บันทึกราชันย์เทพอสูร

ติดตาม
บันทึกราชันย์เทพอสูร
นิยาย ย้อนยุค,อนาคต
นี่คือโลกแห่งพลังวิญญาณ... ผู้คนออกล่าสัตว์อสูร ได้รับพลังจากจิตอสูร และผสานพลังจิตอสูรเข้ากับจิตของตน เพียงเท่านี้ก็จะได้รับพลังที่แข็งแกร่งมาครอบครอง!!!  เพราะบันทึกจิตอสูรแห่งกาลเวลาเล่มนั้น ทำให้เนี่ยหลีย้อนกลับมายังช่วงวัยเด็กอีกครั้ง   เนี่ยหลีเป็นผู้ควบคุมจิตอสูรที่แข็งแกร่งที่สุดในชีวิต ชาติที่แล้วซึ่งยืนอยู่บนจุดสูงสุดของยุทธภพ อย่างไรก็ตาม เขาถูกฆ่าตายในระหว่างการต่อสู้กับราชาเทพอสูรและสัตว์อสูรระดับเทพหกตัว  ดวงจิตของเขาย้อนกลับไปเกิดใหม่ในร่างของตนขณะอายุสิบสามปี โอกาสที่สองเพื่อเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง ปกป้องบุคคลที่เขารักและบ้านเกิดที่เขาหวงแหน เขาจะได้ต่อสู้กับราชาเทพอสูรอีกครั้งเพื่อชำระแค้นให้แก่ความตายของตน ด้วยความรู้มากมายซึ่งสั่งสมมาจากชีวิตในหนก่อน เขาจะเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ แม้ต้องเริ่มจากจุดที่อ่อนแอที่สุด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะสามารถปีนขึ้นไปสู่ความเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดได้ ฝึกเคล็ดวิชาที่แข็งแกร่งที่สุด ควบคุมจิตอสูรที่แข็งแกร่งที่สุด เขาจะบรรลุถึงจุดสูงสุดของยุทธศิลป์ ศัตรูในอดีตจะต้องถูกชำระแค้นในชีวิตใหม่นี้ “ในเมื่อข้ากลับมาแล้ว เช่นนั้นชีวิตในครั้งนี้ ข้าจะเป็นราชันย์แห่งเทพอสูรทั้งปวง ปกครองเหนือสรรพสิ่ง ให้ทุกสรรพสิ่งต้องตัวสั่นเทาอยู่ใต้สองเท้าของข้า ! ”      (^v^) เรื่องบันทึกราชันย์เทพอสูร เป็นผลงานด้านแฟนตาซีที่โวหนิว ตั้งอกตั้งใจเรียบเรียง เพื่อให้ได้ออกมาเป็นนิยายแฟนตาซีที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ การ์ตูนเรื่องบันทึกราชันย์เทพอสูรก็ประกาศว่าจะทำออกมาในรูปแบบอนิเมชั่นเช่นกัน ลายเส้นสวยและประณีตมากจริงๆ นักอ่านทุกท่าน ได้โปรดให้การสนับสนุนกันเยอะๆ นะ ^_^ ---------------------- เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : 起点中文网 ( Qidian Zhongwen Wang ) ประพันธ์โดย : 发飙的蜗牛 ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD ( สนพ.กวีบุ๊ค) บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ แปลและเรียบเรียงโดย : แก้วใส  ---------------------- (# Tales of Demon and Gods, #TDG, # Tales of Demon and Gods(Thai))
แก้วใส แก้วใส : เจ้าของเรื่อง
2.34M

อ่าน

496

ตอน

3.17K

คอมเมนต์

นี่คือโลกแห่งพลังวิญญาณ... ผู้คนออกล่าสัตว์อสูร ได้รับพลังจากจิตอสูร และผสานพลังจิตอสูรเข้ากับจิตของตน เพียงเท่านี้ก็จะได้รับพลังที่แข็งแกร่งมาครอบครอง!!! 

เพราะบันทึกจิตอสูรแห่งกาลเวลาเล่มนั้น ทำให้เนี่ยหลีย้อนกลับมายังช่วงวัยเด็กอีกครั้ง


เนี่ยหลีเป็นผู้ควบคุมจิตอสูรที่แข็งแกร่งที่สุดในชีวิต ชาติที่แล้วซึ่งยืนอยู่บนจุดสูงสุดของยุทธภพ อย่างไรก็ตาม เขาถูกฆ่าตายในระหว่างการต่อสู้กับราชาเทพอสูรและสัตว์อสูรระดับเทพหกตัวดวงจิตของเขาย้อนกลับไปเกิดใหม่ในร่างของตนขณะอายุสิบสามปี โอกาสที่สองเพื่อเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง ปกป้องบุคคลที่เขารักและบ้านเกิดที่เขาหวงแหน เขาจะได้ต่อสู้กับราชาเทพอสูรอีกครั้งเพื่อชำระแค้นให้แก่ความตายของตน ด้วยความรู้มากมายซึ่งสั่งสมมาจากชีวิตในหนก่อน เขาจะเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ แม้ต้องเริ่มจากจุดที่อ่อนแอที่สุด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะสามารถปีนขึ้นไปสู่ความเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดได้

ฝึกเคล็ดวิชาที่แข็งแกร่งที่สุด ควบคุมจิตอสูรที่แข็งแกร่งที่สุด เขาจะบรรลุถึงจุดสูงสุดของยุทธศิลป์ ศัตรูในอดีตจะต้องถูกชำระแค้นในชีวิตใหม่นี้

“ในเมื่อข้ากลับมาแล้ว เช่นนั้นชีวิตในครั้งนี้ ข้าจะเป็นราชันย์แห่งเทพอสูรทั้งปวง ปกครองเหนือสรรพสิ่ง ให้ทุกสรรพสิ่งต้องตัวสั่นเทาอยู่ใต้สองเท้าของข้า!

    (^v^)

เรื่องบันทึกราชันย์เทพอสูร เป็นผลงานด้านแฟนตาซีที่โวหนิว ตั้งอกตั้งใจเรียบเรียง เพื่อให้ได้ออกมาเป็นนิยายแฟนตาซีที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ การ์ตูนเรื่องบันทึกราชันย์เทพอสูรก็ประกาศว่าจะทำออกมาในรูปแบบอนิเมชั่นเช่นกัน ลายเส้นสวยและประณีตมากจริงๆ นักอ่านทุกท่าน ได้โปรดให้การสนับสนุนกันเยอะๆ นะ ^_^


----------------------
เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :起点中文网( Qidian Zhongwen Wang )

ประพันธ์โดย :发飙的蜗牛

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย :Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลและเรียบเรียงโดย : แก้วใส
----------------------


(#Tales of Demon and Gods, #TDG, #Tales of Demon and Gods(Thai))

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด