ศาสตร์หัวใจ by เจ้าหญิง

ติดตาม
ศาสตร์หัวใจ by เจ้าหญิง
นิยาย รัก
เมื่อเจ้าหญิงนักกีฏวิทยาจอมป่วนประจำวังหลวงต้องแต่งงานกับนายรัฐมนตรีหน้าเดียวจากเมืองไทย ทว่าหลังจากแต่งงานปริศนาประหลาดมากมายก็ผุดพรายขึ้นมา ทั้งสองจึงต้องงัดวิชาพฤษกศาสตร์ที่จะเป็นกุญแจไขปริศนาที่พระราชบิดาทิ้งไว้ แต่อุปสรรคเหล่านี้กลับกลายเป็นสายสัมพันธ์นำไปสู่รักแท้ที่จะประจักษ์ให้ทุกคนได้จารึก
Skyyama Horn Skyyama Horn : เจ้าของเรื่อง
450

อ่าน

2

ตอน

0

คอมเมนต์

โปรย : เมื่อเจ้าหญิงผู้ติดดินต้องมาแต่งงานกับรัฐมนตรีมาดนิ่งผู้เย็นชา ความรักล้นๆ จึงก่อตัวท่ามกลางความรับผิดชอบที่ทั้งคู่ต้องแบกรับกับการใช้วิชาหลากหลายแขนง พฤษกศาสตร์ กีฏวิทยา พิษวิทยา รวมทั้งศาสตร์แห่งหัวใจ มาเป็นเครื่องมือในการแก้ปัญหา นำพาทั้งสองผ่านเรื่องราวแสนวุ่นว่ายไปด้วยกัน


"อันศาสตร์ใดๆ ในโลกที่ว่าแน่ ก็ต้องพ่ายแพ้ให้ ศาสตร์รัก ที่่ยิ่งใหญ่ เหนือศาสตร์ทั้งปวง"



บาหยา quotes : ในโลกนี้มีสองสิ่งที่เจ้าหญิงอย่างฉันปรารถนา "หนึ่ง คือขอให้ผู้คนในประเทศของฉันมีความสุข  และสอง คือ ได้เห็นเขามีความสุข แค่นี้...ก็เพียงพอแล้ว"

"เจ้าหญิงบาหยา" หรือ "เจ้าฟ้าหญิงทวีติยาพรรณวสุตาภารดี" เจ้าหญิงแห่งราชวงศ์ศากวระ ประเทศฮาลาปัญ ประเทศหมู่เกาะอันอุดมสมบูรณ์ด้วยพืชพันธ์ธัญญาหาร แมลง และสมุนไพรหลากหลายชนิดหายาก ภูมิประเทศเป็นป่า เขา ติดกับมหาสมุทรอินเดียและแปซิฟิค 

เธอคือ เจ้าหญิงผู้ทรนงดุจหินผา แต่ไม่สันทัดเรื่องรักใคร่เจ้าแห่งความซุกซนประจำวัง เป็นนักกีฏวิทยา รักธรรมชาติ ปากร้ายใจดี


ต้นรัก quotes : ตั้งแต่เด็กผมไม่ค่อยรู้จักความสัมพันธ์ของครอบครัว และไม่รู้ว่าต้องการอะไรในชีวิตกันแน่ แต่เมื่อเจอเธอ ผมถึงเข้าใจว่า สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดคือ สร้างครอบครัวร่วมกับ "เธอ" คนที่ผมอยากจะดูแลไปตลอดลมหายใจสุดท้ายมาถึง


"ต้นรัก" หรือ "หม่อมราชวงศ์ตรีทเศศ สิปโปทัย" เขารัฐมนตรีมาดนิ่งผู้เย็นชา ความเยือกเย็นของเขากำลังจะอ่อนไหวเพราะเจ้าหญิงจอมป่วน ที่ป่วนประสาทเขาจนกุมขมับ ขณะเดียวกันก็กอบกุมหัวใจของเขาไว้ทั้งดวง


ลอรด์อาซาเลีย แมวขี้เซาประจำวังหลวงและเป็นพ่อสื่อตัวดี

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด