สุดท้ายที่รัก เขียนโดย สลักกานต์

ติดตาม
สุดท้ายที่รัก เขียนโดย สลักกานต์
นิยาย Y (Yaoi)
............... ในชีวิตคนเรา มีความรักเกิดขึ้นมากมาย หลายหลาก รักเพื่อนผอง รักน้องพี่ .......... แต่จะมีรักสักกี่ครั้ง ที่เราจะรู้สึกกับมัมากมาย จนกล้าที่จะพูดว่า ..... เป็นความรักครั้งสุดท้ายของชีวิต และบอกใครคนนั้นได้ว่า .. ............................................... สุดท้ายที่รัก 
พิศาล พัฒนพีระเดช พิศาล พัฒนพีระเดช : เจ้าของเรื่อง
2.8K

อ่าน

20

ตอน

0

คอมเมนต์

..... กานต์ นักเขียนบทละครโทรทัศน์หน้าสวย ผู้มีอดีตรักที่แสนเจ็บปวด เพราะชายคนรักจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ   เขาได้เขียนบทละครโทรทัศน์เรื่อง.. ทาสรักทาสใจ   แต่.. พอเขาเริ่มงานเขียนบทละคร กานต์ก็พบกับอินทรพระเอกจากนิยายเรื่องที่เขากำลังเขียนบทอยู่   

.....แล้วกานต์ก็ตกหลุมรักอินทรในทันทีที่พบหน้า   แต่เขากับตัวละครที่เขารัก จะอยู่ด้วยกันได้จริงๆ หรือ? คำถามนี้ไม่มีใครตอบได้ 



..... อินทร ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาวนวลเนียนละเอยดจนน่ามอง เขาหลุดออกมาจากวรรณกรรมเรื่อง ทาสรักทาสใจ เพื่อมาพบกันกานต์ และรักกานต์ แต่การสร้างความรักครั้งใหม่ในโลกความเป็นจริง จะจริงแท้แค่ไหนไม่มีใครตอบได้ 



..... วรวุธ ผู้กำกับหนุ่มอนาคตไกล เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ขาวตี๋ มีรสนิยมในการแต่งตัวดีราวกับโอปป้าที่สาวๆ กรี๊ดกราดวรวุธชอบ​กานต์เพียงคนเดียวมาตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว แต่เพราะไม่ได้พบกัน วรวุธได้แต่เก็บรักนี้ไว้ในใจตลอดจนวรวุธได้ทำงานกับกานต์ เขาจึงพยายามสานความสัมพันธ์กับกานต์อีกครั้ง


.....ป๊อก ปิติ นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล ป๊อกมีรูปร่างที่หนุ่มแน่นสมชาย มัดกล้ามตามเรือนร่างที่เหมาะสมกับตัว และผิวพรรณนวลเนียนเปล่งปลั่งมีหน้าตาที่ชวนมอง จนมีแผนคลับมากมาย เขาชอบผู้หญิงมาตลอดชีวิตของเขา จนมาพบผู้ชายแบบอินทร จิตใจเขาก็เปลี่ยนไป ป๊อกหาคำตอบไม่ได้ว่าทำไม .. แต่ก็เขาก็รู้สึกแบบนั้นกับอินทรคนเดียว

เรื่องย่อ....
..... เรื่องราวของ 'กานต์' นักเขียนบทละครโทรทัศน์หน้าสวย ที่เจ็บปวดเพราะคนรักจากไปอย่างไม่มีวันกลับ เขาปล่อยให้ตัวเองจนอยู่กับความทุกข์ทรมานที่แสนขมขื่น จนแทบไม่มีรอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าที่แสนงามของเขาเลย

..... แล้ว.. เมื่อเขาได้รักกับตัวละครที่เขากำลังเขียนบทละครอยู่ .. รักนั้นงอกงามในใจของเขา กานต์จึงพยายามที่จะอยู่กับตัวละครที่ตนรักให้ได้มากที่สุด เขาไม่อยากต้องลาจากคนรัก หรือความรักอีกแล้ว

..... แต่เมื่อตัวละครรู้ว่า ตนถูกเขีบนขึ้นมา ตนมิใช่คนปกติ เป็นเพียงภาพจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ตัวละครจะรู้สึกอย่างไร ? แล้วความรักเล่า จะยังคงอยู่หรือไม่ ?

..... และกานต์จะรักษาความรักของตนไว้ได้อย่างไร ? หรือเขาต้องจำจากความรักไปอีกครั้ง กานต์ต้องทำอย่างไร เพื่อให้รักครั้งนี้ เป็น.. สุดท้ายที่รัก

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด