Excuse me! ขอโทษที ขอจีบหน่อย

ติดตาม
Excuse me! ขอโทษที ขอจีบหน่อย
นิยาย รัก
ฉัน ธารา เรียกธารก็ได้ นักศึกษาวิศวะ ปี 3 เมื่อจู่ๆก็มีคนมาบอกกับฉันว่า “เป็นแฟนกับฉันนะ” ฉันว่าเขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลย เรายังไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ เหอะ! ฝันไปเถอะ แต่มันไม่จบแค่นี้หนะสิ
HanTing HanTing : เจ้าของเรื่อง
890

อ่าน

3

ตอน

0

คอมเมนต์

ขอแนะนำตัวก่อนละกัน :)
ฉัน ธารา อินทรรัตน์ หรือเรียกว่า “ธาร” ก็ได้ ตอนนี้อยู่ปี 3 คณะวิศวะ ตำแหน่งเฮดว๊ากและอีกอย่างที่คนในคณะไม่รู้กันคือ ฉันเป็นนักร้องประจำวงของคณะวิศวะ ฉันเป็นน้องสุดท้องของตระกูล..... “อินทรรัตน์” เรื่องนิสัยก็...หลายคนบอกฉันเป็นคนเอาแต่ใจ ดื้อ โกรธง่ายแต่หายเร็ว ขี้น้อยใจ แต่ฉันขอปฏิเสธทั้งหมด!!! เพราะฉันออกจะนิสัยดี

error loaded
เดเมี่ยน 
ส่วนนี่ เดเมี่ยน นักศึกษาปี 3 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ นิสัย.....ไม่รู้...(ติดตามต่อไป) แต่ที่รู้ ชีวิตฉันคงไม่สงบเพราะเขาอีกต่อไปแน่เลย

error loaded
เซน 
เซน คณะวิศวะ เพื่อนในแก๊งค์นางเอก นิสัย พูดน้อย ขรึม กวนตีน(ความจริงคนในแก๊งค์ฉันเป็นทุกคนนะ ฮ่าๆๆ) เด็กเรียนประจำกลุ่มเอง

error loaded
ไตรภพ
ไตรภพ คณะวิศวะ ปี 3 เพื่อนในแก๊งค์นางเอก นิสัย  กวนตีน(ความจริงคนในแก๊งค์ฉันเป็นทุกคนนะ ฮ่าๆๆ) เข้าขากันเก่งกับไอ้ที พวกมันแกล้งฉันเก่งงงงงงงง แต่ก็ตามใจฉันเก่งงงงง (ยกเว้นตอนพวกมันเล่นเกมส์)

error loaded
ที
ที ขอแนะนำเป็นคนสุดท้ายละกัน คณะวิศวะ ปี 3 เพื่อนในแก๊งค์นางเอก นิสัย กวนตีนเก่งงงงงง(ความจริงคนในแก๊งค์ฉันเป็นทุกคนนะ ฮ่าๆๆ) วันๆมันไม่ทำไรหรอก นอกจากจิกกัดฉัน....ก็แปลกใจที่คบเป็นเพื่อนกับมันได้นานขนาดนี้



สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด