High school of Harem

ติดตาม
High school of Harem
นิยาย แฟนตาซี
เมื่อวานผมได้ต่อสู้กับสาวโลลิคนนึงที่เป็นทูตสววรค์ เเละดูเหมือนว่าผมจะปักธงเธอได้เเล้วล่ะนะ เอาละฉันจะเป็น ราชาHAREM ให้ได้เลย
Pitipat Panlert Pitipat Panlert : เจ้าของเรื่อง
338

อ่าน

1

ตอน

0

คอมเมนต์

ตอนที่2 กำเนิดผู้กล้าคนใหม่

มันก็จริงนะที่พลังพิเศษพวกนี้มันเรียกว่าเวย์ แต่พลังของผมมันต่างออกไป พลังของผมเป็น 1 ใน 3 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก โลกในที่นี้มีทั้งหมด 7 โลก คือ มนุษย์ ปีศาจ เทพ เทวดาตกสววรค์ เทพกรีก เทพนอร์ส ช่องว่างมิติ ช่องว่างมิติถ้าผู้ที่เข้าไปไม่แข็งแกร่งเทียบเท่า id หรือ infinity dragon ราชามังกรไร้ที่สิ้นสุด ก็ไม่สามารถอยู่ได้นานสิ่งมีชีวิตทั่วไป ไม่สามารถอยู่ได้เกิน 30 นาที ร่างกายก็จะบิดเบี้ยวและตายในที่สุด ซึ่งผมเกิดและอยู่ในนั้น7วัน โดยมีพ่อกับแม่อยู่ที่ผมยังไม่ตายก็อาจเป็เพราะ มีพ่อกับแม่ก็ได้ พอสิ้นสุดวันที่7ก็ออกมาอยู่ที่โลกมนุษย์ เรื่องอื่นผมจำไม่ได้ แต่ ทำไมผมถึงจำภาพนั้นได้ภาพที่แม่ผมโดนพาตัวไป โดยคนที่มีปีกสีขาวด้านหลังสีขาว หรือที่จำได้เพราะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นหน้าแม่กัน และที่เคยบอกไว้ว่าพลังของผมคือ1 ใน 3สิ่งมหัศจรรย์ ของโลกนั้น พลังของผมคือ แอนตี้เวย์ เป็ยการดูดพลังของอีกฝ่ายมาเป็นพลังของผมเพื่อใช้ สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโจมตี ป้องกัน ได้ตามความต้องการ ส่วนอีกสองนั้นต้องถามริโกะ เจ้านั่นรู้เรื่องวงในเยอะ แม่เจ้านั่นเป็นผู้บัญชาการสูงสุดของ เทวดาตกสววรค์ 

ตอนเดินไปโรงเรียน พี่ชาย!!! รอหนูด้วย เดนจิหันมาด้วยความตกใจ โดราระ หายดีแล้วหรอ แล้วทำไมใส่ชุดนั้นล่ะ” “ก็เข้าเรียนที่เดียวกับพี่ชายไงทำงานไม่สำเร็จตามคำสั่งของเบื้งบนแล้วจะอยู่ที่นี่ต่อเนี่ยคิดดีแล้วหรอคำสั่งมันตั้ง10ปีแล้วแต่หนูเพิ่งทำนะ เอาเป็นว่าช่างมันเภอะงั้นไม่เป็นไรเดนจิคิดในใจ ...เดี๋ยวนะ10ปีที่แล้วนี่มันสงคราม7ฝ่ายนี่ แล้วทำไมพระเจ้าถึงละเลยปล่อยให้โดราระไม่ทำตามมาตั้ง10ปีกันนะ 

ช่างเถอะ เราคิดมากไปมั้ง แต่ว่าปักธงโดราระสำเร็จ...คราวนี้แหละ ฉันจะเป็น ราชาHAREM ให้ได้เลย

ช่วงเวลาโฮมรูมที่โรงเรียน

วันนี้มีนักเรียนใหม่นะจ๊ะสวัสดีค่ะ ฉันโดราระเพิ่งย้ายมาเมืองนี้ขอฝากตัวตัวด้วยค่ะ แล้วก็ตอนนี่พักอยู่ที่บ้านของพี่ชาย... คือบ้านของเดนจิค่ะนี่ พี่ชายได้อยู่ห้องเดียวกันด้วย เดนจิพูดในใจ ...อย่าทำตัวสนิทกับคนที่ไม่มีใครคบแบบฉันนักสิ เดี๋ยวก็มีคนไม่ชอบเอาหรอก... เดนจิทำไมเด็กผู้หญิงน่ารักแบบนี้ถึงอยู่บ้านแกล่ะ ห๊ะ ริโกะถาม

ทำไงได้เล่ายายนั่นอยากอยู่เองนี่ ...ดูเหมือนจะเข้ากับเพื่อนในห้องได้ดีแฮะ 

เวลาเรียน

นี่เจ้าโรคจิตอย่ามัวแต่เหม่อสิ ทำงานให้เร็วๆคนอื่นเขารอแค่นายนะ ยูริพูด

ฉันไม่ได้เก่งเหมือนเธอ แล้วก็ไม่ได้เพียบพร้อมเหมือนเธอนะ เดนจิพูด

นี่นายอย่ามาทำเป็นรู้ดีนะงั้นเธอก็อย่ามายุ่งกับชั้นสิ ยูริร้องให้ แล้วก็วิ่งออกไป

ณ ตอนเดินกลับบ้าน 

โดราระเดินกอดแขนเดนจิ เพิ่งรู้จักกันแท้ๆ สนิทกันดีจังนะ ยูมิพูดขึ้น

เอ๊ะ หึงพี่จ๋าหรอเปล่าซักหน่อย แค่ไม่อยากให้โดราระติดเชื้อโรคจิตจากนายเท่านั้นเองอ๋อ หรอ แล้วทั้งคู่ก็เถียงกันตลอดทางจนถึงแยก นี่พวกเธอกลับไปกันก่อนนะ ฉันจะไปซื้อของมาทำอาหหารเช้าพรุ่งนี้ ทางก่อนถึงห้างสรรพสินค้า เดนจิเห็นผู้คนยืนดูอะไรบาง มีทั้งตำรวจและหน่วยPIS(police is super)เป็นหน่วยงานพิเศษมีไว้ปราบปรามเหตุฉุเฉินหรือก็คือกองทัพของจักวรรดิ ที่ร่วมรบในสงคราม7ฝ่าย เดนจิเดินเข้าไปดู 

เห้ย ยูริ ...มีหมาป่ายักษ์ Fenrir จากโลกของเทพนอร์ส เดี๋ยวนะถ้ายูริมาแถวนี้มันมีสวนสาธารณะนี่ยายนั่นชอบมาสวนสาธารณะถ้าไม่สบายใจ ที่ไม่สบายใจก็เพราะ... แล้วเดนจิก็วิ่งเข้าไปโดยไม่สนใจอะไรเลย มีเสียงจากพวกตำรวจและหน่วยPIS “นี่เจ้าหนูคิดจะทำอะไรละนั่น ...มันก็คิดได้หลายอย่างนะ ยายนั่นต้องโดนจับเป็นตัวประกันก็เพราะฉัน เพราะเป็นเพื่อนร่วมห้อง หรือเพราะผมอยากเป็นผู้กล้า... เดนจิวิ่งเข้าไปเห็นม่านพลัง ในขณะนั้นด้วยความตกใจผู้คนแตกตื่น ตำรวจและหน่วยPISก็ด้วย

Dead hole พลังบาเรียของ Fenrir ทั้งหมดโดนดูดมาอยู่ในตัวของเดนจิ Fenrir เกิดอาการ

คุ้มคลั่ง เหมือนมีใครควบคุมอยู่ Fenrir จะยกขาจะเหยียบเดนจิ ยูริที่มันเหยียบอยู่จึงหลุดออกมา เดนจิอุ้มยูริแล้วกระโดดหนีออกมา ขณะเดียวกันเมื่อหน่วยPISเห็นอย่างนั้นก็พุ่งใส่ โจมตี Fenrir เดนจิที่ออกมาได้ก็ ปล่อยตัวยูริที่หมดสติไว้กับตำรวจ แล้วก็รีบวิ่งหนีไป

ณ บ้านเดนจิ

กลับมาแล้วครับ เดนจิวางของแล้วเดินไปอาบน้ำ พอเปิดประตูเข้าไป เห็นยูริและโดราระกำลังเล่นหน้าอกกันอยู่ โดราระพูดขึ้น หน้าอกเธอพี่ชายน่าจะชอบนะ เดนจิอึ้งกับเหตุการตรงหน้า เมื่อทั้งสองหันมาเห็นเดนจิ ก็เอามือปิดหน้าอก และตรงนั้น ทั้งสองหน้าแดง 

พี่ชาย ลามกออกไปนะไอ้โรคจิต!!! TOOOM !!!เอื้อออ!!! โดนอีกแล้วหรอเนี่ย

เช้าวันต่อมา

ขณะเดนจิกำลังเดินไปห้อง ก็มีคนมอง เสียงนักเรียนคุยกัน นี่ๆคนนั้นใช่ไหม

ตอนแรกคิดว่าเป็นแค่พวกโรคจิตแท้ๆคงต้องมองใหม่แล้วหละหมอนั่นใช่ไหมล่ะ ที่ประชาชนยกให้เป็นผู้กล้าคนใหม่น่ะเจ้าพวกนี้มองชั้นแล้วพูดอะไรกันนะพี่ชายไปทำอะไรแปลกๆไว้หรือเปล่าก็เปล่านี่ แต่ช่างเถอะ เดนจิเปิดประตูห้องเข้าไป เหล่านักเรียนพูดขึ้น มาแล้วๆนั่นไงผู้กล้าเดนจิพูดขึ้น ด.. ด. เดี๋ยวก่อนนะ ผู้กล้าอะไรหรอ เหล่านักเรียนพูดขึ้นก็ วิดีโอ กับ รูปที่นายเข้าไปช่วย ยูริจังไง ตอนนี้ประชาชน 

จึงขนานนามนายว่าผู้กล้าใช่ๆๆใช่ใช่ๆๆใช่ๆ ริโกะเดินมาแล้วพูดขึ้น ยินดีด้วย นายทำตามความฝันได้หนึ่งอย่างแล้วนะฉันเนี่ยนะ.. ฉันเนี่ยนะเป็นผู้กล้าาาา!!!” 

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด