The-God-Hunter-ผู้พิทักษ์ข้ามมิติมาเป็นเทพ เล่ม1

ติดตาม
The-God-Hunter-ผู้พิทักษ์ข้ามมิติมาเป็นเทพ เล่ม1
นิยาย แฟนตาซี
จากผู้พิทักษ์อีกโลกหนึ่งต้องตายลงไปจากน้ำมือของจอมมาร แล้ววิญญาณก็กลับมาเข้าร่างของตนในอีกโลกที่น่าจะตายไปตั้งแต่สามปีแล้ว และโลกนั่นก็คือโลกที่มีมอนสเตอร์หรือที่ผู้คนเรียกว่าเอเลี่ยนมาบุก จากผู้พิทักษ์กลายเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ตรวจตราที่ทำหน้าที่จัดการกับเอเลี่ยนพวกนั้น
ต.ตะวันคราม ต.ตะวันคราม : เจ้าของเรื่อง
1.86K

อ่าน

10

ตอน

0

คอมเมนต์

 เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ชื่อก๊อตที่เกิดอยู่บนดวงดาวที่ชื่อว่าดาวกันต์ วันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุทำให้เขาหลุดไปเกิดในอีกโลกหนึ่ง โลกที่ถูกเรียกว่าเอลอน่า เขาเกิดในฐานะลูกชายของขุนพลอัศวินที่ยิ่งใหญ่ เมื่อเติบใหญ่เขาได้กลายเป็นผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุด ทว่าท้ายที่สุดเขาก็ตกตายไปด้วยน้ำมือของจอมมาร ดวงวิญญาณของเขาได้กลับมาสู่ร่างของก๊อตที่ดาวกันต์หลังจากเหตุการณ์ที่เขาเกิดอุบัติเหตุสามปี และเขาก็ได้รู้ว่าทุกอย่างได้เปลี่ยนไปเพราะฝีมือของแม่เลี้ยงและพี่ชายต่างสายเลือดของตน ส่วนตัวเขานั้นกลายเป็นไอ้ปัญญาอ่อนที่ถูกคนรังแกรังเกียจเมื่อเขาได้กลับคืนมาแล้วเขาก็พร้อมที่จะลุกขึ้นสู้เพื่อทวงสิ่งที่เคยเป็นของเขากลับคืนมาบนดาวกันต์ก็มีการต่อสู้ที่ดุเดือดไม่แพ้เอลอน่าเหมือนกัน

นิยายเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก เกม การ์ตูนและนิยายหลายๆเรื่องนะครับ มันอาจจะมีกลิ่นอายที่คล้ายคลึงกับนิยายหรือการ์ตูน เกม อื่นๆบ้างนิดๆหน่อยๆครับ


คำเตือน ตัวร้ายในภาคแรกเป็นนักการเมืองนะครับ แต่ไม่ได้อ้างอิงจากบุคคลจริงหรือเรื่องราวจริงที่เกิดขึ้นบนโลกนะครับ ถ้าใครรับไม่ได้กับเรื่องนี้ก็ควรผ่านนะครับ และถ้าใครอ่านไปแล้วหงุดหงิดพระเอกว่ามันไม่โหดพอ ไม่สุดซักทางหรือเก่งช้าอะไรอย่างนี้ก็ขอให้ผ่านครับ แต่ถ้าเปิดใจอ่านไปจนจบภาคก็จะรู้เองครับว่าพระเอกก็โหดเหมือนกัน และอีกอย่างครับ ตอนแรกๆพระเอกเราอาจจะโดนดูถูกบ่อยบ้างนะครับ ใครรับไม่ได้ก็ไม่ว่ากันนะครับ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด