แพ้รักยัยตัวร้าย

ติดตาม
แพ้รักยัยตัวร้าย
นิยาย รัก
เขาเกลียดจริงๆผู้หญิงเปรี้ยวซ่าทำตัวก๋ากั๋นไปวันๆแบบนี้  แล้วนี่เขาจะต้องมาคอยดูแลหล่อนอย่างใกล้ชิดอีกเหรอ  ให้ตายสิ..อย่าคิดน่ะ ว่าจะมาเอาชนะใจเขาได้ง่ายๆ
กันตินันท์  กานติณัฎฐ กันตินันท์ กานติณัฎฐ : เจ้าของเรื่อง
2.15K

อ่าน

15

ตอน

0

คอมเมนต์


แพ้รัก...ยัยตัวร้าย

อารัมภบท


“แพ้รัก...ยัยตัวร้าย” เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ เรียบร้อยระเบียบจัดที่อายุปาเข้าไปจะสามสิบปีแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมมีแฟน แถมมีพฤติกรรมที่ทำให้ทั้งพ่อและแม่เป็นกังวลกลัวว่าลูกชายคนเดียวจะเบี่ยงเบนทางเพศ แล้วท่านทั้งสองก็จะอดมีหลานไว้สืบสกุลท่านทั้งสองจึงได้พยายามชักพาหญิงสาวที่ตนพึงพอใจอยากได้เป็นสะใภ้ให้เข้ามาใกล้ชิดเขา


แต่เมื่อเธอคือสาวน้อยสุดเปรี้ยวที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองเท่านั้น หนุ่มเจ้าระเบียบอย่างเขาหรือจะพอใจเขาตั้งแง่รังเกียจเธอตั้งแต่ยังไมได้เห็นหน้า แล้วมีเหรอที่สาวน้อยเปรี้ยวซ่าอย่างเธอจะยอม ทั้งสองกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากันจนมีเรื่องให้คนที่คิดจะจับคู่ให้ต้องปวดหัวไม่เว้นแต่ละวันแต่กว่าที่ชายหนุ่มจะได้รู้ว่าสาวน้อยไม่ได้มีดีแค่ความสวยเซ็กซี่และทำตัวเปรี้ยวไปวันๆเท่านั้น เขาก็เกือบจะต้องเสียเธอไป แต่เรื่องอะไรที่เขาจะยอม ถึงเขาจะมีนิสัยเรียบร้อยจนถูกเข้าใจผิดว่าอาจจะไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆแต่เมื่อถึงคราวที่จะต้องยื้อเจ้าของหัวใจของตัวเอง เขาก็สามารถทำได้ชนิดที่เธอไม่อาจดิ้นหลุดมือไปได้เหมือนกัน

....ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์

........

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

........

หมายเหตุ :ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้นติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ






สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด