เรื่องเล่าการแสวงหาแห่งพายุเพลิง บทที่ 1 : รากเหง้าแห่งแดนตะ

ติดตาม
เรื่องเล่าการแสวงหาแห่งพายุเพลิง บทที่ 1 : รากเหง้าแห่งแดนตะ
นิยาย แฟนตาซี
ความวุ่นวายต่างๆ เกิดขึ้น ณ ดินแดนแมร์โรเอ็นตะวันตก เรื่องราวเร้นลับและอาณาจักรที่สาบสูญกำลังเริ่มปรากฎชัดเจนขึ้น การรุกรานจากศัตรูเก่าของอาณาจักรเริ่มฟื้นตื่นจากหลับไหล รอวันแก้แค้นและลงทัณฑ์ทั้งปฐพี
Maarcopolo Maarcopolo : เจ้าของเรื่อง
955

อ่าน

7

ตอน

0

คอมเมนต์

เรื่องราวของดินแดนแมร์โรเอ็น (Maeroen) ดินแดนทวีปหนึ่ง บนโลกเก่านามว่า อูเทอร์รา (Uterra) ดินแดนแห่งขุนเขา ทุ่งหญ้า สายน้ำ และป่าไม้นานาพันธุ์

มีสิ่งมีชีวิตต่างๆ ดำรงชีวิตอยู่บนทวีปแห่งนี้ ทั้งทรงปัญญาซึ่งอยู่กันเป็นชนเผ่าสร้างอารยธรรมมากมายบนดินแดน และเหล่าสิ่งมีชีวิตสุดมหัศจรรย์ เรียกว่า ครีเจอร์ (Creature) ดำรงชีวิตร่วมกันในดินแดนตามแต่ละชีวิตนั้นจะคงอยู่ เรื่องราวมากมายเกิดขึ้น ก่อจากจุดกำเนิดและไหลไปตามสายน้ำสู่โพ้นทะเล แม้กระทั้งฝ่าลมพายุจากโพ้นทะเลสู่ผืนดิน จากขุมไฟสู่เถ้า จากเถ้าสู่ดิน พลังงานรูปแบบต่างๆไหลผ่านไปทั่วดินแดน แปรสภาพไปไม่ก็วิวัฒน์ใหม่สู่พลังที่เหนือกว่าไม่มีทิศ ไม่มีทาง ทั้งหมดนี้เรียกว่า สมดุล

ปฐมบทแรกจะกล่าวถึง แมร์โรเอ็นตะวันตก ดินแดนที่มีเทือกเขาทอดยาวจาก ตอนกลางของทวีปถึงเหนือ เหนือยาวตลอดแนวไปทางตะวันตกไปจนถึงทะเลจอมุนด์ โอบล้อมเขตป่าไม้โบราณต่างๆ ที่เป็นจุดกำเนิดแรกแห่งทวีปแมร์โรเอ็นทั้งหมดทุกอย่างเริ่มจากการดินแดนที่ถูกครอบครองส่วนใหญ่ด้วยชาวมนุษย์และชาวเออร์แดร์ (สิ่งมีชีวิตทรงภูมิ) ดำรงชีวิตและสร้างอารยธรรมในแถบตะวันตก แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมต่างๆ ของทั้งสองฝ่าย แม้กระทั้งสงครามให้แก่กัน

แต่อีกไม่นานนักหรอกความวุ่นวายปั่นป่วนดินแดนเรื่องชัดเจนขึ้น...ศัตรูเก่าของเหล่าพันธมิตรกำลังจะฟื้นตื่นขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เหลือไว้เพียงคำทำนายจากอดีตกาล กล่าวถึงบุคคลทั้ง 3 ผู้ที่จะเปลี่ยนแปลง "สมดุล" ไปตลอดกาล


“ผู้หนึ่งกำเนิดมาเพื่อปกปักษ์กอบกู้

บางผู้ตื่นขึ้นมาเพื่อแก้แค้นและทำลายล้าง

ส่วนสุดท้ายผู้นั้นกลายสู่ผู้ไม่ใช่ ที่ควบคุมโชคชะตาแห่งดินแดน ”

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด