เกิดใหม่เป็นหญิง!?

ติดตาม
เกิดใหม่เป็นหญิง!?
นิยาย แฟนตาซี
เอล ชายหนุ่มวัยกลางคนที่เป็นนักเล่นเกมส์ออนไลน์ในวงการ E-Sport มือฉมัง ที่ถูกปลดออกจากทีมต้องไปต่างโลกเพราะประสบอุบัติเหตุจากความผิดพลาดของผู้ดูแล
Nervedr Nervedr : เจ้าของเรื่อง
8.46K

อ่าน

24

ตอน

1

คอมเมนต์

เอล ชายหนุ่มวัยกลางคนที่เป็นนักเล่นเกมส์ออนไลน์ในวงการ E-Sport มือฉมังที่ถูกปลดออกจากทีมแข่งระดับโลกต้องไปต่างโลกเพราะประสบอุบัติเหตุเพราะความผิดพลาดของผู้ดูแลในมิติที่ 0 หรือก็คือโลกปัจจุบันที่พึ่งพาเทคโนโลยีในการใช้ชีวิตประจำวัน
แต่ทว่า.. เขากลับต้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เนื่องจากความผิดพลาดของผู้ดูแลมิติที่ 0 ที่จำรายชื่อผู้ซึ่งถึงฆาต ทำให้ถูกส่งไปต่างโลกเพราะความผิดพลาดนั้น
ทุกอย่างคงจะดีถ้าเขาไม่ได้ไปเกิดใหม่เป็น..!?

นิยายเรื่องนี้จะเน้นทางด้านเนื้อเรื่อง ซึ่งจะมีฉากหวาน เศร้า บ้าบอ และมีฉากวาบวามเล็กน้อย
การดำเนินเรื่องจะเน้นสไตล์ไปตามนิยายแนวไลท์โนเวล แฟนตาซีอย่างชัดเจน
***นิยายเรื่องนี้ใช้จินตนาการของผู้แต่งเป็นหลัก***
***โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***

ข้อมูลตัวละคร -อัพเดทตามเนื้อเรื่อง-

error loaded
(ก่อนตาย)
เอล ชายหนุ่มหน้าหวาน ผมน้ำตาลสว่างซึ่งนั่นทำให้เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงอยู่ตลอด และนั่นทำให้เขามีข่าวลือที่เขานั้นมั่วสุมภายในทีมแข่ง E-sport อยู่บ่อยครั้ง แต่นั่นไม่เป็นความจริงสุดท้ายก็ได้มีคลิปวีดีโอหนึ่งซึ่งเป็นช่วงที่เขากำลังเมา เพราะการแข่งชนะเลิศในทัวนาเม้นท์ใหญ่ทำให้เขาและทีมไปสังสรรค์แต่เผอิญเพื่อนร่วมทีมกลับเมาและสารภาพเขาก่อนจะดันเขาเข้ากำแพงพร้อมกับบดจูบ! และวีดีโอที่ว่านั่นก็คือเหตุการณ์นี้!!
error loaded
อาร์ทีเมีย (ปัจจุบัน)
อาร์ทีเมีย เด็กสาวที่จริงคือเอลที่ตายและได้เกิดใหม่ในโลกใบใหม่ มีใบหน้าที่จิ้มลิ้ม ดวงตาสีทองสดใสที่ได้จากพ่อของเธอ ผมสีชมพูสว่าง เป็นเด็กที่มีนิสัยสนใจสิ่งรอบอย่างอยู่เสมอ กระตือรือร้น สดใส มีพรสวรรค์ในด้านเวทมนต์สูง มีทักษะวิชาดาบที่เก่งกล้า ปริศนาที่เธอกำลังแก้ไขคือดวงไฟสีฟ้าสว่าง ที่ปรากฏยามเธอปลุกพลังเมื่อตอนเด็ก

error loaded
มีอา
 เด็กสาวหน้าตาสดใส น่ารัก สีผิวเธอเป็นสีขาวอมชมพู เธอมีผมสีทองเป็นลอนๆ ดวงตาสีแดงน้ำตาลสวมใส่ชุดเหมือนนักเวทย์ที่มีลวดลายเป็นสีแดงตรงส่วนหน้าท้องและตามขอบชุดนั้นเป็นสีทองรวมถึงใต้หน้าอกของเธอที่ใหญ่ราวคัพ D และชุดของเธอนั้นยั่วยวนไม่น้อยเพราะชุดของเธอนั้นผ่าข้างตั้งแต่เอวลงมา.. จนเห็นชั้นข้างในที่เป็นเหมือนจีสตริงสีทองเหมือนขอบชุด.. แต่ว่ามันปิดได้หมดจด.. ในมือเธอถือคฑาสีดำปลายสีเงินที่มีลวดลายหรูหราโดยที่ปลายคฑานั้นมีคริสตัสสีแดงสดเป็นกระกาย 
error loaded
แม่ของอาร์ทีเมีย เอลิสซ่า
หญิงสาวที่มีใบหน้างดงาม ผิวขาวดุจหิมะ ดวงตาสีชมพูซีด ผมสีชมพูซีด.. ทำให้มีลักษณะที่เปล่งออกมาเป็นมิตรแต่ก็สูงส่ง ถึงแม้ส่วนมากเธอนั้นจะแต่งตัวด้วยชุดสีดำเป็นประจำก็ตาม ปัจจุบันแต่งงานกับคราวน์และได้มีบุตรีชื่อ อาร์ทีเมีย

error loaded
พ่อของอาร์ทีเมีย คราวน์
คราวน์ ชายหนุ่มหล่อเหลาผิวขาวชมพู ดวงตาสีทองเย็นชา ผมสีดำสนิท มีความเฉลียวฉลาดเป็นเลิศและยังมีความสามารถใจการจัดการงานต่างๆอย่างเหลือล้น.. ปัจจุบันเป็นมือขวาขององค์จักรพรรดิแห่งอาณาจักรไพราซ แต่งงานกับเอลิสซ่ามีบุตรีชื่อ อาร์ทีเมีย

error loaded
ปู่ของอาร์ทีเมีย เมลล์ฮาวน์
ชายวัยกลางคนใบหน้าราว 40 ปีแต่อายุจริงคือ 80 ปีเศษ มีผมสีขาวสนิท ปัจจุบันดำรงตำแหน่งจอมพลให้กับอาณาจักรไพราซเป็นชายผู้มีความสามารถในการรบ วางแผนสูง

error loaded
ย่าของอาร์ทีเมีย พริซซิล
หญิงสาววัยกลางคนใบหน้าอายุราว 20ต้นๆ แต่อายุจริงเกิน80ปี เธอเป็นนักเวทย์อัฉริยะที่ได้รับขนานนามไปทั่วทั้งอาณาจักรไพราซและยังเป็นบุคคลที่ได้รับการยกย่องจากองค์จักรพรรดิ เพียงเธอคนเดียวทหารนักรบนับพันต้องตกตายด้วยเวทย์บทเดียวของเธอ

error loaded
ฟีลีซ เดอะ การ์เดี้ยน
เด็กหนุ่มผมสีดำ ดวงตาสีเขียวที่ส่งเสริมให้เขาดูลึกลับขึ้น.. ฟีลิซเป็นเด็กที่เกิดจากตระกูลองครักษ์เก่าแก่ มีพรสวรรค์สูงและยังได้รับขนานนามว่าเป็นอัฉริยะของตระกูลที่ตัวเองเกิดมา เป็นเด็กเงียบขรึมแต่ความรู้สึกส่งผ่านทางสายตาตลอด

error loaded
ลุงเคนาส
เคนาส พ่อบ้านประจำคฤหาสน์ของคราวน์ ในอดีตเคนาสเป็นอัศวินที่ขึ้นตรงต่อองค์จักรพรรดิและปฏิบัติงานกฏหมายภายในเมืองหลวงได้เป็นไปอย่างยุติธรรม เป็นคนมีคุณธรรมสูง มีความคิดอ่านที่ยากต่อการเข้าใจ เป็นชายชราที่หน้าตาคมเข้มดุดัน สายตาดุจนักล่า ผมสีเทาไปยันเครา มีบาดแผลจากการทำหน้าที่อัศวินในอดีตที่แก้มขวาและหน้าผากด้านซ้าย มีความสามารถในเชิงต่อสู้ระยะประชิดที่สูง

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด