ตำนานแห่งซีน : จอมธาตุราชันย์ (ก่อนรีไรท์, ระหว่างรอพิมพ์)

ติดตาม
ตำนานแห่งซีน : จอมธาตุราชันย์ (ก่อนรีไรท์, ระหว่างรอพิมพ์)
นิยาย แฟนตาซี
ชีวิตอมตะ เปลี่ยนโลหะให้เป็นทองคำ สิ่งมีชีวิตรูปแบบใหม่ เรื่องราวของนักเล่นแร่แปรธาตุไร้เดียงสาผู้มีพลังดุจดังพระเจ้า เรื่องยุ่งๆ เริ่มขึ้นเพียงเพราะเธอต้องการมีเพื่อนโดยไม่ได้รู้เลยว่าจะเกิดอะไรตามมา
C. Zanché C. Zanché : เจ้าของเรื่อง
1.63K

อ่าน

10

ตอน

0

คอมเมนต์

มีตำนานกล่าวเอาไว้ถึงนักรสายนเวทผู้หนึ่งที่ยอมขายวิญญาณให้กับปีศาจเพื่อแลกกับความรู้ทั้งมวล เขาสร้างมนุษย์ขึ้นมาจากความว่างเปล่า เปลี่ยนตะกั่วให้กลายเป็นทอง รวมไปถึงใช้ยาลึกลับทำให้ตนเองกลายเป็นอมตะ
พลังอำนาจที่มากมายที่ราวกับท้าทายเทพเจ้าทำให้ผู้คนหวาดกลัวและขับไล่เขา เพื่อหลีกเลี่ยงการการต่อสู้เขาจึงเป็นฝ่ายยอมถอยจากซีนโลกเดิมที่เขาถือกำเนิดสู่โลกของการ์เดียนที่เรียกกันว่า "อีโทเรีย"
นีเน วาเลเรีย รอสคิน เธอคือทายาทของนักรสายนเวทในตำนานผู้นั้นและตัวเธอเองก็ยังมีพรสวรรค์ไม่แพ้บรรพบุรุษ เด็กสาวเติบโตขึ้นมาในคฤหาสน์ลับกลางป่าโดยแวดล้อมไปด้วยเหล่าอมนุษย์ที่บรรพบุรุษของเธอสร้างไว้รับใช้ ไม่ว่าจะพ่อบ้านหนุ่มที่มองผิวเผินเหมือนชายหนุ่มหน้าตาดีทั่วไปแต่กลับมีแขนที่เหมือนเคียวอีกคู่งอกมาจากหลัง สาวใช้คนสนิทที่มีครึ่งล่างเป็นม้า ยามสองหัวที่มีหัวหนึ่งเป็นแมลงและอีกหัวเป็นมังกร สัตว์เลี้ยงที่เหมือนสิงโตมีปีกและมีหางเป็นอาวุธ รวมไปถึงเหล่าบรรดาโกเลมทองคำนับร้อยที่คอยดูแลรับใช้ทุกอย่าง
นีเนเติบโตขึ้นมาโดยไม่เคยมีความสัมพันธ์กับมนุษย์ผู้อื่น เธอจึงคาดหวังว่าสักวันเธอจะสามารถมีเพื่อนเป็นมนุษย์สักคนได้ ในวันครบรอบวันเกิดอายุสิบห้าปีเด็กสาวจึงตัดสินใจที่จะเริ่มติดต่อกับผู้คน แต่เรื่องมันไม่ง่ายเพราะว่าไม่ว่าใครก็ตามที่เห็นเหล่าผู้ติดตามของเธอต่างก็หวาดกลัวกันถ้วนหน้า


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด