วุ่นรัก(อยากจะเป็น)นักเรียนแลกเปลี่ยน

ติดตาม
วุ่นรัก(อยากจะเป็น)นักเรียนแลกเปลี่ยน
นิยาย รัก
ผู้หญิงเพอร์เฟ็คท์อย่างฉัน ดันโดนหมอดูทำนายว่าจะทำให้ผู้ชายที่ไม่ใช่คู่แท้มีอันเป็นไป! ทำให้ทั้งโรงเรียนหัวหดไม่มีใครกล้าจีบ จนกระทั่งนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเยอรมนีที่กล้าลองของมาถึง
วีรา นลัท วีรา นลัท : เจ้าของเรื่อง
263

อ่าน

2

ตอน

0

คอมเมนต์

“ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน” คือ คติประจำใจของสลิณา พร้อมเพตรา สาวมั่น ม.4 หัววิทยาศาสตร์ผู้จริงจังกับชีวิตและไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ เธอตื่นเช้ามาพร้อมทูดูลิสต์ และเดินหน้าทำตามลิสต์อย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อขีดฆ่ารายการที่ทำเสร็จแล้วเป็นอย่างๆ ไป “ปิดจ็อบ” คือ คำพูดติดปากของเธอ เธอมีภารกิจต้องหาเงินจำนวนมากเพื่อ "หนี" ครอบครัว ไปโครงการแลกเปลี่ยนให้ได้ ถึงแม้ครอบครัวจะไม่สนับสนุน 

แต่แล้วหมอดูคนนึงกลับทักเธอว่า ดวงแรงๆ ของเธอจะเป็นต้นเหตุให้ผู้ชายที่ไม่ใช่คู่แท้ของเธอมีอันเป็นไป! ทำให้เธอโมโหมาก ไร้สาระอะไรอย่างนี้! คนทั้งสวยทั้งเก่งอย่างเธอจะเป็นตัวซวยอย่างนั้นเหรอ! ปกติก็ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนกล้ามายุ่งกับเธออยู่แล้ว เพราะเธอทั้งตัวสูงมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหากน่ะสิ แล้วนี่ยังมีคำทำนายแบบนี้อีก! เชอะ แต่ใครแคร์กันเล่า ปกติเธอก็ไม่เคยโหยหาความรักอยู่แล้ว เธอไม่มีเวลาให้เรื่องพรรค์นี้! จนกระทั่งนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเยอรมนีผู้มั่นใจ๊มั่นใจเช่นกันมาถึง และทำให้ใจแข็งๆ ของเธอต้องอ่อนลง และพลอยทำให้ "เพื่อนสนิท" ของเธอได้รู้ใจตัวเองซะที

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด