หยุดเวลาไว้ที่เธอ

ติดตาม
หยุดเวลาไว้ที่เธอ
นิยาย รัก
นาฬิกา นาฬิกา : เจ้าของเรื่อง
4.78K

อ่าน

40

ตอน

3

คอมเมนต์

——ฝากติดตามผลงาน—-

นามผู้เขียน : นาฬิกา

ผลงาน :เล่มที่1 หยุดเวลาไว้ที่เธอ

        เล่มที่2 วิกฤตรัก


ภาคิม (พระเอก) : ชายหนุ่มรูปงาม มีนิสัยเจ้าชู้ หยิ่งยโส ไร้หัวใจ มองความรักไม่มีในโลก เขามีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพันธุ์ สัดส่วน ทุกอย่างในร่างกายที่ไม่มีที่ติ แต่นั้นยังด้อยไปเมื่อบวกกัน ความสามารถ ทางความคิดที่ฉลาดหลักแหลม และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ดุจดั่งเทพบุตร ก็คือ รูปสมบัติของเขาที่เป็นถึงทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลใหญ่ที่มีอิทธิพลมากในเมืองAแค่เขา ขยับตัวก็เป็นกระแสไปไม่รู้จบไปหลายเดือน


สายไหม (นางเอก) : สายไหม หญิงสาวที่มีหน้าตาเป็นอาวุธที่ร้ายกาจของเธอ พึ่งกลับมาจากต่างประเทศและเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย เธอมีหุ่นที่สูง แขนขายาว ผิวขาวดั่งไข่มุข รูปร่างที่มีเสน่หาเย้ายวนใจ ในทุกสัดส่วน เธอเป็นผู้หญิงที่หาตัวจับยาก ทำให้ผู้ชายแทบหยุดหายใจแค่เพียงเธอเดินผ่าน แต่หญิงสาวกลับไม่สนใจในเรื่องเพศตรงข้ามแม้แต่น้อย สายตาของเธอเย็นชาขัดกับหน้าตาของเธอ


ณภัทร : ภัทร ลูกพี่ลูกน้องของ สายไหม เป็นเพื่อนรักกับ ภาคิม ด้วยความที่เป็นลูกผู้มีอิทธิพลในเมืองAเช่นเดียวกันพวกเค้าจึงเป็นเพื่อนรักแก๊งเดียวกัน


ลูกแพร : สาวสังคมชั้นสูง (เป็นแฟน: ภาคิม) ที่ถูกพ่อแม่เห็นชอบเธออ่อนโยน ร่าเริง สวยหวานดังน้ำตาล เธออยู่ในตระกูลที่มีอิทธิพลเช่นเดียวกันจึงเป็นที่เห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้ง2ตระกูล


    ความรักที่ตราตรึงหัวใจระหว่างภาคิมกับสายไหมจะเป็นไปอย่างไร อดีตที่เจ็บปวดในหัวใจของฝ่ายชาย เขาจะลืมมันได้หรือไม่ความรักในครั้งนั้นที่ยังคงวนเวียนหลอกหลอนไม่รู้จบ สายไหมจะเติมเต็มให้ซาตานในร่างมนุษย์อย่างเขาได้แค่ไหน มาเป็นกำลังใจให้คนทั้งคู่ด้วย



สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด