เซียนกระบี่จ้าวแห่งเทพยุทธ์

ติดตาม
เซียนกระบี่จ้าวแห่งเทพยุทธ์
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
ถูกจับมาขายเป็นทาส ถูกดักปล้นและฆ่าตาย แต่ก่อนที่จะตายก็ได้มีเซียนกระบี่ท่านหนึ่งได้มอบโอกาสในการมีชีวิตอีกครั้งแก่เขา ต่อไปชีวิตของเขาจะเเป็นเช่นไรต่อไปติดตามได้เลยครับ
สมพร สัมณีย์ สมพร สัมณีย์ : เจ้าของเรื่อง
59.14K

อ่าน

88

ตอน

40

คอมเมนต์

ณ ทุ้งหญ้าอันกว้างใหญ่แห่งหนึ่ง บนทวีปตะวันออกอันกว้างใหญ่. สุดลูกหูลูกตาเป็นทุ่งหญ้ากว่าใหญ่ไพศาลนับหมื่นลี้ ปกติทุ่งแห่งนี้จะมีสายลมพัดเอื่อยๆตลอดทั้งปี ทำให้กลิ่นดอกไม้ใบหญ้าส่งกลิ่นสดชื่นไปทั่วทุกพื้นที่

เพียงแต่ว่าในยามนี้กลางท้องฟ้าเหนือทุ้งหญ้าไปเล็กน้อยแห่งนี้มีปรากฏการมิติฉีกกระชากขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ ปรากฏเป็นช่องว่างมิติขนาดเล็กขึ้นมา หลังจากนั้นได้มีกระบี่แสงสีทองเล่มหนึ่งพุ่งออกมาจากมิติแห่งนั้น ก่อนจะพุ่งออกไปด้วยความเร็วสูงก่อนจะหายลับไปที่ยังขอบฟ้า

 ห่างออกไปไม่ไกลมากนักจากบริเวณที่กระบี่ปรากฏขึ้น กองคาราวานพ่อค้ากองหนึ่งกำลังถูกโจมตีจากกลุ่มโจรกลุ่มหนึ่ง. กองคาราวานพ่อค้าที่มีแค่ 50 คนต้องปะทะกับกองโจรนับร้อย ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปเป็นจำนวนมากมาย"ฆ่ามันให้หมดนำกลับไปแค่ของมีค่าเท่านั้น!!"

 และในที่สุดทุกคนในกองคาราวานก็ตกตายจนสิ้น. ก่อนที่กลุ่มโจรจะขนทรัพย์สินของมีค่าทั้งหมดไป .ทิ้งไว้เพียงซากศพมากมายเลือดเจิ่งนองเต็มท้องทุ่ง ในกองซากศพนั้นยังคงมีร่างๆหนึ่งที่กำลังหายใจโรยริน ทั่วทั้งร่างกายเต็มไปด้วยบาทแผล เป็นร่างของเด็กชายวัย 10 ขวบเท่านั้น

 ถ้าสังเกตดีๆจะพบว่าเด็กคนนี้สวมใส่เพียงเสื้อผ้าเก่าๆที่มีแต่รอยขาด ที่มือและเท้ายังถูกล่ามไว้ด้วยโซ่ตรวน ร่างกายสกปรกและผอมโซใช่แล้วเด็กชายคนนี้เป็นเพียงทาส ทาสเด็กอายุน้อยที่น่าสงสาร

 ถูกจับมาขายเป็นทาสยังไม่พ้นโดนโจรฆ่า. แต่ก่อนที่เด็กน้อยจะหมดลมหายใจนั้นเอง กระบี่เล่มเล็กสีทองได้ลอยอยู่ตรงหน้าของเขาและพูดขึ้นว่า. "ช่างน่าสงสารนักเด็กน้อย..ข้าเซียนกระบี่จะมอบโอกาสให้เจ้าอีกครั้งแต่เจ้าต้องเป็นผู้สืบทองวิชากระบี่ของข้า เจ้าตกลงไหม?"

 เด็กชายใกล้หมดลมหายใจเต็มทีพยายามที่จะตอบรับเสียงนั้นแต่ทำได้เพียงขยับปากขึ้นลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นแต่ยังสามารดูออกว่าเด็กคนนี้ต้องการที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป "ดีมากต่อจากนี้ไปเจ้าจะเป็นผู้สืบทอดของข้าผู้นี้วิถีกระบี่จะตกต่ำหรือรุ่งเรืองต่อไปขึ้นอยู่กับเจ้าแล้ว"

ขอบเขตพลัง

ขอบเขตมนุษย์ 1-9

ขอบเขตปฐพี. 1-9

ขอบเขตนภา. 1-9

ขอบเขตราชันย์ 1-9

ขอบเขตจักรพรรดิ์ 1-9

ขอบเขตราชันจักรพรรดิ 1-9

(1-3 เป็นขั้นต้น 4-6 ขั้นกลาง 7-9 ขั้นปลาย)

ขอบเขตครึ่งเซียนขั้นต้น

ขอบเขตครึ่งเซียนขั้นกลาง

ขอบเขตครึ่งเซียนขั้นสูงสุด

(ขอบเขตครึ่งเซียนมี 3 ขั้นย้อย)

เซียน????.. (ภาคต่อ)

ระดับอาวุธ และของวิเศษ

ระดับทองแดง

ระดับเงิน

ระดับทอง

ระดับเพชร

ระดับหยก

ระดับเซียน

ระดับสัตว์อสูร

สัตว์อสูร (ต้น กลาง สูง)

อสูรปฐพี (ต้น กลาง สูง)

อสูรนภา (ต้น กลาง สูง)

ราชันย์อสูร(ต้น กลาง สูง)

จักรพรรดิ์อสูร (ต้น กลาง สูง)

ราชันจักรพรรดิ์อสูร (ต้น กลาง สูง)

ครึ่งเซียนอสูร (ต้น กลาง สูง)

เซียนอสูร???

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด