หล่อนเป็นของฉัน!(การันต์&ฟองเงิน)

ติดตาม
หล่อนเป็นของฉัน!(การันต์&ฟองเงิน)
นิยาย รัก
แรกขับไสไล่ส่ง “หล่อนจะไม่มีวันได้ตัวและหัวใจของฉัน จะไปไหนก็ไปซะ!” หลังๆพยายามเข้าหา “หล่อนไม่อยากได้ฉันบ้างเหรอ อย่างน้อยฉันก็เป็นสามีของหล่อน” “แต่คุณการันต์บอกไม่ให้ฟองเงินไปยุ่งด้วยนี่คะ?” “นั่นเมื่อก่อนแต่ตอนนี้ไม่ใช่ ฉันเป็นของหล่อน หล่อนก็ต้องเป็นของฉัน” “.............” ฟองเงิน
ชวนฝัน นามแฝง ชวนฝัน นามแฝง : เจ้าของเรื่อง
196

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

การัตน์......อดีตลูกเจ้าสัวอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในพระนครวัย 26 ปี พ่วงท้ายด้วยหญิงคนรักที่กำลังจะล้มละลายอย่างไม่ทันตั้งตัว จากคุณหนูที่ถูกเลี้ยงดูอย่างดีต้องกลายมาเป็นคนฐานะยากจน หาเช้ากินค่ำทำทุกอย่างด้วยตนเอง เพื่อนฝูงที่คอยจุนเจือ คนรักที่เคยคิดจะแต่งงานด้วยก็มาชิ่งหนีเขาในวันเดียวกับที่จะมอบแหวนแต่งงานให้


จนกระทั่งวันนึงได้มีสาวน้อยคนนึงเข้ามาพัวพันกับชีวิตเขา ฟองเงิน สาวน้อยวัย 18 ปี ต้องแต่งเข้ามาเป็นภรรยาเขาอย่างไม่เต็มใจ เขาที่เกลียดผู้หญิงเข้าไส้พยายามหนีสาวน้อยคนนี้มาโดยตลอด จนช่วงหลังๆเขาไม่เห็นหล่อนมาป้วนเปี้ยนวนเวียนรอบๆตัว ก็เกิดหงุดหงิดขึ้นมาเสียดื้อๆ


ด้วยเพราะมีไอหนุ่มเหนือมาติดพันธุ์ภรรยาตัวน้อยของเขา เขาซึ่งเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมาย จึง“จำต้อง”พยายามใช้กลเม็ดงัดใจหล่อนด้วยความอ่อยทั้งหลายแหล่ที่เขาคิดค้นขึ้นมาอย่างเนียนๆโดยไม่ให้หล่อนรู้ตัว หากเมื่อถึงยามนั้นหล่อนคงปฎิเสธเขาไม่พ้น


ดูเสียเถิดระหว่างโคแก่อย่างเขากับโคอ่อนอย่างไอ้หนุ่มเหนือนั่นใครกันจะได้ใจของหล่อนไป แม้แต่ยังไม่ได้เริ่มหล่อนก็เป็นของเขาอยู่แล้ว นับประสาอะไรเพียงใจของหล่อน ตัวของหล่อนก็ย่อมเป็นของเขาตราบจนฟ้าดินสลาย คนที่ถือไพ่เหนือกว่าย่อมเป็นเขา “การันต์”



ทุกอย่างจะลงเอยอย่างไร อุปสรรค์ในการทวงใจและตัวของหล่อนกำลังจะเริ่มต้น หล่อนจะใจอ่อนให้กับชายหนุ่มหรือไม่ หรือใจอ่อนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม ติดตามได้ใน “หล่อนเป็นของฉัน”




#อัปตามอารมณ์ของคนแต่งค่ะ ไม่ชอบกดออก ถ้าชอบก็กดเข้ามาอ่าน รับรองนะคะว่ามีทั้ง ดราม่า เจ็บปวด หวานลึกซึ้ง สยิววาบหวิว ฮาๆตลกๆ รวมกันในเรื่องนี้แน่นอน มีครบรสครบสไตล์ ความรักของหลายเพศก็รวมด้วย


#นิยายเรื่องนี้....คือเรื่องที่จะแต่งจริงๆจังๆเสียที เพราะที่ผ่านมาก็แต่งหลายเรื่องและก็ลบหลายเรื่อง คนอ่านหลายคนก็ทวงถามหลังไมค์ เราเลยเอามาลงแบบจริงๆซักที หวังว่านักอ่านจะชอบกันนะคะ ถ้าผิดพลาดหรือเนื้อเรื่องไปตรงกับของนักเขียนคนไหนก็ขออภัยด้วยจ้า????


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด