THe Superman

ติดตาม
THe Superman
นิยาย แฟนตาซี
เรื่อง THe Superman (เดอะ ซูเปอร์แมน) เรื่องย่อ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในประเทศจีนเมื่อ " หยางหลิว " ชายหนุ่มในวัย 29 ปี เขาได้ตัดสินใจเปิดกิจการร้านอาหารขึ้นมาด้วยการทุ่มทั้งเงินจำนวนมาก ทั้งแรงกายแรงใจ เขาทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างที่เขามี ทว่าสิ่งที่คาดฝันไว้มันกลับไม่เป็นดังหวัง กิจการที่ควรเจริญรุ่งเรืองกลับพังไม่เป็นท่า ซ้ำร้ายมันกลับกลายเป็นว่าทุก ๆ อย่างที่เขาได้พยายามมาทั้งหมด มันกลับสูญไปอย่างไร้ค่า นั่นเพราะว่าไม่กี่เดือนหลังจากที่เขาเปิดกิจการร้านอาหาร ก็ได้มีห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ได้มาเปิดใกล้ ๆ กับร้านอาหารของเขา ! อย่างไรก็ตาม ในวันที่สิ้นหวังทุกสิ่งอย่าง หยางหลิวก็ได้พบเข้ากับชายชราลึกลับผู้หนึ่งที่บังเอิญเดินผ่านร้านอาหารของเขา และในวันนั้นเองหยางหลิวก็ได้เจอกับเหตุการณ์อันแสนแปลกประหลาดซึ่งทำให้เขาได้รับพลังที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างใหม่อีกครั้ง จากเหตุการณ์นั้นหยางหลิวได้ย้อนเวลาไปยังอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้วในสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย พร้อมด้วยระบบอันสุดแสนมหัศจรรย์ มันเป็นระบบที่คอยช่วยเหลือให้เขากลายเป็นยอดคนอัจฉริยะเหนือยิ่งกว่ามนุษย์หน้าไหน ๆ ซึ่งมันก็ไม่ผิดที่เราจะเรียกหยางหลิวว่า เดอะ ซูเปอร์แมน (THe Superman) แนวเรื่อง เนื้อหาหลัก ๆ จะเป็นเนื้อหาแนวแฟนตาซี และเกี่ยวข้องกับไซไฟครับ โดยเขียนเกี่ยวกับชายหนุ่มชาวจีนซึ่งเป็นเรื่องราวในโลกคู่ขนาน นอกจากเนื้อหาแฟนตาซี-ไซไฟแล้วยังมีบางช่วงบางตอนที่มีฉากคอมเมดี้ รวมถึงการเสียดสีเล็กน้อย ทั้งยังมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับด้านรักโรแมนติก และดรามาอีกนิดหน่อย ซึ่งตัวเอกจะย้อนเวลาไปยัง 10 ปีที่แล้วพร้อมด้วยระบบสกิล-ไอเทม ที่จะทำให้พระเอกของเรากลายเป็นที่สุดของโลกครับ หมวดหมู่ของเรื่อง #นิยายจีน #แฟนตาซี #ไซไฟ #คอมเมดี้ #โรแมนติก #ดรามา #เกมออนไลน์ #ระบบสกิล-ไอเทม #การเดินทางย้อนเวลา #วัยรุ่น #โรงเรียน #มหาวิทยาลัย #กีฬา #โลกคู่ขนาน #เทพหยวน* * หมายเหตุเนื่องจากอยู่ในจีนเลยใช้เป็นเทพหยวนแทนเทพทรูครับ 555 เงื่อนไข/โปรโมชันพิเศษสำหรับช่วงนี้ - สำหรับในช่วงเวลานี้จะอัปนิยายเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจาก สัปดาห์ละ 5 ตอน เป็น สัปดาห์ละ 7 ตอน จนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ครับ และเปลี่ยนมาเป็น 5 ตอน/สัปดาห์เช่นเดิมครับ  ผู้เขียน Black_centaur 14 มิถุนายน 2561 * หมายเหตุ คำว่า TH จาก THe Superman สื่อความหมายว่าไทย (Thai,Thailand) เลยใช้ TH เป็นตัวใหญ่(จากปกติควรจะเขียน The หรือ the) ซึ่งก็คือนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งโดยคนไทยนั่นเองครับ
Black_centaur Black_centaur : เจ้าของเรื่อง
308.02K

อ่าน

566

ตอน

301

คอมเมนต์

เรื่อง THe Superman (เดอะ ซูเปอร์แมน)

เรื่องย่อ
เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในประเทศจีนเมื่อ " หยางหลิว " ชายหนุ่มในวัย 29 ปี เขาได้ตัดสินใจเปิดกิจการร้านอาหารขึ้นมาด้วยการทุ่มทั้งเงินจำนวนมาก ทั้งแรงกายแรงใจ เขาทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างที่เขามี ทว่าสิ่งที่คาดฝันไว้มันกลับไม่เป็นดังหวัง กิจการที่ควรเจริญรุ่งเรืองกลับพังไม่เป็นท่า ซ้ำร้ายมันกลับกลายเป็นว่าทุก ๆ อย่างที่เขาได้พยายามมาทั้งหมด มันกลับสูญไปอย่างไร้ค่า นั่นเพราะว่าไม่กี่เดือนหลังจากที่เขาเปิดกิจการร้านอาหาร ก็ได้มีห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ได้มาเปิดใกล้ ๆ กับร้านอาหารของเขา !
อย่างไรก็ตาม ในวันที่สิ้นหวังทุกสิ่งอย่าง หยางหลิวก็ได้พบเข้ากับชายชราลึกลับผู้หนึ่งที่บังเอิญเดินผ่านร้านอาหารของเขา และในวันนั้นเองหยางหลิวก็ได้เจอกับเหตุการณ์อันแสนแปลกประหลาดซึ่งทำให้เขาได้รับพลังที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างใหม่อีกครั้ง
จากเหตุการณ์นั้นหยางหลิวได้ย้อนเวลาไปยังอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้วในสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย พร้อมด้วยระบบอันสุดแสนมหัศจรรย์ มันเป็นระบบที่คอยช่วยเหลือให้เขากลายเป็นยอดคนอัจฉริยะเหนือยิ่งกว่ามนุษย์หน้าไหน ๆ ซึ่งมันก็ไม่ผิดที่เราจะเรียกหยางหลิวว่า เดอะซูเปอร์แมน (THe Superman)

แนวเรื่อง
เนื้อหาหลัก ๆ จะเป็นเนื้อหาแนวแฟนตาซี และเกี่ยวข้องกับไซไฟครับ โดยเขียนเกี่ยวกับชายหนุ่มชาวจีนซึ่งเป็นเรื่องราวในโลกคู่ขนาน นอกจากเนื้อหาแฟนตาซี-ไซไฟแล้วยังมีบางช่วงบางตอนที่มีฉากคอมเมดี้ รวมถึงการเสียดสีเล็กน้อย ทั้งยังมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับด้านรักโรแมนติก และดรามาอีกนิดหน่อย ซึ่งตัวเอกจะย้อนเวลาไปยัง 10 ปีที่แล้วพร้อมด้วยระบบสกิล-ไอเทม ที่จะทำให้พระเอกของเรากลายเป็นที่สุดของโลกครับ

หมวดหมู่ของเรื่อง
#นิยายจีน #แฟนตาซี #ไซไฟ #คอมเมดี้ #โรแมนติก #ดรามา #เกมออนไลน์ #ระบบสกิล-ไอเทม #การเดินทางย้อนเวลา #วัยรุ่น #โรงเรียน #มหาวิทยาลัย #กีฬา #โลกคู่ขนาน #เทพหยวน* * หมายเหตุเนื่องจากอยู่ในจีนเลยใช้เป็นเทพหยวนแทนเทพทรูครับ 555


เงื่อนไข/โปรโมชันพิเศษสำหรับช่วงนี้
สำหรับในช่วงเวลานี้จะอัปนิยายเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากสัปดาห์ละ 5 ตอน เป็นสัปดาห์ละ 7 ตอนจนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ครับ และเปลี่ยนมาเป็น 5 ตอน/สัปดาห์เช่นเดิมครับ

ผู้เขียนBlack_centaur14 มิถุนายน 2561

  * หมายเหตุ คำว่า TH จาก THe Superman สื่อความหมายว่าไทย (Thai,Thailand) เลยใช้ TH เป็นตัวใหญ่(จากปกติควรจะเขียน The หรือ the) ซึ่งก็คือนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งโดยคนไทยนั่นเองครับ  

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด