เสวี่ยอี้ หมอยาเปี่ยมรัก

ติดตาม
เสวี่ยอี้ หมอยาเปี่ยมรัก
นิยาย ย้อนยุค,อนาคต
เสวี่ยอี้ บุตรีตระกูลซ่ง มีรับสั่งพระราชโองการจากฝ่าบาทให้แต่งงานเข้าจวนเป็นชายาของอ๋องแปดผู้ที่มิเคยพบเห็นหน้ากันมาก่อน แถมโชคชะตายังพามาเจอกับองค์รัชทายาทผู้อ่อนโยนอีก เรื่องราวความรักของเสวี่ยอี้จะเป็นอย่างไรนั้้น... ติดตามได้ที่ เสวี่ยอี้ หมอยาเปี่ยมรักค่ะ 
LiYuuu LiYuuu : เจ้าของเรื่อง
153

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

เสวี่ยอี้ บุตรีตระกูลซ่ง มีรับสั่งพระราชโองการจากฝ่าบาทให้แต่งงานเข้าจวนเป็นชายาของอ๋องแปด อ๋องแปดมิได้มีความเสน่หากับเสวี่ยอี้เลยแม้แต่น้อย เสวี่ยอี้จึงพยายามหาวิธีให้อ๋องแปดหลงรักนางให้ได้


แนะนำตัวละครหลัก


เสวี่ยอี้



sds

เสวี่ยอี้ บุตรีตระกูลซ่ง รูปโฉมงดงาม ผิวขาวเนียนละเอียดดุจหิมะในฤดูเหมันต์ ดวงตากลมโต เปล่งประกาย ชำนาญในเรื่องการปรุงยาสมุนไพรรักษาคนเจ็บไข้ เนื่องจากตระกูลของนางสร้างโรงหมอรักษาคนมาหลายชั่วอายุคน

อ๋องแปด

sds

อ๋องแปด บุรุษรูปงาม เก่งกาจเรื่องสู้รบ เฉกเช่นชายชาตรีที่เพียบพร้อม อ๋องแปดเป็นแม่ทัพคนสำคัญที่ฮ่องเต้ไว้วางใจและกลับมาพร้อมกับชัยชนะทุกครั้ง เมื่อรู้ว่าฝ่าบาทประทานพระราชสมรสเป็นบุตรีของตระกูล ก็ยอมรับอย่างไม่เต็มใจนัก เป็นเพราะในใจของอ๋องแปดมีสตรีนางอื่นอยู่แล้วเนี่ยสิ....

ฝากติดตามผลงานและคอมเม้นท์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะ

เลิฟรีดทุกคนเลยยยยย ❤????

หากมีการใช้ภาษาผิดพลาด สามารถท้วงติงไรท์ได้เลยนะคะ ไรท์จะนำไปปรับปรุงการเขียนให้ดีที่สุดค่ะแต่ท้วงติงเบาๆ อย่าใช้คำรุนแรงกันนะคะ ไรท์จะได้มีกำลังใจเขียนต่อเรื่อยๆค่ะ จุ๊บๆ


เนื้อหาห้ามคัดลอกใดใดทั้งสิ้นเป็นลิขสิทธิ์ของ หลี่ ยู่ค่ะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด