The​ Heir​ Vampire​ ( รัชทายาทแห่งโลกแวมไพร์)​

ติดตาม
The​ Heir​ Vampire​ ( รัชทายาทแห่งโลกแวมไพร์)​
นิยาย แฟนตาซี
ลอว์เรนซ์​ เด็กหนุ่มนัยต์ตาสีฟ้าทีีอาศัยอยู่ในบ้านเด็กกำพร้า​ เขามักจะฝันประหลาดเหมือนว่าตนเองไม่ใช่มนุษย์​ และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ได้ทำให้เด็กหนุ่มได้รู้ว่าจริงๆแล้ว​ ชะตากรรมที่แท้จริงของเขาคืออะไร
IRRay IRRay : เจ้าของเรื่อง
473

อ่าน

2

ตอน

0

คอมเมนต์

The Heir Vampire


เรื่องนี้ดำเนินไปด้วยตัวเอกคือ ลอว์เรนซ์ เวสเบิร์ก หนุ่มน้อยหน้าตาหล่อเหลาที่ต้องผันจากชีวิตมนุษย์ธรรมดากลับคืนสู่ฐานันดรเจ้าชายแห่งราลเดรูลน์ และยังต้องเข้าร่วมชิงตำแหน่งรัชทายาทแห่งจักรพรรดิแวมไพร์ผู้เป็นนายเหนือหัวของเหล่าแวมไพร์ทั้งหลายอีกด้วย โดยคู่แข่งคือเจ้าชายอีก 5 พระองค์ที่มาเข้าเรียนในโรงเรียนเซนต์คาดิลอร์ฟไฮสคูลเช่นเดียวกับเขานั่นเอง


แวมไพร์ (Vampire)

เป็นเผ่าพันธ์ที่ถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่สมัยโบราณกาล เชื่อกันว่าดื่มเลือดมนุษย์และสัตว์อื่นเป็นอาหาร แต่จริงๆแล้วไม่ใช่แบบนั้น เพราะพวกเขาได้รับพรและพลังจากพระเจ้า ทำให้มีพลังมนตราที่แข็งแกร่งสืบทอดกันมา รวมทั้งจัดตั้งโรงเรียนขึ้นเพื่อให้ลูกหลานได้เล่าเรียนมนตรา และยังคอยช่วยเหลือเผ่าพันธุ์อื่นที่ถูกหมาป่ารุกรานด้วย


ประเภทของแวมไพร์


ไนท์ตอคเกอร์

เป็นแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ระดับสูงที่สุงในบรรดาแวมไพร์ทั้งหลาย ถือเป็นแวมไพร์รุ่นแรก สามารถเปลี่ยนเผ่าพันธ์อื่นให้กลายเป็นแวมไพร์ได้ ปัจจุบันเหลือสายเลือดไนท์ตอคเกอร์อยู่เพียง 6 ตระกูลหลักเท่านั้น และลูกหลานที่เกิดมาของพวกเขามีสิทธิในการเข้าชิงตำำแหน่งเป็นรัชทายาทสืบทอดบัลลังก์ขององค์จักรพรรดิแห่งแวมไพร์ได้ เงื่อนไขคือต้องเป็นลูกชายคนโต ยกเว้นกรณีที่ไม่มี ให้เลื่อนลงมาได้


ลาซารัส

แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์รองจากไนท์ตอคเกอร์ มีฐานันดรสูงสุดเป็นได้ถึงกษัตริย์ เจ้าชาย เจ้าหญิง ขุนนางก็จริง แต่ไม่มีสิทธิ์ในการเป็นรัชทายาทได้เหมือน 6 ตระกูลหลัก และไม่สามารถเปลี่ยนเผ่าพันธุ์อื่นให้กลายเป็นแวมไพร์ได้


ไลบรา

แวมไพร์เลือดผสมที่เกิดจากแวมไพร์ผสมกับเผ่าพันธ์อื่นๆ (ยกเว้นหมาป่าจะเรียกว่าไลเคน) สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนแวมไพร์ทั่วไป


แวมเพียร์

เป็นต้นกำเนิดดั้งเดิมของแวมไพร์ แต่ปฏิเสธการรับพรและพลังจากพระเจ้าเพราะต้องการใช้ชีวิตแบบเดิม การดื่มเลือดทำให้พวกเเวมเพียร์เป็นอมตะ


หมาป่า (Wolf)

เผ่าพันธ์ที่เป็นศัตรูกับแวมไพร์ เกลียดพวกแวมไพร์และต้องการครอบครองดินแดนของเผ่าพันธ์อื่น มีพลังแข็งแกร่งไม่แพ้กับแวมไพร์


•ประเภทของหมาป่า


เลอร์พิส

หมาป่าที่มีพลังระดับสูง มีเชื้อสายหมาป่าโดยแท้ สามารถอยู่ได้ทั้งในร่างแบบมนุษย์หรือหมาป่าร่างเดิม มีพระจันทร์เป็นแหล่งพลังงานที่ช่วยเพิ่มพลังได้


วูฟเบน

หมาป่าสายเลือดผสม มักถูกรังเกียจเหยียดหยาม และถูกนำมาเป็นทาสให้แก่ชนชั้นสูง จะถูกสาปให้อยู่ในร่างหมาป่าตลอดไป


ไลเคน

ลูกผสมระหว่างหมาป่าและแวมไพร์ซึ่งหาได้ยากมาก ถ้าพบเจอจะถูกจับเผาทั้งเป็นเพราะถือเป็นกฎต้องห้ามว่าแวมไพร์กับหมาป่าห้ามมีความสัมพันธ์กัน


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด