รักร้ายของนายอันตราย

ติดตาม
รักร้ายของนายอันตราย
นิยาย รัก
เมื่อเธอคือผู้หญิงที่เขาต้องการ แต่เพราะความจำเป็นเขาจึงต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก เพื่อความรักและความต้องการเขาจึงยอมทำทุกทาง เพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง
Madam Sofia Madam Sofia : เจ้าของเรื่อง
1.43K

อ่าน

13

ตอน

0

คอมเมนต์

ดีแลนด์ เด็กหนุ่มกำพร้าที่เติบโตจากสลัม เขาต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างปากกัดตีนถีบ ท่ามกลางสังคมที่เสื่อมในทุกๆด้าน แต่ด้วยความมุ่งมั่นและทะเยอทะยาน วันหนึ่งเขาจึงได้รับโอกาสจากหัวหน้ามาเฟียใหญ่ทีผันตัวเองมาทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แต่ด้วยการแก่งแย่งอำนาจกันเองในกลุ่มจึงทำให้เขาต้องแต่งงานกับผู้หญิงของพ่อบุญธรรม เพื่อที่เขาจะได้ครอบครองทั้งอาณาจักรไว้แต่เพียงผู้เดียว

    จางเสี่ยวไป๋สาวน้อยน่ารักสดใส เธอมักมองโลกในแง่ดีเสมอ เธอเติบโตมาจากครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พ่อและแม่ของเธอประกอบธุรกิจโรงแรม ชีวิตเธอจึงสุขสบายมาตั้งแต่เล็ก เธอมีความฝันที่อยากจะไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และกลับมาช่วยงานพ่อกับแม่ เพราะเธอรักพ่อและแม่มากเธอจึงไม่ต้องการที่จะอยู่ห่างจากพวกเขา

    เมื่อชายหนุ่มที่มีจิตใจหยาบกระด้าง เย็นชา อย่างเขาต้องมาตกหลุมรักผู้หญิงอย่างเธอ แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เขากลายเป็นคนมีภรรยาแล้ว แต่เมื่อหัวใจเรียกร้องและต้องการ เขาจึงยอมวางแผนและทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้เธอมาครอบครองไว้แต่เพียงผู้เดียว



สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด