รักร้อยหัวใจเดียว

ติดตาม
รักร้อยหัวใจเดียว
นิยาย รัก
เมื่อรักร้อยต้องทำทุกวิถีทาง ให้เอกดนูยอมรับมรดก โดยมีตำแหน่งสามีของเธอเป็นของแถม งานนี้ฝ่ายชายไม่ยอมเล่นด้วย ใส่เกียร์ถอยสุดฝีเท้า ปฏิบัติการไล่ล่า (สวาท) จึงบังเกิดขึ้น !
rawiyada rawiyada : เจ้าของเรื่อง
1.47K

อ่าน

52

ตอน

0

คอมเมนต์

นิยาย ร้อยรักหัวใจเดียว

                                    โดย รวิญาดา

คำโปรย

เมื่อรักร้อยต้องทำทุกวิถีทาง ให้เอกดนูยอมรับมรดก 

โดยมีตำแหน่งสามีของเธอเป็นของแถม 

งานนี้ฝ่ายชายไม่ยอมเล่นด้วยใส่เกียร์ถอยสุดฝีเท้า 

ปฏิบัติการไล่ล่า (สวาท) จึงบังเกิดขึ้น ! 

มารยาหญิงเขาว่ามีหลายร้อยเล่มเกวียน

รักร้อยจะของัดมาใช้ทุกกระบวนท่า ทุกมุก 

ล่อหลอก หนุ่มจอมดื้อ

ให้มาตกหลุมพรางรักของเธอให้ได้! 

****

แนะนำ ตัวละคร

sds

เอกดนู – หนึ่งเดียว

เอกดนู หรือ หนึ่งเดียว – หลานชายของเจ้าสัวเกริก มหทรัพย์ไพศาล เอกดนูหนีชีวิตที่วุ่นวาย มาเป็นเกษตรกรตามวิถีชีวิตแบบพอเพียงที่เชียงใหม่ สาเหตุที่ทำให้เขาต้องพาตัวเองมาอยู่ที่นี่ เพราะไม่ต้องการเป็นผู้สืบทอดธุรกิจของเจ้าสัวเกริกผู้เป็นปู่ ซึ่งทำกิจการอาบอบนวด และมีหุ้นในบ่อนคาสิโนแถบชายแดน ยังไม่รวมการออกเงินกู้ดอกเบี้ยโหด และบ่อนเถื่อน ที่กระจายอยู่ทั้งในและนอกกรุงเทพ

ใครอยากได้มรดกก็เอาไป เขาไม่เคยต้องการทรัพย์สมบัติที่ได้มาจากเลือดและหยดน้ำตาของใคร และเขาไม่ยอมแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้เด็ดขาด แม้เธอจะน่ารัก จะแสบซ่า จนหัวใจของเขามันเต้นไม่เป็นจังหวะ

เขาไม่มีทางยอมตกหลุมพราง (สวาท) ของยายตัวร้ายง่ายๆ หรอก ! 

sds

รักร้อย

รักร้อย – หรือ ร้อย ลูกสาวของรวี แม่บ้านใหญ่ประจำคฤหาสน์มหทรัพย์กับ นายพันบุญ หัวหน้าบอดี้การ์ดของเจ้าสัวเกริก เติบโตอยู่ในร่มเงาของตระกูลมหทรัพย์ไพศาล จึงรู้สึกผูกพันและเคารพเจ้าสัวเกริกมาก เมื่อเจ้าสัวเกริกซึ่งกำลังจะตายได้ทำพินัยกรรม ยกมรดกให้เอกดนูแต่มีข้อแม้ว่า รักร้อยต้องแต่งงานกับเอกดนูหลานชายของท่านภายในหกเดือนหลังเปิดพินัยกรรม ไม่เช่นนั้น มรดกจะถูกยกให้เตโชลูกของกรวรรณลูกสาวคนรองของเจ้าสัว

เหมือนเป็นการบังคับทางอ้อม รักร้อยจำเป็นต้องตามหาหลานชายของเจ้าสัวเพื่อมารับมรดก เมื่อเจอตัวเอกดนูเขากลับไม่ยอมทำตามพินัยกรรม รักร้อยจึงต้องทำทุกวิถีทาง ให้เขายอมตกลงแต่งงานกับเธอให้ได้ เพื่อรักษาคฤหาสน์มหทรัพย์ที่เธอแสนรักไม่ให้ตกเป็นของคนเลวอย่างเตโช และทำตามคำขอร้องก่อนตายของเจ้าสัวเกริก

แม้ต้องใช้เล่ห์กล สักกี่กระบุง แม้ต้องแลกกับอะไรเธอก็ยอม หากมันจะทำให้ผู้ชายหัวดื้ออย่างเอกดนูยอมแต่งงานกับเธอ ! 

sds

เตโช

เตโชหรือเต้ – หลานชายของเจ้าสัวเกริก เพราะเป็นหลานตา ทำให้เขากลายเป็นทายาทอันดับสุดท้ายที่จะได้รับมรดก ทั้งๆ ที่เขาทำงานให้ผู้เป็นตามาตลอด แต่กลับไม่ได้รับความเป็นธรรม เมื่อเจ้าสัวเกริกกลับยกมรดกให้หลานชายสายตรงอย่างเอกดนู หากเอกดนูปฏิเสธไม่ยอมรับเงื่อนไข มรดกจะตกเป็นของเขาทันที เตโชจึงต้องขัดขวางไม่ให้รักร้อยแต่งงานกับเอกดนู

ไม่ใช่เพื่อมรดกเพียงอย่างเดียว หากเพื่อแย่งชิงรักร้อยกลับคืนมา เขาไม่ยอมให้เอกดนูชุบมือเปิบ เอาทั้งมรดก เอาทั้งคนที่เขารักไปหรอก! 

sds

รินลดา

รินลดา หรือ น้องดา เพื่อนสนิทของเอกดนู

เมื่อเอกดนูขอให้ช่วยสวมรอยเป็นแฟนหลอกๆ เพื่อให้รักร้อยถอดใจ รินลดายอมรับบทแฟนกำมะลอของเพื่อนสนิทอย่างเต็มใจ (แอบรักเขามานาน งานนี้แจ็คพ็อต) 

สาวหวานซ่อนร้าย จะสยบสาวร้ายซ่อนคมได้หรือไม่ งานนี้ไม่ใครก็ใคร ต้องแหลกกันไปข้าง ! 

***

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด