สุภาพสตรี 400 ปีแก้แค้นไม่สาย

ติดตาม
สุภาพสตรี 400 ปีแก้แค้นไม่สาย
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
ในโลกอันกว้างใหญ่นี้ประกอบไปด้วยยอดคนนับหมื่น บุคคลพิเศษเรือนแสน ธาตุหรือรากปราณนั้นเป็นพรสวรรค์แต่ดั้งเดิมของทุกผู้  เรียกได้ว่าแต่ละคนจะได้รับพรคนละอย่าง  กฎเพียงข้อเดียวที่มีค่าควรแก่การเคารพ หากต้องการอะไรจงใช้พลังแย่งชิงมา ผู้แข็งแกร่งเป็นเจ้า ผู้อ่อนแอย่อมไร้ค่า
Lita_Lolita Lita_Lolita : เจ้าของเรื่อง
161

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

ผู้แข็งแกร่งคือที่สุด ไม่มีคำไหนจะสามารถแสดงออกถึงตัวตนของโลกใบนี้ได้เท่าประโยคนี้ ในโลกที่มีแต่ความแข็งแกร่งนั้นไม่มีที่ยืนให้คำว่าอ่อนแอ นางเฝ้ามองคนในครอบครัวตายลงทีละคนเพื่อความรุ่งโรจน์ของตระกูล ในยามนั้นนางไม่เข้าใจนักว่าเหตุใดคนมากมายถึงใฝ่หาความเข้มแข็งที่ต้องแลกด้วยชีวิต คนในตระกูลเมิ่งที่เคยยิ่งใหญ่มีบริวารเรือนแสนกลับเหลือผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์เพียงแค่ 300 ชีวิต...

จากที่ชีวิตเคยมีแต่ความสงบสุข ตัวนางไม่ได้ใฝ่ฝันหาถึงความรุ่งเรืองใดๆ เพียงมั่งใจใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เพียงแต่มานะตนหรือจะสู้ฟ้าลิขิต เมื่อสวรรค์กำหนดมาแล้วให้คนในตระกูลเมิ่งมีชะตาต้องตกตายจนสูญสิ้น ในขณะที่กำลังจะสิ้นใจนั้นนางก็ได้พบกับเส้นทางหนึ่งที่แตกต่าง

เขา คืออาจารย์เพียงหนึ่งเดียวที่สอนสั่ง แผ่วทางโลหิตนี้

เขา คือบุคคลผู้อยู่เบื้องหลังนางซึ่งจะกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุค

เขา คือมอบของขวัญล้ำค้ามากมายเพื่อให้นางใช้ต่อกรกับทุกผู้

อาจารย์..ข้าดีใจเหลือเกินที่ได้พบท่าน..... "ไม่ว่าใครก็ขัดขวางข้าไม่ได้"

ศิษย์โง่....เจ้าไม่ต้องยินดี อาจารย์เพียงต้องการให้เจ้าสมหวังดั่งตั้งใจ "ไม่ว่าใครก็ขวางเจ้าไม่ได้เพราะเจ้าเป็นศิษย์คนเดียวของข้า"

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด