สามภพผูกพัน วาสนาคู่เคียง

ติดตาม
สามภพผูกพัน วาสนาคู่เคียง
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
ภพแรกนางได้แค่มองและแอบเก็บท่านเทพเช่นเขาไว้ในใจ ภพที่สองวาสนาพันผูกให้นางได้มาตามเกี้ยวเพื่อพิชิตใจเขา ทว่าคู่บุพเพของเขากลับถูกกำหนดให้เป็นเทพหญิงองค์หนึ่ง แล้วมนุษย์อย่างนางจะเคียงคู่กับเขาได้หรือ
กุ้ยอิง กุ้ยอิง : เจ้าของเรื่อง
246

อ่าน

1

ตอน

0

คอมเมนต์

สามภพผูกพัน วาสนาคู่เคียง

    ไป๋อวี้ซิงเทพอาภรณ์ขาวผู้ไร้เจ็ดอารมณ์ หกปรารถนา ไร้ทุกข์ ไร้สุข ไร้สตรีเคียงข้างกาย

    ซูหนิงเซียงนางคือสตรีที่มาตามเกี้ยวเขา

     มีเวลาเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้นที่นางต้องเกี้ยวเขาให้สำเร็จ




   ไป๋อวี้ซิงก้าวตรงไปที่เก้าอี้ตัวหนึ่ง เพื่อจะวางร่างในอ้อมแขนลง ทว่านางกลับกอดคอเขาไว้แล้วส่ายหน้าอย่างไม่ยินยอม ศีรษะเอนซบกับซอกคอเขาไม่ยอมห่าง แววตาเอ่ยคำอย่างไร้สุ้มเสียงให้เขาพานางเข้าไปพักที่ห้องด้านใน

“หากเจ้ายังรู้สึกไม่สบายก็รออยู่ที่นี่ ข้าจะไปนำอาหารเข้ามาให้” เขาบอกหลังจากวางนางลงบนเตียง กำลังคิดจะผละไปก็ถูกนางจับมือรั้งตัวเอาไว้ให้นั่งลงด้วยกัน


“ตอนนี้ข้ายังไม่อยากกินอาหาร” ซูหนิงเซียงเอนกายซบเข้ากับแผ่นอกกว้างอีกครั้ง นางจงใจทิ้งน้ำหนักลงกับกายเขา เนื้อตัวลื่นไหลคลอเคลียเข้าหาเขาราวกับไร้กระดูก


 “แล้วเจ้าอยากทำอะไร” ถามจบเขาก็ถูกนางจู่โจมด้วยจุมพิตรุกเร้าเอาแต่ใจ ทว่ากลับยังไร้เดียงสาไม่ต่างจากครั้งแรกที่นางจูบเขา ริมฝีปากบดเบียดแนบชิดสองแขนออกแรงกดเขาลงกับเตียง และไม่เปิดโอกาสให้เขาได้ตั้งตัวร่างบอบบางของนางก็ขยับขึ้นคร่อมอยู่เหนือร่างเขา “เจ้าคิดจะทำอะไร”


   “ท่านก็รู้นี่ว่าพอดวงตะวันลับฟ้าอากาศบนยอดเขาก็จะเย็นลง เตียงของข้าก็ไม่อาจหนีพ้นไอเย็นที่แทรกผ่านเข้ามาได้ บนเขาสดับพิรุณแห่งนี้จึงมีเพียงท่านผู้เดียวที่อบอุ่น อวี้ซิงคืนนี้ท่านอยู่อุ่นเตียงกับข้าเถิดนะ”


    ไป๋อวี้ซิงสบดวงตาที่จ้องมาอย่างเว้าวอน เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมาดปรารถนาอันชัดแจ้ง วาจาตรงไปตรงมาไร้ความขวยอายเช่นนี้ มีเพียงนางผู้เดียวที่กล้าเอ่ยปากกับเขาได้





แนะนำตัวละคร


ไป๋อวี้ซิงท่านเทพอาภรณ์ขาว อายุ 200,000 ปี



ซูหนิงเซียงสาวน้อยวัย 19 ผู้คิดจะผูกวาสนากับท่านเทพ



จอมมารจิ่วหรงประมุขแห่งภพมาร



ฝากอีบุ๊กด้วยนะคะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNTYxMDk0IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMTExNDUwIjt9




กุ้ยอิงเปิดเพจแล้ว ฝากกดไลก์เพจด้วยนะคะ ^^





สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด