RINGER [ริงเกอร์: สงครามแหวนมนตรา]

ติดตาม
RINGER [ริงเกอร์: สงครามแหวนมนตรา]
นิยาย แฟนตาซี
“ฉันจะหยุดสงครามระหว่างมนุษย์กับริงเกอร์ให้ได้” เลเวียร์ สกายเรสเซอร์ ตำรวจกองปราบหนุ่มไฟแรงที่หมายมั่นสร้างสันติกับอมนุษย์ ‘ริงเกอร์’ แต่หารู้ไม่ ว่าเส้นทางที่เขาเลือกนี้ กำลังนำเขาเข้าสู่อนาคตอันมืดมิด
TideBringer TideBringer : เจ้าของเรื่อง
6.37K

อ่าน

31

ตอน

0

คอมเมนต์


เรื่องย่อ

         ริงเกอร์[Ringer]หรือ ผู้ครอบครองแหวนมนตรา แม้ภายนอกจะดูเหมือนมนุษย์ทุกประการ แต่พวกเขามีสิ่งที่มนุษย์ไม่มี นั่นคือ แหวนมนตรา ที่มอบพลังเวทมนตร์ให้พวกเขา ริงเกอร์เป็นศัตรูของมนุษยชาติ ได้ฆ่ามนุษย์ไปหลายล้านคนตลอดหลายพันปีในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ จนกระทั่งมนุษย์สามารถประดิษฐ์แหวนมนตราเทียมที่เรียกว่า ริงเกียร์[Ringear]จึงทำให้มนุษย์สามารถต่อกรกับริงเกอร์และเอาชนะศัตรูในมหาสงครามระหว่างมนุษย์และริงเกอร์เมื่อ 300ปีก่อน ริงเกอร์ที่พ่ายแพ้ได้หลบหนีและซ่อนตัวอย่างกลมกลืนในสังคมมนุษย์ กระนั้น ก็ยังมีริงเกอร์บางส่วนที่คอยท้าทายและก่อการร้ายในสังคมมนุษย์อยู่ร่ำไป มนุษย์จึงก่อตั้งตำรวจกองปราบริงเกอร์ นามว่า เออาร์พีดี[ARPD : Anti-Ringer Police Department]เพื่อจัดการริงเกอร์ที่คอยสร้างความวุ่นวายในสังคมมนุษย์ ปัจจุบัน ยังมีมนุษย์อีกจำนวนมากที่ถูกริงเกอร์สังหาร


          แม้จะตระหนักถึงสถานการณ์และความตึงเครียดระหว่างสองเผ่าพันธุ์ เลเวียร์ สกายเรสเซอร์ ชายหนุ่มที่เชื่อว่ามนุษย์กับริงเกอร์สามารถอยู่ร่วมกันได้ในสังคม ได้ตัดสินใจเข้าร่วมกองตำรวจปราบปรามริงเกอรืเพื่อหวังเปลี่ยนแปลงอุดมการณ์ขององกรณ์และสร้างสันติระหว่างมนุษย์กับริงเกอร์


    คอมเม้นให้กำลังใจหรือแนะนำการเขียนได้นะคะถ้าชอบ ฝากกดติดตามกันไว้เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ ><

    สารบัญ

    CONTENT

    รายการรีวิว

    REVIEW

    ปักหมุด