ฟอลคอนแห่งอยุธยา

ติดตาม
ฟอลคอนแห่งอยุธยา
หนังสือ ทั่วไป
คอนสแตนติน ฟอลคอน  ไม่ใช่โชคชะตาที่พาให้เขาเป็นนักล่องเรือสินค้า แต่เป็นเพราะเขากำหนดเอง และไม่ใช่โชคชะตาอีกเช่นกันที่พาเขาให้เข้ามาเป็นขุนนางคู่พระราชหฤทัย สมเด็จพระนารายณ์มหาราชแห่งกรุงศรีอยุธยา..
Nanmeebooks Nanmeebooks : เจ้าของเรื่อง
601

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

แคลร์ คีฟ-ฟอกซ์ นักเขียนชาวฝรั่งเศส เห็นความโดดเด่นแห่งวิถีชีวิตของชายชาวกรีกคนนี้ คนธรรมดาที่ได้เป็นถึง เจ้าพระยาวิไชเยนทร์ และเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการแต่งราชทูตจากสมเด็จพระนารายณ์ไปเจริญสัมพันธไมตรีกับพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส
แคลร์ค้นคว้าจากเอกสารต่าง ๆ และได้ข้อมูลเชิงลึกมากมายพอที่เธอจะเขียนหนังสือเกี่ยวกับคอนสแตนติน ฟอลคอนอย่างละเอียด จึงปรากฏออกมาเป็นนวนิยายเล่มนี้ ฟอลคอนแห่งอยุธยา หรือ Le ministre des moussons

แต่เรื่องนี้ไม่ใช่นวนิยายเสียทีเดียว ด้วยว่าทุกชื่อทุกคนล้วนมีตัวตนการนำประวัติศาสตร์มาร้อยเรียงเป็นนวนิยายให้น่าอ่านสำหรับบุคคลทั่วไปในวงกว้างเป็นกลวิธีที่แยบยล เราจะได้รู้จักสภาพบ้านเมือง สังคม วัฒนธรรม รวมทั้ง 'การเมือง' สมัยอยุธยา ผ่านสายตาของ 'ฝรั่ง' และได้ร่วมรับรู้ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นเหตุเป็นผลโดยไม่เบื่อจนวางไปเสียก่อน

อีบุ๊ค (E-Book) เรื่องเดียวกัน

ฟอลคอนแห่งอยุธยา
ชนิดไฟล์
pdf
จำนวนหน้า
560
วันที่วางขาย
24/06/2020
ท่านสามารถอ่าน E-book ที่ซื้อไว้แล้ว ผ่าน Kawebook Application บนระบบ Android และ iOS เท่านั้น
ไม่สามารถอ่านบนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดผ่านโปรแกรมอื่นๆ ได้ รวมทั้งไม่สามารถสั่งพิมพ์ ทำซ้ำ ส่งต่อ หรือแชร์ไฟล์ให้กับผู้อื่น เพื่อเป็นการรักษาลิขสิทธิ์ของทางผู้เขียนและสำนักพิมพ์

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด