เกิดใหม่เป็นตัวร้ายตกกระป๋องขอสู้ชีวิตหักธงBadEndให้จงได้!

ติดตาม
เกิดใหม่เป็นตัวร้ายตกกระป๋องขอสู้ชีวิตหักธงBadEndให้จงได้!
นิยาย แฟนตาซี
ได้ไปเกิดใหม่ในอนิเมะต่างโลกที่ชอบมากๆ แต่ในฐานะตัวร้ายตกกระป๋อง?แถมมีจุดจบBadEndรออยู่? ไม่ยอมแพ้หรอก!ตอบจบนั้นผมจะเปลี่ยนมันให้ดูเอง!
Sleepy Sleepy : เจ้าของเรื่อง
2.9K

อ่าน

32

ตอน

2

คอมเมนต์

  ‘เกิดใหม่ครั้งนี้ขอใช้ชีวิตให้มันเทพสุดๆไปเลย’ หนึ่งในอนิเมะisekaiหรือแนวต่างโลกที่กำลังดังในขณะนี้

  เรื่องราวของริวจิ อากะซะ เด็กหนุ่มม.ปลายได้ประสบอุบัติเสียชีวิตได้โอกาสจากเทพธิดาไปเกิดใหม่ในต่างโลกในโลกแฟนตาซี พลังกายและเวทย์สุดโกงพร้อมดาบเวทย์ในตำนานไปด้วย

  ด้วยความบังเอิญทำให้เข้าไปเรียนโรงเรียนเวทย์ยูนิโอร่าแห่งอาณาจักรไวฮาร์แคส นิสัยที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นนำเขาไปเจอเรื่องวุ่นในรั่วโรงเรียนมากมายและพบเจอสาวหลากหลาย การผจญภัยอันแสนวุ่นวายของริวจิในรั่วโรงเรียนได้เริ่มขึ้นแล้ว!

  …เนื้อเรื่องก็ประมาณนี้ หรือก็คือเป็น ‘เรื่องพระเอกเกิดใหม่เลิฟคอมเมดี้อาเร็มโชว์เทพ’ อนิเมะเกลื่อนตลาดที่ใครๆก็ชอบจนมีหลายSeason ผมเองก็ชอบมากเช่นกันจนดูซ้ำไปหลายรอบจนบางครั้งก็อดบ่นเล่นๆไม่ได้ ว่าอยากจะเกิดใหม่ไปต่างโลกแบบพระเอกเทพในอนิเมะจังน่า~ อะไรประมาณนี้555

  …ก็ไม่รู้ได้ไงแต่รู้ตัวอีกทีผมได้เกิดใหม่ไปต่างโลกในอนิเมะจริงสมพรปากสะงั้น!

แต่ไม่ใช้ในฐานะพระเอกสุดเทพริวจิ อากะซะ แต่เป็นเอมเบรส คัดเดิล ซี วอร์มตัวร้ายตกกระป๋องประจำเรื่องสะงั้น!

  เอมเบรส คัดเดิล ซี วอร์ม ลูกขุนนางชั้นสูงผู้อิจฉาและเกลียดแค้นในพระเอก ศัตรูประจำตัวต้นๆเรื่องอนิเมะที่ทำเรื่องไว้มากมายจนคนดูต่างเกลียดหมั่นไส้กันทั่วหน้าผมก็ไม่ต่าง จนตอนหลังถูกพระเอกจัดการทิ้งอย่างสาสมในตอนจบSeasonอย่างสะใจสุดๆเลย! ฮ้าๆๆๆๆๆ

  ……เดี๋ยวน่ะ!? นั้นเท่ากับผมมีชะตากรรมจุดจบเช่นเดียวกันเหรอ?

นี้ชีวิตผมกำลังเดินทางไปสู่BadEnd! ไม่ยอมเด็ดขาดผมจะต้องไม่มีสุดจบแบบนั้นเด็ดขาด จะเปลี่ยนมันให้ดู…ด้วยความรู้อนิเมะที่มีผมจะเปลี่ยนตอนจบของผมสุดBadEndให้เป็นHappyEndingเอง!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด