ในความทรงจำ Messenger

ติดตาม
ในความทรงจำ Messenger
นิยาย รัก
บนโลกใบนี้ผู้คนแปลกหน้ามากมายเช่นเดียวกับความรักที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนบนโลกและความรักของแต่ละคนก็แตกต่างกันไปเช่นกัน " ใครบอกว่าเราเลือกความรักไม่ได้ "
ศิ ลา ศิ ลา : เจ้าของเรื่อง
95

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

"เรารักแกนะ" 

นั่นอาจจะเป็นคำพูดสุดท้ายที่นนท์ได้ยิน

    เมื่อย้อนกลับไปในช่วงมัธยมขาสั้นชีวิตที่แสนจะท้าทายก็ได้เริ่มขึ้นนักเรียนมากหน้าหลายตามุ่งหน้าเข้าสู่การเรียนภาคที่1 ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ผู้คนมากมายแลดูตื่นเต้นเร้าใจเสมอน้องม.ต้นแอบมองพี่ม.ปลายนั่นก็คงเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่จะเกิดขึ้น หรือใครหลายๆคนอาจจะจับกลุ่มคุยกันอย่างสนุกสนาน แต่ก็คงไม่เสมอไปในส่วนใหญ่นั้นก้อาจจะมีส่วนเล็กๆที่ซ่อนความรู้สึกบางอย่างของตนเองก็เป็นได้

    นนท์เด็กน้อยขาสั้น ม.1 เป็นเด็กหน้าหวาน คิ้วเข้ม ตากลม จมูกนิดปากหน่อย แน่นอนว่าเขาเป็นคนขี้อายไม่ค่อยพูดค่อยจาเท่าไรสิ่งที่นนท์ทำเป็นประจำคือการตั้งใจเรียนและกลับบ้านเท่านั้น ในวันแรกของเปิดเทอมแน่นอนว่าด้วยนิสัยที่ไม่ค่อยพูดจามักจะถูกเพื่อนรังแกเสมอ จนกระทั้งนนท์ได้รู้จักกับใครสักคนที่เขายินดีพอที่จะเป็นเพื่อนของเรา

   " เพื่อน : สวัสดีนายทำไมเงียบจังชื่ออะไรหรอ "

   " นนท์ : เราชื่อนนท์ "

    นนท์ตอบแบบเขินอายพร้อมกับยิ้มอ่อนๆที่แสนอ่อนโยนมันเป้นเพราะว่าเขาไม่ใช่คนที่กล้าแสดงออกมากเท่าไรนัก

   " เพื่อน : นี่นายไม่คิดจะถามชื่อเรากลับบ้างหรอ โถ่วววว เราอุตส่าถามชื่อนายเลยนะ "

   " นนท์ " แล้วนายชื่ออะไรหรอ...?

นนท์ถามมด้วยอาการตื่นเต้นเพราะความไม่กล้าคุยและขี้อายของเขา

   "เพื่อน : อ้อ..เราอะชื่อแบ้งค์นะ ยินดีที่ได้รู้จัก "

    หลังจากที่พูดคุยกันเสร็จแบ้งค์ก็รีบวิ่งไปเล่นบอลต่อกับเพื่อน ๆ ด้วยนิสัยของผู้ชายแน่นอนว่าต้องโผงผางพอสมควรเลยทีเดียว และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทำให้เราได้รู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    นนท์และเเบ้งค์ทั้งสองเรียนคู่กันมาตลอดเรียนด้วยกันไปไหนไปกัน ดูหนัง เที่ยว กิน เรียกได้ว่าทั้งสองคนตัวแทบจะติดกันเลยว่าได้เมื่อเวลาผ่านไปแน่นอนว่าความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนต้องสนิทกันมากขึ้น

    วันเวลาผ่านไปทั้งสองผ่านพ้นช่วงมัธยมต้น ทั้ง2เข้าสู่ช่วงมัธยมปลายเป็นที่จับตามองของนักเรียนมากมาย ทั้งสองมีการเปลี่ยนไปแปลงไปอย่างมาก หน้าตา ส่วนสูง เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮ็อตประจำโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าเมื่อขึ้นมัธยมปลายก็ต้องเลือกเรียนสายที่ตัวเองชอบและถนัด นนท์ ไปเรียนห้องภาษา ส่วนแบ้งค์ไปเรียนห้องธุรกิจ แต่ด้วยความสนิทที่ยังคงอยู่เขาทั้งสองก็ยังคงสนิทกันเช่นเดิม และเรื่องราวที่จะเกิดต่อไปนี้แน่นอนว่านั่นจะเป็นความทรงจำของเขาทั้งสองคนตลอดไป.....


    "ติดตามตอนต่อไปนะ"


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด