Speed

ติดตาม
Speed
นิยาย แฟนตาซี
#Speed 
Speed
Pongsaran Pongsaran : เจ้าของเรื่อง
786

อ่าน

5

ตอน

0

คอมเมนต์

Name: MagentaMagenta(Killer Queen)

Profile :เป็นคนฉลาดรอบคอบทำอะไรได้แม่นยำรวดเร็วและเด็ดขาดแต่เป็นโรคจิตที่จะเกิดอารมณ์เมื่อเห็นเล็บสวยๆของคนอื่นเพราะเธอเป็นโรคประหลาดที่เล็บของตัวเองจะยาวเร็วกว่าคนทั่วไปทำให้เธอไม่ชอบเล็บและมองว่าเล็บของคนอื่นๆสวยทำให้บางครั้งก็เผลอฆ่าและดึงเล็บของคนที่ฆ่ามาเก็บสะสมและเมื่อปมในวัยเด็กที่เคยถูกแม่ทำร้ายร่างกายทำให้จิตใจตายด้านและไม่รับรู้อารมณ์ความรู้สึกใดๆ(ยกเว้นความรู้สึกที่มีต่อเล็บ)และด้วยความฉลาดหลักแหลมของเธอทำให้เธอปกปิดด้านมืดของตัวเองและทำตัวเป็นคนปกติมาตลอด

Name :Kiss

Profile :น้องสาวคนแรกของMagentaMagentaเป็นคนนิสัยดีร่าเริงสดใสเป็นที่รักของทุกคนนับถือMagentaMagentaเพราะเห็นว่าMagentaMagentaเป็นคนที่เพอร์เฟคไม่มีข้อเสีย

Name:Valentine

Profile :น้องสาวคนที่2ของมาMagentaMagentaเธอเป็นคนเงียบๆแต่ฉลาดชอบอ่านหนังสือและรู้สึกไม่ไว้ใจในตัวของMagentaMagentaเพราะเธอรู้สึกว่ามาMagentaMagentaนั้นเป็นคนที่ไม่จริงใจกับใครเพราะทุกการกระทำของMagentaMagentaดูเป็นการหลอกลวงทุกการกระทำ

Name:White

Profile :ในสมัยก่อนได้หนีตามผู้ชายก่อนจะท้องและถูกทิ้งด้วยความเสียใจทำให้กลายเป็นคนทำตัวเหลวแหลกกินเหล้าและไปนอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตาจนท้องลูกอีกสองคนและทำให้เธอคิดได้ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ในที่ๆห่างไกลและเริ่มต้นชีวิตใหม่เธอตั้งใจทำงานและเอาใจใส่ลูกๆของเธอมากขึ้น

Name:Princess Lucy

Profile :แต่ก่อนเป็นคนดีมีจิตใจเมตรตาแต่หลังจากได้พบกับฆาตกรปีศาจKiller Queenก็กลายเป็นคนขี้ระแวงที่ทำทุกอย่างเพื่อความปลอดภัยของตัวเองโดยไม่สนถูกผิด

Name:- (Wrecking ball)

Profile :เป็นคนลึกลับที่ใม่ทราบชื่อแน่ชัดมีความสามารถในการต่อสู้ระดับสูงถูกกล่าวขานว่าเป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกทำหน้าที่เป็นองครักษ์ของเจ้าหญิงLucyมีรูปร่างกำยำตัวใหญ่และหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของสาวๆและเป็นตนที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์นอกจากนี้ยังเป็นคนรู้จักของพ่อมาเจนต้ามาเจนต้าอีกด้วย

Name:Soft(Soft Machine)

Profile :เกิดในครอบครัวขุนนางเป็นพี่สาวต่างแม่ของWetมีพรสวรรค์ในด้านการใช้ดาบและได้เข้ามาเป็นทหารก่อนได้รับการฝึกจากWrecking ball

Name:Wet(Weather Report)

Profile :น้องชายของSoftมีความเชี่ยวชาญด้านเวทย์มนต์โดยเฉพาะเวทย์มนต์ทำนายฝนฟ้าอากาศถูกพี่สาวอย่างSoftบังคับให้เข้ามาเป็นทหารและได้รับการฝึกWrecking ball

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด