Battling Records of the Chosen One บันทึกศึกผู้กล้าท้าสวรรค์

ติดตาม
Battling Records of the Chosen One บันทึกศึกผู้กล้าท้าสวรรค์
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
ณ มหาทวีปชางถูอันกว้างใหญ่ไพศาล มีเซียนอมตะผู้อยู่เหนือสวรรค์ชั้นฟ้า มีเทพมารบรรพกาลผู้ควบคุมโลกันต์ ก่อเกิดเป็นตำนานอันรุ่งโรจน์ไม่รู้จบบนหน้าประวัติศาสตร์ เข้าไปพูดคุยกับผมได้ที่ FB Group : Battling Records of the Chosen One แปลไทย by Ming Guang
MingGuang MingGuang : เจ้าของเรื่อง
50.51K

อ่าน

51

ตอน

9

คอมเมนต์

ณ มหาทวีปชางถูอันกว้างใหญ่ไพศาล มีเซียนอมตะผู้อยู่เหนือสวรรค์ชั้นฟ้า มีเทพมารบรรพกาลผู้ควบคุมโลกันต์ ก่อเกิดเป็นตำนานอันรุ่งโรจน์ไม่รู้จบบนหน้าประวัติศาสตร์

ในโลกใบเดียวกันนั้น เด็กชายนามว่าหลินสวินจำต้องอาศัยการฝึกปราณและการจารึกรอยสลักวิญญาณ บากบั่นมุ่งหน้าไปบนหนทางสู่ความเป็นหนึ่งแต่เพียงลำพัง

หลินสวินเป็นผู้เดียวที่หนีรอดมาได้จากคุกใต้เหมือง ที่ที่เขาถูกเลี้ยงดูจนเติบใหญ่ เขาไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองเป็นใคร ยกเว้นเพียงความจริงไม่กี่อย่างที่ท่านลู่ ผู้อุปการะของเขาเป็นคนเล่าให้ฟัง ด้วยเครื่องมือวิญญาณโบราณสองอย่างที่ท่านลู่มอบไว้ให้ก่อนคุกใต้เหมืองจะถล่ม หลินสวินเริ่มออกเดินทางสู่จักรวรรดิจื่อเย่า เพื่อค้นหาว่าเพราะเหตุใดชีพจรวิญญาณของเขาจึงถูกพรากไป และใครที่เป็นคนสังหารครอบครัวของเขา จนทำให้เด็กชายต้องโดดเดี่ยวอ้างว้างอย่างที่เป็นอยู่นี้

แม้ภายนอกจะเป็นเพียงเด็กชายตัวผอมแห้งอายุสิบสองสิบสามที่ดูไร้พิษสง แต่ภายในนั้นเด็ดขาดและไร้ความปราณีเป็นที่สุด ท่านลู่เปรียบเสมือนแสงแดดอุ่นที่คอยสอนไม่ให้หลินสวินหยุดเรียนรู้และสอนวิชาเอาตัวรอดให้เขา ในทางกลับกัน ทหารยามและนักโทษทั้งหลายทำให้เขารู้จักว่าความดำมืดที่แท้จริงเป็นเช่นไร และมนุษย์คนหนึ่งจะชั่วช้าได้สักแค่ไหน...

ในเรื่องแบ่งการฝึกปราณเป็น 5 ระดับใหญ่ ระดับยิ่งสูง=พลังสูงกว่า แต่ละระดับจะมีขั้นย่อยลงไปอีก

1. ระดับกำลังภายใน

- ขั้นกำหนดปราณ
- ขั้นรากฐานมั่นคง
- ขั้นเปิดองคาพยพ
- ขั้นบรรจบช่องทาง
- ขั้นชำระล้างแกนจิต
- ขั้นโลหิตเดือดพล่าน
- ขั้นอนุจักรวาล
- ขั้นมหาวัฏจักร
- ขั้นแปรลักษณ์วิญญาณ

2. ระดับจิตผสานวิญญาณ
- ขั้นผสานใจ
- ขั้นผสานดิน
- ขั้นผสานฟ้า

3. ระดับจิตวิญญาณสมุทร
- ขั้นต้น
- ขั้นกลาง
- ขั้นปลาย
- ขั้นสมบูรณ์

4. ระดับหยั่งสัจจะ
- ขั้นต่ำ
- ขั้นกลาง
- ขั้นสูง
- ขั้นสมบูรณ์

5. ระดับกระบวนแปรจุติ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด