ผู้ชายของเจ้าพ่อ 2 [I’m loser baby] - จบแล้ว

ติดตาม
ผู้ชายของเจ้าพ่อ 2   [I’m loser baby] - จบแล้ว
นิยาย Y (Yaoi)
ทนายรามผู้แบกรับความเจ็บปวดที่ไม่ได้ก่อเอาไว้เพียงลำพัง + เจ้าพ่อมาตินที่ไม่เคยรับฟังอะไรจากใครเลย แม้แต่...คนรักของตัวเอง... เมื่อความรักของเรากลายเป็นอดีตไป ผมคิดว่าคุณได้ตายไปจากผมแล้ว ผมไม่โทษคุณหรือแม้แต่เขา ผมแค่อยากลืมคืนวันเก่าที่เราเคยมีกัน ผมฝืนบอกตัวเองเสมอว่า ผมเกลียดคุณจนลึกสุดใจ...
ทางฝัน ทางฝัน : เจ้าของเรื่อง
1.55K

อ่าน

33

ตอน

0

คอมเมนต์

คำนำ

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่ผู้แต่งสมมุติขึ้นเท่านั้นชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่และเนื้อหาไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใด ผู้เขียนตั้งใจจัดทำหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างความสุขและความบันเทิงให้กับผู้อ่าน และผู้เขียนก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า...หนังสือเล่มนี้จะสามารถสร้างความสุขให้กับท่านผู้อ่านได้

หากเนื้อหาของนิยายมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนต้องกราบขออภัยท่านผู้อ่านล่วงหน้าไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

เรื่องราวรักของเจ้าพ่อภาคสองนี้ ผู้เขียนจะพาท่านเข้าสู่โรงภาพยนต์แห่งโลกจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด ซึ่งเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวความรักของเจ้าพ่อมาตินสุดหล่อและทนายรามผู้อ่อนแอ เรื่องราวรักของพวกเขาในครั้งนี้จะดราม่าแค่ไหน ต้องติดตามเข้าไปช่วยเจ้าพ่อซับน้ำตาเท่านั้นถึงจะรู้...


.....

แนะนำเรื่อง

นวนิยายเรื่องผู้ชายของเจ้าพ่อตอน I'm loser baby เป็นเพียงเรื่องสมมุติที่ผู้เขียนแต่งขึ้นเท่านั้น ชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่ และเนื้อหา ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใด แนวของนิยาย ยังคงเป็นนิยายแนววายต่อเนื่องจากตอน I'm your man นิยายยังคงความดราม่า ติดเรท เน้นดราม่าเหมือนเดิม เนื้อหาของนวนิยายเรื่องนี้ จะนำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลกับทนายหนุ่มวัยละอ่อนที่ชื่อราม

การบรรยายเนื้อหาของนวนิยายเรื่องผู้ชายของเจ้าพ่อภาคสอง จะบรรยายโดยให้ตัวละครหลักบรรยายเรื่องราวของตัวเอง


ไตเติ้ลนำก่อนเข้าสู่โรงภาพยนต์แห่งโลกจิตนาการ

เมื่อความรักที่เคยหอมหวานของผมได้กลายเป็นเพียงภาพในอดีต ผมจึงเลือกที่จะเก็บความทรงจำที่สวยงามนั้นไว้ให้ลึกจนสุดใจ ถึงแม้ว่าผมจะเจ็บปวดมากแค่ไหน แต่ผมก็ไม่เคยโทษว่าเป็นความผิดของใครหรือแม้แต่เขาคนนั้นเลย...คำโปรยของราม

ผมคิดว่าเขาได้ตายจากใจของผมไปแล้วตั้งแต่วันนั้น ผมบอกตัวเองว่า ผมเกลียดเขามาก และผมก็ไม่เคยเกลียดใครเท่าเขามาก่อนเลยในชีวิต แต่ความจริงแล้วคือ ผมลืมเขาไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว ผมเฝ้าฝืนบอกตัวเองเสมอว่าผมเกลียดเขาจนหมดใจ...คำโปรยของมาติน

เมื่อพระเอกของผม ให้ผมเป็นแค่ตัวสำรอง ผมก็คงต้องร้ายแล้วล่ะ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาเป็นของผมคนเดียว...คำโปรยของขอบฟ้า

แนะนำตัวละครหลัก


error loaded

มาติน พระเอกสุดหล่อตลอดกาลของเรา เขาคือเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพล เขาเป็นพี่ชายฝาแฝดของเควิน และเขาจะมาปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะชนในนามของเควิน{อื้อหืม...พระเอกของเราหล่อลากไตเชียว มิน่าล่ะน้องรามถึงหลงจนหัวปักหัวปำ}


--------------------------------------------------------------------


error loaded

รามรักษณ์/ราม นายเอกเนื้อหอมสุดดราม่าของเรา เขาจะคอยแบกรับความเจ็บปวดไว้บนบ่าเพียงลำพัง และเขาจะได้เลื่อนตำแหน่งจากทนายมาอยู่ในฐานะผู้ชายหมายเลขหนึ่งของเจ้าพ่อ{อื้อหืม...นายเอกของเราหวานหยดย้อยเชียว มิน่าล่ะพี่มาตินถึงได้หวงนักหวงหนา}


----------------------------------------------------------------------


sds

ขอบฟ้า นายอิจฉาสุดหล่อที่ออกตัวแรงของเรา เขาจะมาปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะชนในฐานะผู้ชายหมายเลขสองของเจ้าพ่อ{อื้อหืม...นายอิจฉาของเราหล่อไตพัง มิน่าล่ะน้องรามของเราถึงต้องยอมยกธงขาว}

-----------------------------------------------------------------

คำเตือน

เนื้อหาในพาร์ทที่ติดเรท 18+ ได้ทำการปิดซ่อนเนื้อหาเอาไว้แล้ว

ผู้อ่านที่มีอารมณ์อ่อนไหว โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปีควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง







Sundog

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด