หัวใจของพี่ผมจอง

ติดตาม
หัวใจของพี่ผมจอง
นิยาย Y (Yaoi)
"แกคิดว่าฉันจะฝากชีวิตไว้กับเด็กที่ยังไม่รู้แม้แต่อนาคตของตัวเองจริงๆหรอ"..."แล้วผมจะทำให้พี่ดู"
นันท:กร นันท:กร : เจ้าของเรื่อง
357

อ่าน

1

ตอน

0

คอมเมนต์

ประโยคสุดฮิตที่บอกว่า "เด็กก็มีหัวใจ" มันจริงสำหรับ "สายฟ้า" เด็กมัธยมปลายที่อีกไม่นานก็จะได้เข้ามหาวิทยาลัย แต่เขาก็ยังคงไม่ใส่ใจกับชีวิตและอนาคตของตัวเองสักเท่าไหร่ จนกระทั่งได้มาพบและตกหลุมรัก "เข็มทิศ" ชายหนุ่มที่มีอายุมากกว่าเขาถึง 7 ปี


สายฟ้า

ณัฐชนน วัชรเมธากุล อายุ 18 ปี ส่วนสูง 182 ซม. เขาเป็นลูกชายของนักธุรกิจที่มีฐานะร่ำรวย แต่เขากับพ่อดูจะไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ บ่อยครั้งที่ทำให้ทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน แม้จะมีฐานะที่ร่ำรวยแต่ด้วยนิสัยที่ชอบเที่ยวและทำอะไรสนุกๆไปวันๆ ดูไม่ค่อยจริงจังกับชีวิต ทำให้พ่อของเขากลัวว่าเขาจะไม่มีอานาคตที่ดีรวมทั้ง "เข็มทิศ" ด้วย


    "เด็กแล้วมันยังไง มันก็มีหัวใจเหมือนพวกผู้ใหญ่แบบพี่นั่นแหละ" "ผมจะทำให้พี่เห็นว่าผมสามารถดูแลหัวใจและ..ชีวิตของพี่ได้"



เข็มทิศ

เขมกร สุรารักษ์มนตรี อายุ 25 ปี ส่วนสูง 177 ซม. พนักงานออฟฟิศที่คบหากับสจ๊วตหนุ่มจนถึงขั้นวางแผนที่จะแต่งงานกัน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเขาถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกฟ้าผ่า ความเสียใจถูกเปลี่ยนมาเป็นความวุ่นวายปวดหัวเมื่อเขาได้มาเจอกับ "สายฟ้า" เด็กมัธยมปลาย ที่จะเข้ามาเปลี่ยนให้ชีวิตประจำวันของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

    "แกคิดว่าฉันจะฝากชีวิตไว้กับเด็กที่ยังไม่รู้แม้แต่อนาคตของตัวเองอย่างแกจริงๆหรอ" "เอาเวลาที่ตามพี่ไปอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้ามหา'ลัยเถอะ...อนาคตของแกมันสำคัญกว่าพี่นะ"



***นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเรานะครับ เรื่องทั้งหมดเกิดจากความมโนของเราเอง>< บุคคลในภาพไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง เราเพียงใช้เป็นเมจเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน และสุดท้ายนี้เราของกำลังใจและคำติชมจากเพื่อนๆด้วยนะครับ เพื่อเป็นการให้เรานำไปปรับปรุงแก้ไขและช่วยให้เราได้พัฒนาตัวเอง ขอบคุณครับ♥


อิมเมจสายฟ้า IG: ryu_vachirawich

อิมเมจเข็มทิศ IG: chimonac

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด