วิมาน..รัก..บ้านไร่

ติดตาม
วิมาน..รัก..บ้านไร่
นิยาย รัก
ชายหนุ่มผู้เลือกวิถีชีวิตหลังการจบด็อกเตอร์จากต่างประเทศ ด้วยการทำไร่กับชีวิตสงบราบเรียบง่าย ๆ สบาย ๆ กับความเงียบท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เพราะความชอบสันโดดมากกว่าความศิวิไลซ์ แต่แล้วความสงบของเขาก็ถูกรบกวนด้วยสาวเจ้าปัญหา ปรัศนา...สาวเจ้าปัญหา!
sawanna sawanna : เจ้าของเรื่อง
658

อ่าน

16

ตอน

1

คอมเมนต์


    ผณธร อุตสาหการ ด็อกเตอร์หนุ่มที่จบนอกหันเหชีวิตมาคลุกคลีกับธรรมชาติอันเงียบสงบในไร่ที่เขาคิดจะก่อร่างสร้างตัวเพราะเบื่อวงจรชีวิตในเมืองศิวิไลซ์ เขาหลงไหลบ้านไร่ที่เขาปั้นมากับมือได้ไม่นานนักชีวิตที่เงียบสงบของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อตัวตัวปัญหาอย่าง ปรัศนา ได้เข้ามาในชีวิตเมื่อตอนที่โชคชะตาพาให้เขาได้ชนโครมเข้าให้ จนต้องได้พาเจ้าหล่อนมาที่บ้านไร่ด้วยแล้วเรื่องวุ่น ๆ ก็เกิดขึ้นที่นี่ จากชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสันของธรรมชาติในทุก ๆ เช้าของผณธร แบบดั้งเดิมก็เปลี่ยนไปนับตั้งแต่วันนั้นมีแต่เรื่องราวที่คล้ายสร้างปัญหาแต่เขากลับมีความรู้สึกเหมือนมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เพราะหล่อนเป็นเจ้าตัวปัญหาที่น่ารักอย่างนั้นหรือ?

......บ้านไร่หลังนี้ถ้าขาดหล่อนไปสักคนคงเงียบเหงาไม่น้อย...เขายอมมีหล่อนอยู่แบบสร้างปัญหาดีกว่าขาดหล่อนไปให้เงียบเหงา อย่างน้อยมีเจ้าตัวปัญหาอยู่บ้านไร่หลังนี้มันก็เป็นเหมือน วิมานบ้านไร่! ที่สวยงามแลสดชื่น ไปติดตาม วิมานบ้านไร่หลังนี้กันเลย...

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด