รักเอยอย่าร้าวรอน

ติดตาม
รักเอยอย่าร้าวรอน
นิยาย รัก
รักเอยอย่าร้าวรอน ฉันวิงวอนด้วยน้ำตา เมื่อรักผ่านเข้ามา ใยฤาต้องจากไป อยู่น่ะ...อยู่กับฉันตรงนี้ อย่าหลีกหนีหรือหลบหายไปไหน โปรดเถิดอย่าจากไป ฉันรั้งเธอไว้ทั้งน้ำตา
กันตินันท์  กานติณัฎฐ กันตินันท์ กานติณัฎฐ : เจ้าของเรื่อง
2.51K

อ่าน

18

ตอน

0

คอมเมนต์





    รักเอยอย่าร้าวรอน


อารััมภบท

 วนิศราปัดมือของเขาจนเงินหล่นกระจาย ไม่มีอะไรจะเจ็บปวดเท่านี้อีกแล้ว ความรักความจริงใจที่เธอมีให้กับผู้ชายคนหนึ่งถูกตีค่าเป็นเงินแค่หนึ่งแสนบาท จริงอยู่ที่เงินนั้นก็มากพอที่คนอย่างเธอจะหามาไม่ได้ง่ายๆ แต่ต่อให้มันมากจนเป็นพันล้านมันก็ซื้อชีวิตลูกและหัวใจรักของเธอไม่ได้

    ...................

  นิด ฟังพี่ก่อนสิ 

คิรากรทุกข์ร้อนใจกับท่าทางเหมือนจะเดินหนีเข้าบ้านของเธอ

  ไม่จำเป็น คุณกลับไปเถอะ ระหว่างเราไม่มีอะไรที่ต้องพูดกันอีก ทุกอย่างที่มันจบไปนานแล้วก็ขอให้มันจบไป อย่ามารื้อฟื้นให้นิดต้องเจ็บช้ำอีกเลย กลับไปอยู่ในโลกของคุณซะ ส่วนนิดก็จะอยู่ในโลกของนิด 

กล่าวจบหญิงสาวก็เดินเข้าบ้านไปจริงๆ

  นิด นิดฟังพี่ก่อน 

...............


ด้วยรักและขอบคุณจาก...ลภัสรินทร์

............







....................

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย


....................

หมายเหตุ :ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ


...............

หมายเหตุ 2 : บุคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับนิยายเรื่องนี้ , ขอบคุณเจ้าของภาพมา ณ.ที่นี้ด้วย

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด