จอมคน จอม​จักรพรรดิ​

ติดตาม
จอมคน จอม​จักรพรรดิ​
นิยาย ย้อนยุค,อนาคต
"  ข้าไม่ถวิลหา​บัลลังก์​และการนองเลือด  แต่ข้าก็ไม่อาจจะปล่อยไปได้เช่นเดียวกัน  เพราะนี้คือบัลลังก์​ที่  เสด็จ​พ่อผู้ยิ่งใหญ่มอบมันให้แก่ข้า "
~ หนุ่มน้อย ~ ~ หนุ่มน้อย ~ : เจ้าของเรื่อง
30.95K

อ่าน

225

ตอน

12

คอมเมนต์

 "  อ่านก่อนนะครับ  สำคัญมาก ...    นิยายเรื่องจอมคนจอมจักรพรรดิ​ เป็นภาคต่อของหลี่เฟยหลงจอมทัพเทวดา  หากผู้อ่านท่านใดเข้ามาอ่านแล้วไม่เข้าใจเหตุการณ์​และชื่อตัวละคร​ อยากให้ไปอ่านหลี่เฟยหลงจอมทัพเทวดาก่อนนะครับ  "


 ....   เรื่องราวการแย่งชิงบัลลังก์​ของเหล่าทายาทเทพสงคราม   เป็นเหตุให้เกิดการนองเลือดภายในราชสำนัก   หลี่หมิงองค์ชายสาม  อีกทั้งยังเป็นรัชทายาทโดยชอบธรรม​ แต่กลับกลาย​เป็นว่า  แม้นเขาจะเป็นองค์​รัชทายาท​ แต่กับไร้ซึ่งอำนาจและคนหนุนหลัง  เป็นเหตุให้​องค์ชายใหญ่และองค์ชายรอง ไม่เห็นหัวรัชทายาทผู้อ่อนแอ่ผู้นี้   แต่เมื่อ วันนึงหลี่หมิงได้พานพบ​กับสือเฟยหวิ๋น เด็กหนุ่มผู้ซึ่งมากล้นด้วยปัญญา​และฝีมือ  มันทำให้หลี่หมิงพบเจอหนทางที่จะสามารถต่อสู้กับพี่ชายทั้งสองที่เรื่องอำนาจของเขาได้   หลี่หมิงจึงรวมมือกับสือเฟยหวิ๋นฝ่าฟันอุปสรรค​ต่างๆ  เพื่อจะขึ้นไปยังบัลลังก์​มังกรที่สมควรจะเป็นของเขา  

  "  นิยายเรื่องนี้  ออกแนวพีเรียดย้อนยุคมีครบทุกรสชาติ  หวังว่าผู้ที่เข้ามาอ่านจะชอบนะครับ  และที่สำคัญหากอ่านแล้วชอบใจ  ช่วยรีวิวให้ด้วยนะครับ  "

  (  ปล.  เรื่องนี้แต่งเองทั้งหมด  อาจจะลงช้าบ้างเพราะว่าผมติดงายประจำ  แต่รับรองว่าลงจนจบแน่นอน   ขอบคุณ​ครับ​ )​


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด