพลและเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์และแน่นอนว่าผู้ที่ควบคุมทุกอย่างย่อมเป็นราชา

ถึงแม้ว่ามนุษย์จะเริ่มสร้างอารยธรรมมานานกว่าหมื่นปีแล้วตั้งแต่ย้ายมายังโลกใบนี้การสำรวจและขยายอาณาเขตเรียกได้ว่ามากพอที่จะกินพื้นที่เท่ากับโลกในอดีตที่มนุษย์เคยอาศัยอยู่แต่ก็ยังไม่มีใครที่ยืนยันได้ว่าดาวดวงนี้ยังกว้างขวางได้อีกแค่ไหนและยังมีความลับอะไรซ่อนอยู่อีกบ้างแต่อย่างหนึ่งที่ยืนยันได้นั้นคือยังมีเผ่าพันธุ์ที่ทรงพลังและแข็งแกร่งกว่ามนุษย์อยู่บนโลกใบนี้

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด