บ่วงอธิฏฐาน

ติดตาม
บ่วงอธิฏฐาน
นิยาย ย้อนยุค,อนาคต
หนึ่งดวงจิต ขอสุดสิ้นเพียงเท่านี้ หนึ่งดวงใจ ขอย้อนกาลเพื่อแก้ไข ไม่ว่าด้วยแรงจิตอธิฐานหรือแรงกรรมชักพาทำให้เธอหลงย้อนอดีตมากรุงศรีและพบกับ "อิน" แม่ทัพหนุ่มฝีมือฉกาจผู้มีใบหน้าดุจเดียวชายในฝันของเธอ
Larn Lalit Larn Lalit : เจ้าของเรื่อง
2.83K

อ่าน

16

ตอน

0

คอมเมนต์

วาดจันทร์ อัครสุนทร วาดจันทร์ อัครสุนทร หรือที่ใครๆ ก็รู้จักเธอในชื่อ “จันทร์กระพ้อ” ข้าราชการสาวโปรไฟล์ดี ผู้ลงไหลในโบราณสถานและศาสตร์วิชาการต่อสู้ วาดจันทร์คือหญิงสาวหัวสมัยใหม่ ในยุด 4.0 ผู้ไม่เคยมองว่าโลกในยุคปัจจุบันนี้คือยุคของเธอ!?

..คนเราเกิดมาหลายภพชาตินะโยม ทุกอย่างอยู่ที่จิตสุดท้าย บ่วงอธิฐานจะนำพาทุกสิ่ง...

วาดจันทร์ซื้อดาบโบราณมาจากร้านขายของเก่าที่วิหารมงคลบพิตร ไม่ว่าด้วยแรงจิตอธิฐาน หรือด้วยแรงกรรมชักพา ทำให้เธอตื่นขึ้นมาพบว่าเธอหลงเข้ามาอยู่ในยามศึกของสมัยที่กรุงศรีอยุธยายังคงเป็นราชธานี!

ที่นั้นเธอได้พบกับ “อินทร์” แม่ทัพหนุ่มแห่งกรุงศรีอยุธยา ได้ช่วยเธอจากวงล้อมของทหารพม่า

การย้อนกลับมาในยุคสมัยที่แตกจากตัวเองถึง 400 กว่าปี ทำให้เธอต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ ภาษา การใช้ชิวิต มันไม่ง่ายเลยที่จะทำความเข้าใจ การเดินทางครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร เมื่อชีวิตกลับตาลปัตรเสียแล้ว

....บุญกุศลที่พึ่งได้จากการเขียน บ่วงอธิฏฐาน ข้าพเจ้าขออุทิศยกให้แด่เหล่าวีรบุรุษและวีรสตรีไทยทั้งหลาย ตลอดทั้งพระมหากษัตริย์ไทย วีรกษัตริย์ไทยทุกพระองค์ ทหารหาญกล้าแห่งอโยธยาทั้งปวงที่คอยปกป้องรักษาแผ่นดินสยาม และรวมถึงเหล่าทหารหงสาผู้ล่วงลับ ขอถวายเป็นพระราชกุศลแด่ทุกพระองค์ท่าน จงมากล้นด้วยบุญญาธิ-การมากล้นด้วยฤทธิ์เดชและพระบารมียิ่งๆ ขึ้นไป ขอโปรดจงได้รับมหากุศลผลบุญบารมีนี้ โดยถ้วนทั่วทุกตัวตน ทุกคนทุกท่านเทอญ…

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด