อภินิหารเทพปฐมภพ

ติดตาม
อภินิหารเทพปฐมภพ
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
ลองอ่านดูเองนะครับ
มาริโอ กาแฟดำ มาริโอ กาแฟดำ : เจ้าของเรื่อง
14.01K

อ่าน

69

ตอน

1

คอมเมนต์

(Kibin’s secret journal : The Marvel of The Creator God)
บันทึกลับของKIBIN:อภินิหารเทพปฐมภพภาคเทพปฐมภพ ตอนไข่มุกมังกรศิลา
         ==========================

ณ โลกใบสีน้ำเงิน ในจักรวาลที่ 9  เอกสุริยะภพ ที่ทั่วทั้งโลกกำลังเกิดการระบาดของโรคไวรัสอย่างต่อเนื่อง เริ่มมีผู้ป่วยหลายคนล้มตาย ประเทศมหาอำนาจหลายประเทศเริ่มเป็นกังกล
ในโลกที่เราท่านยังคงใช้เวลาชีวิตอยู่ในสงครามต่างสายพันธุ์นี้...KIBINขอนำทุกท่านไม่ว่าจะอยู่แห่งใดในโลกสีน้ำเงินใบนี้ ได้รับรู้เรื่องราวในอีกแปดภพจักรวาล ในบันทึกของKIBIN 
.....................................

“มหาเทพปฐมภพที่กำเนิดจากความว่างเปล่า รู้ว่าในกาลต่อไปข้างหน้า หลังมหาเทพปฐมภพกลับสู่ความว่างเปล่า จักรวาลทั้ง 9 จะประสบกับมหัตภัยครั้งร้ายแรง ที่จะทำลายไปทั้ง 9 จักรวาล มหาเทพปฐมภพจึงเหลือ“ดวงจุติอวตาร”เอาไว้เพื่อกอบกู้จักรวาลทั้ง 9 จากมหัตภัย โดยให้กำเนิดเทพหยินหยางเพื่อให้คอยช่วยเหลือดวงจุติอวตารนั้น”
.....................................
“เทพปฐมภพเมื่อได้ให้กำเนิด9จักรวาล และให้กำเนิดเทพหยินหยางแล้ว ก็แยกกายออกเป็น

“ ผลึกฟ้านิรันตร ” อันเป็นตัวแทนของดวงหทัยอันเป็นอมตะ

“ เกราะภูษาปีกสวรร ค์”อันเป็นตัวแทนของวรกายอันแข็งแกร่ง

“ คฑาเทพหยกเย็น ” อันเป็นตัวแทนของหัตถ์ซ้ายที่ก่อกำเนิดสรรพสิ่ง

“ ดาบเพลิงโลกัณฑ์บรรลัย ”อันเป็นตัวแทนของหัตถ์ขวาที่ทำลายสรรพสิ่ง

“ ศรเคลื่อนปรภูมิ ”อันเป็นตัวแทนของบาทแห่งการเปลี่ยนและกำหนดชะตาชีวิต

“ดวงจุติอวตาร”อันเป็นตัวแทนของความหวังที่จะกอบกู้จักรวาลทั้งเก้าจากมหัตภัย

สุดท้าย...เทพปฐมภพก็กลับสู่ความว่างเปล่า...อีกครั้ง
.....................................
“เทพหยินหยางที่มหาเทพปฐมภพให้กำเนิด องค์หนึ่งเป็นเทพธิดากายขาวดุจหยก เรียกว่า“เทพธิดาหยกขาว” เป็นเทพแห่งการสรรค์สร้างอีกองค์หนึ่งเป็นเทพมารกายดำดุจนิล เรียกว่า “เทพอสูรกาฬ” เป็นเทพแห่งการทำลายล้าง แต่ด้วยธาตุก่อกำเนิดที่แตกต่างกันเทพหยินหยางกลับต่อสู้กันเกิดเป็นสงครามเทพหลายหมื่นปี 
ก่อนศัสตราเทพและดวงจุติอวตารจะกระจายล่องลอยไปในจักรวาลทั้งเก้า เทพธิดาหยกขาวได้ครอบครอง“ผลึกฟ้านิรันตร”ส่วนเทพอสูรกาฬได้ครอบครอง“ศรเคลื่อนปรภูมิ” ในการต่อสู้ของเทพหยินหยางต่างเทพต่างไม่สามารถเอาชัยกันได้ เทพธิดาหยกขาวจึงใช้ “ ผลึกฟ้านิรันตร ” ผนึกดวงจิตของเทพอสูรกาฬไว้ใน“ผลึกฟ้านิรันตร”และนำไปเก็บรักษาไว้ในโลกแดนฟ้าเทอมินัสที่อยู่ในจักรวาลที่6 แต่ศรเคลื่อนปรภูมิได้นำพาดวงจิตของเทพอสูรกาฬหนีไปอยู่ในโลกแดนฟ้าไซเบอร์ตรอนในจักรวาลที่3 ”
“ส่วนดวงจุติอวตารของมหาเทพปฐมภพ ก็ไปจุติในโลกที่เรียกว่า แดนฟ้าเมฆินทร์ ในจักรวาลที่9พร้อมกับเกราะภูษาปีกสวรรค์ ที่ไปรวมร่างกับมังกรศิลาโบราณ จนกลายเป็นมังกรฟ้าสวรรค์ และได้คายไข่มุกมังกรทิ้งไว้5 ลูก ที่ก่อความวุ่นวายไปทั่วแดนฟ้าเมฆินทร์ ก่อนโผบินหายไปในสวรรค์บนโลกแห่งนั้น”
.....................................

เชิญทุกท่านติดตามเรื่องราวในบันทึกลับของKIBIN ...ด้วยจิตคารวะ

...KIBIN...
24/03/2020
โลกใบสีน้ำเงิน

1.ภาคเทพปฐมภพ ตอนไข่มุกมังกรศิลาโบราณ

 (เกิดบนโลกแดนฟ้าเมฆินทร์ จักรวาลที่ 9 ที่เป็นเอกสุริยะภพ)


มังกรศิลาโบราณที่เป็นมังกรฟ้าที่หนีลงมาท่องเที่ยวในโลกมนุษย์ แล้วเผลอนอนหลับไปนานหมื่นปี จนร่างกลายเป็นก้อนหินศิลา


ต่อมาจอมช่างลู่ไป๋ที่เป็นบรรพบุรุษของป้อมปราการยุทธ์มังกรบิน อุทิศเวลาสิบปี สลักก้อนหินศิลา เป็นมังกรศิลาที่มีเศียร ลำตัว ดวงตา กรงเล็บยกเว้นส่วนปีกมังกรฟ้า กลับสลักไม่สำเร็จ ไม่สามารถคืนร่างเป็นมังกรฟ้าได้ แต่เมื่อเกราะภูษาปีกสวรรค์รวมร่างกับมังกรศิลาโบราณ ทำให้มังกรศิลาโบราณมีชีวิตและบินกลับสวรรค์ไป


ก่อนไปได้คายไข่มุกมังกรออกมา5ลูก เรียกว่า ไข่มุกมังกรศิลาโบราณ ที่มีฤทธิ์1.ต่อต้าน/ควบคุมไฟ2.ต่อต้าน/สลายพิษ3.ควบคุมลม4.ควบคุม/ต้านความเย็น5.แสง(หายตัว) ทำให้โลกแดนฟ้าเมฆินทร์ปั่นป่วน


ต่อมาดวงจิตเทพปฐมภพอวตารมาเกิดในโลกใบนี้ เป็นมนุษย์ ที่ซื่อสัตย์ มั่นคง เที่ยงธรรม ที่ต้องต่อสู้กับผู้ดีจอมปลอม จอมมาร มารพิษจอมเวท ภูตพราย ชนเผ่าลึกลับ เงื่อนงำต่างๆ ไข่มุกมังกรศิลา5ลูก


จุดเด่นของเรื่องจะเน้นโครงเรื่องที่ใหญ่ มีเงื่อนงำ มีตัวเด่นๆ ออกมาจะแย่งซีนพระเอกเยอะ

(เรื่องนี้ผู้เขียนคุมพลังสเกลให้ต่ำกว่าภาคอื่น อาศัยผูกเรื่องให้ซับซ้อน ของวิเศษ พิษสยองนานาชนิด(พอได้กรี้ดเป็นระยะๆ) พยายามสร้างให้มีเหตุผลรองรับ ไม่ไร้สาระลวงโลกจนเกินไป)


2.ภาคเทพธิดาหยกขาวตอนจักรวรรดิเทอมินอลที่21

(เกิดในโลกแดนฟ้าเทอมินัส ในจักรวาลที่ 5 ที่เป็นทวิสุริยะภพ)

ซึ่งภาคนี้จะเป็นดินแดนเทพนิยาย ทั้งพวกยักษ์ไซคลอปส์ อมนุษย์ มังกร แดนเทพสมุทรใครว่าเก่งตัวเอกของเราเก่งกว่าเพราะได้เปรียบ1X2)


เริ่มที่ฉากต่อสู้ของเทพธิดาหยกขาวและเทพอสูรกาฬ


เทพธิดาหยกขาวอาศัยจังหวะที่เทพอสูรกาฬ เผลอดึงดูดดวงจิตธาตุกักไว้ในผลึกฟ้านิรันตร


แล้วนำไปเก็บไว้ในโลกมนุษย์ ในชั้นใต้ดินของจักรวรรดิเทอมินอล และมอบพลังบางส่วนให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ไว้ช่วยพิทักษ์ผลึกฟ้านิรันตรไว้


ในภาคนี้จะมีการสืบทอดสายเลือดของเทพธิดาหยกที่บริสุทธิ์ตลอดกาล ก็คือ การอวตาร ไปเกิดใหม่ (เหมือนพระธิเบต) เมื่ออายุครับ20ปี ก็จะกลับมาปกครองจักรวรรดิเทอมินอลอีกครั้ง เป็นเช่นนี้วนเวียนมาจนมาถึงจักรวรรดิเทอมินอลที่21ในภาคนี้พอดี


โดยภาคนี้เทพธิดาหยกขาวอวตารไปเกิดในเผ่าพันธุ์ที่กลายร่างได้ และมีดวงจิตดวงที่2 มาอาศัยในร่าง(ในผลึกฟ้านิรันตร) แอบค่อยช่วยเหลือ ทำให้เทพธิดาหยกขาว เมื่อจำเป็นสามารถกลายร่างเป็นบุรุษได้ ส่วนเทพอสูรกาฬของเราหายสาญสูญวาร์ปไปอยู่ในโลกแดนฟ้าไซเบอร์ตรอน จักรวาลที่ 3 ก่อนที่จะ...


3.ภาคเทพอสูรกาฬ ตอนเทพจักรกลสงคราม

(เกิดในโลกแเดนฟ้าไซเบอร์ตรอน จักรวาลที่ 3 เป็นตรีสุริยะภพ)


ภาคนี้เกิดบนโลกอนาคตที่มีดาวหลายดวงอยู่ใกล้กัน จึงมีหลายเผ่าพันธุ์ทั้ง แดร็กคิวล่า จักรกลสงคราม มนุษย์ต่างดาว มนุษย์พลังพิเศษ หุ่นยนต์ยักษ์โลกอนาคต


ดวงจิตเทพอสูรกาฬ มาอยู่ในจีหลง สมาชิกของแก๊ง CDG (แก๊งมังกรดำ) ที่ถูกสะกดวิญญาณไปชั่วนิรันทร์ แต่รอดมาได้ ภายหลังเชื่อมต่อกับ“ดาบเพลิงโลกัณฑ์บรรลัย” ภาคนี้พระเอกเรา มีผู้ช่วย(CDG) ไม่งั้นเอาตัวร้ายไม่อยู่ เพราต้องสู้กับตัวร้ายที่มีเทคโนโลยี โคตรแดร็กคิวล่า จักรกลสงคราม มนุษย์ต่างดาว มนุษย์พลังพิเศษ หุ่นยนต์ยักษ์โลกอนาคต พระเอกจอมขี้โกงของเรา อาศัยศรเคลื่อนปรภูมิ” (ลูกธนูสีเงินที่หาง(มีกระดิ่งที่ไม่ดัง))ที่เทพอสูรกาฬ เอาไว้เหยียบ(เหมือนสเก็ตบอร์ด) เหาะลอยได้ และวาร์ป (เมื่อกระดิ่งดัง) ข้ามโลกมิติต่างๆได้เมื่อถึงเวลาจำเป็นมาถึง


ภาค......  ตอนมหาอสูรบรรพกาล

(ภาคที่ยังไม่ได้เขียน)

“คฑาเทพหยกเย็น”ไปอยู่กับมหาอสูรบรรพกาล ในแดนลึกลับ ก่อนจะตามไปฆ่ามังกรฟ้าที่มี“เกราะภูษาปีกสวรรค์”และพยายามรวบรวมศัสตราเทพทั้งหมดและฆ่าทุกคนที่จะเป็นภัยต่อการคงอยู่ของตน


…………………………………………..

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด