บอสหน้าหวาน ประสานงานน่ากอด (ซีรีส์ชุดบอสน่ากอด)

ติดตาม
บอสหน้าหวาน ประสานงานน่ากอด (ซีรีส์ชุดบอสน่ากอด)
นิยาย รัก
บอสสุดเพลบอย ต้องมาเจอกับประสานงานจอมดุ หญิงสาวผู้สร้างความเข้มแข็งไว้เป็นเกราะป้องกันตัวเอง แต่เกราะที่เธอสร้างขึ้น จะป้องกันบอสของเธอได้ด้วยหรือเปล่าน้านนนน....ต้องติดตาม
ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา : เจ้าของเรื่อง
1.95K

อ่าน

30

ตอน

0

คอมเมนต์

ซีรีส์ชุด "บอสน่ากอด"

เป็นเรื่องราวของ 3 หนุ่มจากตระกูล 'อัครเศวตกุล'

#

แหม..บ้านนี้เขาช่างเลี้ยงลูกกันได้ดีจริง..จริ๊งงงง

นอกจากหล่อแล้วยังเก่ง มีธุรกิจเป็นของตัวเองกันหมดทุกคนเลย อิอิ

"บอสหน้าหวาน..ประสานงานน่ากอด"

#

ต้นน้ำ อัครเศวตกุล (32 ปี)

ลูกชายคนรองของบ้าน หล่อและชอบบริหารเสน่ห์ เจ้าชู้ กะล่อนนำหน้าพี่น้อง แต่ว่าความเก่งกาจก็ไม่แพ้เสน่ห์ของตัวเอง ต้นน้ำหันมาจับธุรกิจความสวยงามร่วมกับเพื่อน เปิดศูนย์บริการความงามครบวงจร และขยายสาขาไปได้อย่างรวดเร็ว แต่ผู้บริหารอย่างเขาไม่ชอบที่จะทำงานอยู่ในออฟฟิศใหญ่ ศูนย์บริการฯ ต่างหากที่เขาชอบไปอยู่ ทั้งนี้ก็เพราะที่นั่นมีลูกค้าสาว ๆ สวย ๆ มารวมอยู่มากมาย

ผู้ชายลั้นลาอย่างต้นน้ำ ไม่เคยคิดที่จะหยุดอยู่ที่ผู้หญิงคนไหน ยิ่งผู้หญิงที่ไร้จริตของความเป็นหญิง ยิ่งไม่เป็นที่ปรารถนา เพราะสเป็คผู้หญิงของเขาจะต้องสวย หุ่นดี นมใหญ่ เอวเล็ก หุ่นตัวเอส โค้ง เว้า ราวกับนาฬิกาทราย และที่สำคัญต้องมีจริตของผู้หญิงอยู่ด้วย นั่นคืออ่อนหวาน อ่อนโยน พูดจาหวานหู และเอาใจเก่ง ผู้ชายที่ไหนอยู่ด้วยก็สบายใจอย่าว่าแต่เขาเลย

#
ลักษณ์นารา ลักษณ์เกียรติกุล (26 ปี)

ประสานงานสายโหดหญิงสาวผู้สร้างความเข็มแข็งมาเป็นกำแพงให้ชีวิตเพราะเธอต้องเป็นหลักให้กับแม่ที่ป่วยและป้าอีกหนึ่งคนหลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุ ทั้งบ้านก็เหลือแต่ผู้หญิงสามคนลักษณ์นาราจึงต้องกลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัวตั้งแต่นั้น

หัวใจของเธอไม่ได้เปิดให้ใครเข้ามาได้ง่ายๆ เธอไม่พร้อมที่จะเสียเวลาไปกับเรื่องไร้สาระ เพราะทุกนาทีของเธอมุ่งมั่นอยู่กับการหาเงินมารักษาแม่ที่รักยิ่ง

 แต่ถึงกระนั้น เธอก็ยังไม่พ้นเรื่องวุ่นวายทั้งกายและใจ เมื่อต้องมาเจอกับผู้ชายที่เธอก็ไม่รู้มาก่อน ว่าเขาคือผู้บริหารระดับสูงของบริษัทที่เธอทำงานอยู่

#

สนใจอีบุ๊คเรื่องนี้ จิ้มลิงค์ได้เลยค่ะ 

บอสหน้าหวาน..ประสานงานน่ากอดลูกตุ้มเงินwww.mebmarket.comชายหนุ่มรักสนุกที่ไม่เคยคิดจะหยุด จนกระทั่งได้เจอ..เธอ หญิงสาวที่ทำให้เขารู้ว่า ความสุขที่แท้จริง คือการได้ทำเพื่อคนที่รัก


สนใจอีบุ๊ค เรื่องของน้องคนเล็ก ต้นบุญ จิ้มลิงค์ค่ะ

บอสจ๋า..เลขายังว่าง (ซีรีส์ชุดบอสน่ากอด)ลูกตุ้มเงินwww.mebmarket.comไม่เสมอไป...ที่ตอนท้ายของการแต่งงานโดยบังเอิญจะต้องลงเอยกันด้วยความรัก ในเมื่อเนื้อคู่ของเขายังรออยู่ คนไม่ใช่คู่ ก็ต้องกินแห้วไปเป็นธรรมดา----ต้นบุญ - ชายหนุ่มที่เห็นเลขานุการเป็นเหมือนอากาศรอบตัว บางทีก็หลงลืมว่ามีอยู่ จนพอขาดไปเท่านั้นละ จึงได้รู้ว่าสำคัญขาดไม่ได้เจนเนตร – หญิงสาวที่แอบรักเจ้านายของตน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดกับเขา แต่ก็เพราะความรักอีกเช่นกัน ที่ทำให้เธอต้องยอมทิ้งเขามา


ภาพที่นำมาใช้ เพื่อสร้างจิตนาการและอรรถรสในการอ่าน ขอบคุณภาพสวย ๆ จากเว็บต่าง ๆ ที่มาปรากฏอยู่บนเว็บกูเกิ้ล

#

ช่องทางการพูดคุยกับนักเขียน

Fanpage :นามปากกา ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา

Facebook Group :นิยาย Style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา

Line ID : Looktumngen.writer


ตามรอยนิยายรัก [IN JAPAN]ลูกตุ้มเงินwww.mebmarket.comปล่อยใจคุณให้ก้าวเข้าสู่โลกของสิตางศุ์ให้หญิงสาวพาคุณออกเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกันทริปนี้ GO TO JAPAN กันค่ะ :)------------------------------------------ ...เกนซังก็พาสองสาวขับรถลัดเลาะริมทะเลสาบไปทางเหนือ จนได้เห็นภาพของทิวทัศน์ที่ทำให้สิตางศุ์แทบจะไม่อยากกะพริบตาเลยทีเดียว...

คุณหมอ..กรอรัก (ซีรีส์สามคุณหมอ)ลูกตุ้มเงินwww.mebmarket.comหมอติณห์ – ทันตแพทย์หนุ่ม ผู้มากไปด้วยความสามารถ จำเป็นต้องหาสาวมาขัดตาทัพคุณแม่ เพราะท่านจะจับเขาแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่รู้จักพบรัก – นักบัญชีสาว ผู้มีใบหน้าสวยอยู่ภายใต้แว่นตาหนาเตอะ และมีเรื่องวุ่นวายในชีวิตให้ต้องจัดการมากมาย...

เล่ห์รัก (กับดัก) จอมเผด็จการลูกตุ้มเงินwww.mebmarket.com...จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ จรีภรณ์ ม่านสิริ สาวน้อยสู้ชีวิตที่พยายามจะยืนหยัดให้ได้ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นหลักให้กับอีกสองชีวิต ได้มาเจอกับเจ้านายหนุ่มที่เป็นชายในฝันของสาว ๆ ที่นอกจากจะหล่อ รวย แล้วยังมีนิสัยเอาแต่ใจ นับเป็นจอมเผด็จการตัวพ่ออย่าง เอ็นริเก้ ริเควซ่า แล้วเธอจะทำอย่างไร ให้หลุดพ้นจากเขาได้...

ทัณฑ์รักพิพากษาลูกตุ้มเงินwww.mebmarket.com  การตัดสินมอบโทษทัณฑ์ให้กับหญิงสาวคนหนึ่งเมื่อสามปีก่อน กลายเป็นความหลังที่ไม่อาจจะลืมเลือนสำหรับนักกฎหมายหนุ่มผู้เก่งกาจ จนทำให้เขาตัดสินใจครองตัวเป็นโสดอยู่จนถึงทุกวันนี้ ไม่ต่างอะไรกับเธอที่ต้องกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แซ่บที่สุดในสามโลกอยู่ในปัจจุบัน...

คุณครูขา..รักป๋าหนูหน่อย (ซีรี่ย์ชุดพ่อหม้ายลูกติด)ลูกตุ้มเงินwww.mebmarket.comอาการซึมเศร้าของลูกสาว ทำให้พ่อหม้ายลูกติดอย่างนพดนัยต้องหาตัวช่วยมาเรียกคืนความสดใสให้กับหนูน้อยดวงใจ และคุณครูคนสวยคือตัวช่วยที่เขาต้องการ...

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด