The Love สายใยแรกรัก

ติดตาม
The Love สายใยแรกรัก
นิยาย รัก
   "หนูนา" คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคลอดลูกออกมาโดยไม่รู้ว่าใครคือพ่อของเด็ก  ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เต็มใจจะมีเด็กคนนี้ แต่เธอจะไม่ทำร้ายชีวิตน้อยๆเด็ดขาด ถ้าเขาคนนั้นไปแล้ว ก็ขอให้ไปลับ อย่าได้กลับมาในชีวิตอีก..
Ratsapa Laksanawaree Ratsapa Laksanawaree : เจ้าของเรื่อง
383

อ่าน

2

ตอน

0

คอมเมนต์

 "หนูนา" คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคลอดลูกออกมาโดยไม่รู้ว่าใครคือพ่อของเด็ก ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เต็มใจจะมีเด็กคนนี้ แต่เธอจะไม่ทำร้ายชีวิตน้อยๆเด็ดขาด ถ้าเขาคนนั้นไปแล้ว ก็ขอให้ไปลับ อย่าได้กลับมาในชีวิตอีก..

 หนูนาหญิงสาววัย 20 ปี กำลังเดินโซซัดโซเซเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ถูกเพื่อนรักบังคับให้ดื่ม ให้ลืม 'มิ้ม' เพื่อนสาวที่ดันไปท้องกับผู้ชายเพราะมีอะไรกัน ถ้าวันนี้เธอไม่ได้เห็นกับตาว่าแฟนสาวของเธอนอกใจ เธอคงไม่เชื่อ จะเชื่อได้อย่างไรในเมื่อเธอกับมิ้มคบกันมา 5 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าเธอทั้งสองไม่เคยมีอะไรกัน แต่มิ้มและเธอก็ให้ความรักความเชื่อใจมาตลอด ตอนนี้เธอได้แต่เสียใจ

"ทำไมต้องทำกับหนูนาขนาดนี้"

เธอได้แต่พึมพำแต่ในลำคอจนเดินถึงบันได เธอพยายามไม่ลงลิฟต์เพราะเธอได้สำลึกแล้วอาเจียนแน่ๆ หนูนาจับราวบันไดไว้แน่นเมื่อเธอมองลงไปยังบันไดสุดท้าย

"ซวยละ ขาก็สั่น ทำไงดีวะ"

ไม่กี่วินาทีต่อมา หนูนาสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างที่ต้นแขนของเธอ จากนั้นตัวของเธอเข้าไปปะทะกับอะไรสักอย่างทำให้เธอหมดสติไปทันที        

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด