นักเดินทางแห่งดวงดาวอิสรภาพ

ติดตาม
นักเดินทางแห่งดวงดาวอิสรภาพ
นิยาย แฟนตาซี
เรื่องนี้เป็นนิยายแนวจิตวิญญาณ คือการบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของอิสรภาพแห่งจิตวิญญาณ จากการสื่อสารผ่านคลื่นความคิด ที่เรียกว่า Telepathy ค่ะ มันคือการสื่อสารภายในส่วนลึกของจิตวิญญาณซึ่งหากกลั่นกรองโดยใช้สมองของมนุษย์จะไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่หากจิตวิญญาณรับรู้จะเกิดการตื่นค่ะ ผู้ที่จะอ่านเรื่องน้องต้องปลดปล่อยความเชื่อเดิมๆให้มีอิสระก่อนนะคะแล้วท่านจึงจะเพลิดเพลินไปกันมัน 
สภาแสง สภาแสง : เจ้าของเรื่อง
618

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

เรื่องย่อ



เรื่องราว การเดินทางของดวงจิตแห่งแสงสว่างจากแหล่งกำเนิดความจริงอันสูงสุดของจักรวาล ที่ออกค้นหาอิสรภาพ และการมีตัวตน ด้วยการลงมาสู่สนามประสบการณ์ที่เรียกว่า โลก



  อิสรภาพ คือ สภาวะอย่างหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึก มี เป็น อยู่ เหนือข้อจำกัดหรือเงื่อนไขใดๆทั้งหมดทั้งสิ้น เราสามารถรับรู้การมี การเป็น ของอิสรภาพผ่านทางความรู้สึก ความพึงพอใจ ความปิติ เบิกบาน ความรักอันไร้เงื่อนไข และการหลุดพ้นจากสิ่งต่างๆ เราจะสามารถสัมผัสอิสรภาพได้อย่างฐาวรด้วยการปลดเปลื้องพันธนาการทางด้านจิตวิญญาณ ซึ่งจะทำให้เราหลุดพ้นจากทุกสภาวะทางอารมณ์ ความคิด อัตตา(ego) นำไปสู่การมีอิสรภาพอย่างแท้จริง

  อิสระภาพจำแนกได้เป็นสองมิติ ได้แก่

อิสรภาพทางโลก และ อิสรภาพทางจิตวิญญาณ

   อิสรภาพทางโลก เช่น อิสรภาพทางการเงิน อิสรภาพทางด้านการใช้ชีวิต อิสรภาพในการเดินทาง อิสรภาพในสังคม อิสรภาพในการพูด คิด ทำ

   อิสรภาพทางจิตวิญญาณ คือการหลุดพ้นจากทุกสภาวะการมี ,เป็น ,อยู่ ในมิติทางกายภาพ และหลุดพ้นจากกงล้อของสังสารวัฏ ล้มล้างข้อจำกัดใดๆก็ตามที่ถูกปลูกฝังให้เราจำกัดอยู่แต่ในกรอบของการควบคุมทางความเชื่อของการมีภพภูมิ นรก-สวรรค์ คุณจะสามารถเข้าสู่สภาวะนี้ได้ก็ต่อเมื่อคุณเข้าถึงการมีตัวตนอันสูงสุด ด้วยการนั่งสมาธิ หรืออีกสภาวะหนึ่งคือการตาย




หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการในโลกส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับลัทธิหรือศาสนาใด



สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด