Kiera World โลกเบื้องหลัง!

ติดตาม
Kiera World โลกเบื้องหลัง!
นิยาย แฟนตาซี
ดาบญี่ปุ่น ดาบญี่ปุ่น : เจ้าของเรื่อง
877

อ่าน

2

ตอน

0

คอมเมนต์

เคนโตะ หนุ่มวัย 23 ปี มีอดีตที่แสนจะดำมืด เขาขายหมูปิ้งอยู่ที่ประเทศไทยมา 1 ปี อยากจะใช้ชีวิตแบบมนุษย์ธรรมดาชิวๆ แต่ทำไมโชคชะตาถึงต้องทำให้เขาวุ่ยวายตลอดด้วยนะ? 
-----------------------------------------------------------------------------------------------
โลกไม่ได้มีแค่ฉากหน้า แต่ภายใต้โลกอันสงบสุข ยังมีโลกเบื้องหลังที่เต็มไปด้วย สิ่งผิดกฎหมาย ทาส พลังเหนือธรรมชาติ เผ่าพันธุ์ในเทพนิยาย ล้วนมีที่มาจากโลกเบื้องหลังทั้งสิ้น!
ผู้คน 1%ในโลกของเรานั้นมีสิ่งที่เรียกว่า เมล็ดพันธุ์ (Seed) อยู่ในร่างกาย เมื่อปลุกมันขึ้นมาได้ โลกของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มันจะพาคุณเข้าสู่โลกที่เข้าไปแล้วยากจะหวนกลับ Kiera World หรือที่เรียกกันว่าโลกเบื้องหลัง 
ผู้ที่มี Seed อยู่ในตัวพอปลุกพลังขึ้นมาจะได้รับพลังพิเศษมาหนึ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ดาบที่สามารถตัดได้ทุกสิ่ง...เวทย์มนตร์ที่เสกลูกไฟได้..หรือแม้แต่ปีที่ทำให้คุณบินได้
--------------------------------------------------------------------------------------------------

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อให้ผู้เขียนหัดวางพล็อตเรื่อง และใช้ภาษาให้ดีขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ปัจจุบันพล็อตหลักเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่ว่าในรายละเอียดยังขาดอีกมาก เพราะฉะนั้นออกช้ายังไงก็ขออภัยมา ณ ทีนี้ครับ

ปล. ทั้งนี้ทั้งนั้นนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้เขียนกะจะทำมาเป็นเรื่องสั้น ที่ไม่ยาว จะพยายามเขียนให้จบภายใน 150 ตอนครับ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด