WitchDoctor

ติดตาม
WitchDoctor
นิยาย ผจญภัย,แอคชั่น,ไซไฟ
สำหรับเนื้อเรื่อง WicthDoctor นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับเอ็กโซซิสต์ หรือตามภาษาบ้านเราก็หมอผีนั่นแหละนะ เป็นพอร์ตเรื่องที่ผมอยากเขียนมาตั้งแต่ตอนอายุ 17 จนตอนนี้ก็ปาเข้าไป 21 แน่นอนว่าสิ่งที่ผมอยากอัดเข้าไปคือหมอผีในแบบฉบับของไทย รับรองว่าได้เห็นในเรื่องแน่นอน 
Rudias Rudias : เจ้าของเรื่อง
Punnie : แต่งเรื่อง
611

อ่าน

1

ตอน

1

คอมเมนต์

สวัสดีทุกท่านนะครับ ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าผมเป็นมือใหม่สุดๆ ในการเขียนนิยาย WitchDoctorเองก็เป็นเรื่องแรกที่ผมเขียน เพราะฉะนั้นมันอาจจะมีข้อบกพร่องเต็มไปหมด แต่ผมก็พยายามตั้งใจในการเขียนมากครับ สำหรับเนื้อเรื่องนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับเอ็กโซซิสต์ หรือตามภาษาบ้านเราก็หมอผีนั่นแหละนะ เป็นพอร์ตเรื่องที่ผมอยากเขียนมาตั้งแต่ตอนอายุ17 จนตอนนี้ก็ปาเข้าไป 21 แน่นอนว่าสิ่งที่ผมอยากอัดเข้าไปคือหมอผีในแบบฉบับของไทย รับรองว่าได้เห็นในเรื่องแน่นอน 

ผมอาจจะลงช้าบ้างเร็วบ้าง เพราะต้องทำงานและเรียนด้วย (แต่ถ้าทุกคนให้การตอบรับที่ดีอาจจะรีบลงก็ได้ 555+) สุดท้ายนี้ฝากติดตามเพจ Rudias ด้วยนะครับ ผมอาจจะลงผลงานที่เพจก่อนสัก 1 อาทิตย์แล้วค่อยมาลงในนี้ 

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่าน ถึงแม้จะแค่เปิดผ่านๆ แต่มันก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมเขียนต่อไป ขอบคุณครับ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด