The Organian

ติดตาม
The Organian
นิยาย แฟนตาซี
ถ้าโลกนี้ไม่ได้มีแค่มนุษย์ธรรมดาๆ.. แต่กลับมีบางคนที่อวัยวะส่วนหนึ่งของเขาดันพิเศษกว่าเราล่ะ? แถมเจ้าพวกนั้นกำลังจะมารวมตัวกันอีกด้วย!
Kasamewat Dangsanga Kasamewat Dangsanga : เจ้าของเรื่อง
4.39K

อ่าน

53

ตอน

1

คอมเมนต์

สวัสดีครับ! ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่ง 'ออแกเนียน' ที่คุณอาจจะยังไม่รู้จักพวกเขาเลยสักนิดแต่ไม่เป็นไร.. พอหลังจากอ่านเรื่องนี้จบอย่างน้อยต้องมีสักคนที่คุณรู้จักแว๊บขึ้นมาในหัว คนที่คุณคิดว่าเขาต้องมีอวัยวะบางส่วนในร่างกายพิเศษกว่าคนทั่วไปแน่ๆ!

ก่อนอื่นเลย ต้องขอออกตัวว่า นิยายเรื่องนี้ได้แต่งจบแล้ว และจะทยอยลงอย่างสม่ำเสมอแน่นอน เพราะฉะนั้นคนไหนที่กลัวว่าจะมาๆหายๆก็ขอให้สบายใจได้ โดยผมจะมาโพสทุกวันเลขคู่นะครับ

The Organian หรือที่ออกเสียงว่า ดิ-ออ-แก-เนียน นั้นเป็นนิยายแนวแอ็กชั่นแฟนตาซี ที่มีฉากน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กกันให้พอหอมปากหอมคออยู่บ้าง

ซึ่งคำว่าออแกเนียน จะเอาไว้ใช้เรียกเหล่าผู้ที่มีอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งในร่างกายพิเศษกว่าคนทั่วไป โดยอวัยวะนั้นๆจะสามารถทำสิ่งที่มนุษย์ธรรมดาไม่สามารถทำได้!

เหตุการณ์ในเรื่องจะเล่าถึงเหล่าออแกเนียนรุ่นใหม่ ที่ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะต้องเข้าไปศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยแห่งนี้จะรับเฉพาะผู้ที่เป็นออแกเนียนเท่านั้น!ส่วนจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นบ้างหลังจากนี้..เชิญเริ่มอ่านได้เลยครับ!!

ป.ล. ถ้าอ่านแล้วชอบก็อย่าลืมกดติดตาม แล้วก็ฝากแชร์ออกไปให้กับคนอื่นๆได้อ่านด้วยนะครับ มันจะเป็นกำลังใจชั้นดีให้กับผมเลยล่ะ!ขอบคุณครับ :)

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด