ตื่นมาอีกทีมีลูกและสามีแล้วซะงั้น (E-Book)

ติดตาม
ตื่นมาอีกทีมีลูกและสามีแล้วซะงั้น (E-Book)
นิยาย ย้อนยุค,อนาคต
เจ้าหน้าที่สายลับฉายาจิ้งจอกพิษ หลังจากหมดลมหายใจวิญญาณนางถูกวังวนลมหมุนสีดำดึงดูดให้มายังร่างหญิงอ้วนที่เป็นคนร้ายกาจมีแต่คนรังเกียจแต่สามีที่เป็นของแถมหล่อเหลาไม่เบา  งานนี้นางต้องมาดูแลครอบครัวชนบทแสนยากจน  งานนี้นางต้องงัดสกิลการเพาะปลูกสมุนไพรมายังชัพเสียแล้ว จ้าวอิงจะรุ่งหรือร่วงนะ
จิ๋วโหย่ว จิ๋วโหย่ว : เจ้าของเรื่อง
48.73K

อ่าน

175

ตอน

8

คอมเมนต์


‘จ้าวอิง’ นักวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สายลับแห่ง MSS ฉายาจิ้งจอกพิษ เสียชีวิตเพราะเอาตัวขวางกระสุนที่พยายามจะปริดชีวิตของลูกประธานาธิบดี ระหว่างภารกิจหลบหนีจากพวกก่อการร้าย ช่วยให้ลูกชายประธานาธิบดีรอดชีวิต แต่นางกลับจบชีวิตไป 

หลังจากหมดลมหายใจ วิญญาณนางถูกวังวนลมหมุนสีดำดึงดูดให้มายังร่างของ ‘จ้าวอิงอิง’ หญิงอ้วนที่เป็นคนร้ายกาจมีแต่คนรังเกียจคนนี้ และห้วงมิตินี้น่าจะเป็นเพราะสวรรค์สงสารนางจึงให้มิตินี้ตามนางมาด้วย นิยายออนไลน์ข้ามมิติ นางก็เคยผ่านตามาบ้างแน่นอนว่านางมาที่นี่เพื่อเป็นนางเอกเท่านั้น นางชูกำปั้นขึ้นมาอย่างแน่วแน่ ขอบคุณสวรรค์นางจะออกไปท่องยุทธภพไปเป็นจอมยุทธหญิงอยู่อย่างอิสระไม่มาเป็นหญิงชาวบ้านที่ต้องทำตามจารีตโบราณนี้ หึหึ มีมิตินี้เสียอย่าง ก็ไม่ต้องกลัวสิ่งใดแล้ว

โอ๊ะ ไม่สิ ร่างนี้มีลูกชาย OMG !! มีชีวิตใหม่ทั้งที่มีทั้งสามีและลูกแถมมาด้วย


“นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาทั่วไปสามารถอ่านได้ทุกวัย เรื่องราวของการรักษาโรค ยา สมุนไพร บ้างส่วนมาจากจินตนาการ บางส่วนมีแหล่งอ้างอิง ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื้อหาทั้งหมดเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มิได้มีเจตนาเหยียดเพศ เหยียดรูปร่างหน้าตา หรืออ้างอิงประวัติศาสตร์จริงใดๆและเนื้อหาทั้งหมดมาจากจินตการของผู้เขียนเท่านั้น 

และขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามารับชม …. jiǔyŏu/จิ๋วโหย่ว”

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด