Three Houses

ติดตาม
Three Houses
นิยาย แฟนตาซี
นักดาบหนุ่มที่ต้องกลายมาเป็นอาจารย์สอนนักเรียนรุ่นราวคราวเดียวกัน ณ โบสถ์ที่เป็นศูนย์กลางของอาณาจักร ที่นั่นเอง เขาได้ค้นพบความจริงของปริศนาต่างๆ ทั้งเรื่องตัวเขา และเหตุการณ์แปลกๆที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ไม่ว่าจะเป็น เด็กสาวปริศนาที่มักปรากฏตัวในความฝันและความลับที่ Archbishop ปกปิดมาตลอด 20 ปี
Byleth Fódland Byleth Fódland : เจ้าของเรื่อง
2.58K

อ่าน

16

ตอน

0

คอมเมนต์

ณ ค่ำคืนหนึ่งเมื่อ 20 ที่แล้ว ขณะที่เปลวเพลิงโหมกระหน่ำโบสถ์ Garreg Mach อัศวินนายหนึ่งได้พาลูกชายที่ยังเป็นทารกหลบหนีออกมา เขาละทิ้งทุกอย่างและใช้ชีวิตอยู่ ณ ที่ที่ห่างไกล ราวกับต้องการหนีจากอะไรบางอย่างที่นั่นให้ไกลที่สุด เด็กน้อยผู้นั้นเติบโตเป็นนักดาบหนุ่ม หน้าตาดี มีความสามารถ แต่แปลกที่เขามักมีสีหน้าและแววตาเย็นชา ราวกับไม่มีอารมณ์หรือความรู้สึกใดๆเลย เขามีชื่อว่า Byleth และราวกับโชคชะตาเล่นตลก...


หลังจากที่ถูกเพื่อนเก่าเกลี่ยกล่อมอยู่นาน พ่อของเขายอมใจอ่อนกลับไปรับตำแหน่งอัศวินที่นั่น ทำให้ Byleth มีอันต้องผันตัวเองจากทหารรับจ้างมาเป็นอาจารย์สอนการต่อสู้ในวิทยาลัยที่เป็นส่วนหนึ่งของโบสถ์ วิทยาลัยแห่งนั้นเป็นสถานศึกษาของบรรดาลูกๆขุนนางชั้นสูงทั้งหลาย และนักเรียนจะถูกแบ่งออกเป็น 3 บ้าน คือ Black Eagles, Blue Lions และ Golden Deer


Byleth ใช้ชีวิตที่นั่นอย่างสงบสุขโดยที่ไม่รู้เลยว่า เขากำลังจะได้ค้นพบความจริงที่ไม่เคยได้รู้เกี่ยวกับตัวเขา ทั้งเรื่องเหตุเพลิงไหม้เมื่อ 20 ปีก่อน และความลับที่ Archbishop เก็บงำมาตลอด 20 ปี


นอกจากนี้ ปริศนาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง 


เด็กสาวประหลาดบนบัลลังก์ที่มักปรากฏตัวในความฝันของเขา


นักรบหน้ากากหัวกะโหลกยามราตรี และคดีเด็กหาย


ชุมชนลับใต้โบสถ์


ดาบที่ทำจากกระดูกของเทพี และ เด็กทารกที่เติบโตมาโดยไม่มีสัญญาณชีพจร


ทั้งหมดนี้ Byleth และเหล่านักเรียนของเขา กำลังเป็นผู้ร่วมกันหาคำตอบ




(Byleth และตัวละครต่างๆ รวมถึงเค้าโครงเรื่องดัดแปลงมาจากเกมส์ Fire Emblem: Three Houses)




 

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด