มหาสงครามSandStone

ติดตาม
มหาสงครามSandStone
นิยาย แฟนตาซี
มหากาพย์สงคราม ความรัก ความแค้น ระหว่าง ชนพื้นเมืองและชาวบ้าน sand stone กำลังจะอุบัติขึ้นด้วยตัวแปรสำคัญ และการวางแผนอันเหี้ยมโหด ที่ไม่มีใครคาดคิดคาดฝันมาก่อนติดตามได้ใน มหาสงคราม Sand stone village !
Morgrim Warlock Morgrim Warlock : เจ้าของเรื่อง
552

อ่าน

2

ตอน

0

คอมเมนต์

ย้อนกลับไปเมื่อ ยุคที่ผู้คนยังคงขี่ม้าเพื่อเป็นพาหนะ ผู้คนต่างใช้ดาบ ขวาน ธนู หอก และหน้าไม้ เพื่อปกป้องทรัพย์สินของตน และใช้มันเพื่อเข่นฆ่าผู้อื่นเช่นกัน ผู้คนยังคงนับถือเทพเจ้าองค์ก่อน บ้านเมืองที่ยังคงสร้างด้วยหินและไม้ ผู้คนต่างเอาชีวิตรอดจากการล่าสัตว์และเลี้ยงสัตว์ ปลูกผัก ตกปลา และ ณ ดินแดนอันไกลโพ้นทะเล มีหมู่บ้านหนึ่งที่มีชื่อว่าหมู่บ้าน Sand stone หมู่บ้านแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ทะเลทราย มีทะเลอยู่ทางด้านตะวันออก และไม่ไกลกันนั้นเพียง 2 กิโล มีบ่อน้ำจืดแห่งใหญ่ที่พอจะเลี้ยงชีวิตคนจำนวนมากได้เพียงแห่งเดียว และไม่ใกล้ไม่ไกลนั้น ก็เป็นสถานที่ของ ป่าต้องคำสาป หรือเรียกกันอีกชื่อว่า ป่า Dead wood ที่มีคำกล่าวมากมายว่า ทางเข้าป่าจะปิดในตอนกลางวัน แต่เมื่อยามกลางคืนทางเข้าป่าจะปรากฏขึ้น และผู้ที่เข้าไปในป่า ก็ไม่มีผู้ใดที่กลับออกมาอีกเลย ลือกันว่า ป่าแห่งนั้นมีชีิวิต และอีกข่าวลือนั่นก็คือ มีสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดอาศัยอยู่ภายในป่านั้นด้วย !


    สถานที่แห่งนี้ถูกค้นพบและได้เริ่มเข้ามาตั้งรกรากโดยกลุ่มพ่อค้า ได้สร้างหมู่บ้านขึ้นบริเวณบ่อหน้าแห่งใหญ่ และได้ถูกเรียกชื่อว่า หมู่บ้าน Sand stone เนื่องจากบริเวณโดยรอบมีทั้งทรายและหิน หมู่บ้านเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตามกาลเวลาและการเข้ามาของผู้คนมากมาย อันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องสำคัญมากมายที่กำลังจะมาถึงนี้ !!!!



สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด