บันทึกของโทวมะ [Touma Chronicle : After apocalypse SAGA]

ติดตาม
บันทึกของโทวมะ [Touma Chronicle : After apocalypse SAGA]
นิยาย แฟนตาซี
โลกที่พวกเราอยู่ มันอยู่ไม่ได้แล้ว มีเพียงผู้ถูกเลือก ห้าแสนคนเท่านั้น อาจจะไม่ใช่คุณ หรืออาจจะเป็นคุณ บันทึกของโทวมะ มันคือเรื่องของชายหนุ่ม ที่เขาได้พบเจอบนโลกใบใหม่....
AnotherWorldChronicle AnotherWorldChronicle : เจ้าของเรื่อง
1.53K

อ่าน

12

ตอน

0

คอมเมนต์

จากใจผู้แต่ง 

  บันทึกของโทวมะ มันคือนิยายที่มีชายหนุ่มนามว่าโทวมะ ผู้ที่ต้องการบอกถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้พบเจอ เพื่อส่งต่อบันทึกนี่ถึงผู้ที่สนใจอ่านมัน โดยในเรื่องอาจจะมีการกล่าวถึงสถาบันต่าง ๆ รวมถึงความเชื่อและศาสนา ซึ่งผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาลบหลู่หรือกล่าวพาดพิงให้เสียหายหรือก่อให้เกิดความเข้าใจผิด แต่อยากให้ทราบว่าทุกสิ่งที่ต้องการสื่อออกมานั้นมันเป็นบริบทของนิยายที่ต้องการสื่อให้เข้าใจ โปรดอย่าได้ถือเป็นจริงเป็นจัง มันเป็นเพียงอรรถรสของนิยายเท่านั้น




เรื่องย่อ
  
  โทวมะชายหนุ่มลูกผสมไทยญี่ปุ่นจีน เขาตื่นขึ้นมาในวันที่อากาศสดใสท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามแปลกตา แต่เมื่อเขารู้สึกตัวมันทำให้เขารู้ว่า เขาสูญเสียความทรงจำ ไม่รู้ว่าเขามาอยู่ที่แห่งนี้ได้อย่างไร เขาจำได้เพียงชื่อตัวเอง โชคดีที่เขาไม่ได้อยู่ลำพัง รวมถึงความรู้ต่าง ๆ ของเขาเองก็ยังคงอยู่ กลุ่มของพวกเขาต้องช่วยเหลือกันและผ่านมันไปให้ได้ เพื่อสร้างอารยธรรมมนุษย์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เขาจึงตัดสินใจเขียนบันทึกของเขาขึ้นมา...


ความเป็นมา

  เรื่องนี้มันผุดขึ้นมา เลยอยากพิมพ์ออกมาให้อ่าน ไม่ได้คิดว่าจะมีคนสนใจ แต่การเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาได้เพราะสถานการณ์ COVID-19 ไฟป่า อากาศร้อน ข่าวลอย NASA ลัทธิโลกแตก คนตกงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย มันจึงทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา


คำขอ

  ถึงผู้ที่หลงเข้ามา ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลาอันมีค่ากดเข้ามาอ่าน ผมรู้ว่าผมไม่ใช่คนขยันมากนักในเรื่องการเขียนนิยาย แต่อยากให้รู้ว่านิยายที่ผมแต่งขึ้นมานั้นมาจากใจจริง และมันต้องการพลังใจในการพิมพ์เป็นแรงขับเคลื่อนในการแต่งพวกมัน ขอความกรุณาช่วยคอมเมนต์ติหรือชมหรือด่าแบบมีสาระ ผมน้อมรับทุกคอมเมนต์ เพราะผมคิดว่ามันจะช่วยทำให้ผมพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นได้ขอบคุณครับ

ปล. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องอื่น ๆ ที่ใช้นามปากกา "ผู้กล้าขาแว่น" หากแต่เป็นนิยายที่แต่งแยกออกมา.

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด