ทะลุมิติมาเป็นนางร้ายท้ายหมู่บ้าน

ติดตาม
ทะลุมิติมาเป็นนางร้ายท้ายหมู่บ้าน
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
เมื่ออดีตนักพฤกษศาสตร์แห่งศตวรรษที่23 ต้องทะลุมิติมาเป็นผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าร้ายกาจที่สุดในหมู่บ้าน แล้วแบบนี้เธอจะทำยังไงต่อไปกันดีนะ เมื่อขนาดน้องชายแท้ๆยังเกลียดเธอ
Chatora(茶トラ)(◍•ᴗ•◍)❤ Chatora(茶トラ)(◍•ᴗ•◍)❤ : เจ้าของเรื่อง
13.49K

อ่าน

87

ตอน

6

คอมเมนต์

หลี่หนิงหนิง อายุ30ปี เธอเป็นนักพฤกษศาสตร์ที่ชอบสมุนไพรเป็นชีวิตจิตใจ อยู่มาวันนึงขณะที่เธอกำลังดูแลที่เธอกำลังดูแลต้นไม้ในเรือนกระจกตามปกติ เธอก็โดนกระถางตกใส่หัวจนตายอย่างงงๆ


พอลืมเธอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกที เธอก็ได้ทะลุมิติมายังยุคโบราณแล้วแถมยังมาอยู่ในร่างของหญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าร้ายที่สุดในหมู่บ้าน ที่ดันมีชื่อเดียวกับเธอ


หลี่หนิงหนิง: เอาแบบนี้จริงดิ


พอต่อมาเธอก็ต้องมาตกใจอีกรอบเมื่อรู้ว่าตัวเองได้ทะลุมิติเข้ามาในนิยายแนวฮาเร็มที่เคยอ่านตอนม.ต้น เพราะเธอได้เจอกับพระเอกคนนึงของฮาเร็มในนิยาย ที่จากนี้ไปในอนาคตเขาจะกลายเป็นท่านบัณฑิตน้อย ที่คอยอยู่เคียงข้างจักรพรรดินีอย่างนางเอก ส่วนตัวเธอก็เป็นนางร้ายที่ต้องรังแกเขา


หลี่หนิงหนิง: ไม่ทำหรอกก็พระเอกไม่น่าสนใจเท่าสมุนไพรนิ


ด้วยเหตุนี้หลี่หนิงหนิงเลยหลีกเลี่ยงพระเอก แล้วใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการด้วยการปลูกผักปลูกสมุนไพร เลี้ยงไก่เลี้ยงปลา เลี้ยงน้อง และคิดไว้ว่าชาตินี้เธออยากจะใช้ชีวิตอย่างสงบๆ และแต่งงานกับคนธรรมดาๆ สักคนนึง คนธรรมดาๆ ธรรมดา???


.


.


.


“ท่านบัณฑิตน้อยปล่อยข้าไปเถอะ ข้าสัญญาว่าจะไม่เข้าไปยุ่งกับคนรักของท่านอีกแล้วววว T^T”


“หนิงเออร์สามีแค่ไม่อยู่พักเดียวเจ้าก็ลืมสามีเสียแล้วหรือ มันช่างน่าน้อยใจยิ่งนัก ^^”


หลี่หนิงหนิง: คุณพระเอกสามีบ้าอะไรก่อนนนนนนนนนนนนน


.


.


.


.


.


แวะมาเปิดแนวเรื่อยเปื่อยฮีลใจตัวเองค่ะ เพราะช่วงนี้เจอมรสุมอะไรก็ไม่รู้เยอะ เลยมาขอแต่งเรื่องสบายๆ ฮีลใจตัวเองที่เหนื่อยล้าสักหน่อย ในโลกที่ไม่มีอะไรเลยนอกหนึ่งสมองและสองมือ


หากใครชอบก็กดติดตามรอได้เลยนะคะ(≧▽≦)(≧▽≦)

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด