เลือกใครดี สามสี่เศร้า (นาลินญา วธ.)

ติดตาม
เลือกใครดี สามสี่เศร้า (นาลินญา วธ.)
นิยาย Y (Yaoi)
"ฉันชอบนายหลวนชุน คบกับฉันได้ไหม" เทียนฟงสารภาพออกมาในที่สุด "นายแน่ใจแล้วหรืออาฟงว่าคนของนายคือฉัน" "เชื่อมั่นในตัวฉันสิอาชุน" เทียนฟงกุมมือของหลวนชุนไว้แนบแน่นแทนคำมั่นสัญญา
นาลินญา วธ. นาลินญา วธ. : เจ้าของเรื่อง
716

อ่าน

4

ตอน

0

คอมเมนต์

หลวนชุนเด็กหนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่นเป็นที่รู้จักของใครต่อใคร ครอบครัวของเขาล้มละลายขณะที่เขากำลังเรียนอยู่มหาลัย เขาตกที่นั่งลำบากต้องกระเบียดกระเสียนใช้เงินที่ทางบ้านส่งให้ รุ่นพี่ใจดีมาขอเลี้ยงข้าวแต่แฟนสาวดาวมหาลัยตามมาอาละวาดสาดน้ำใส่หน้า

เทียนฟงออกโรงปกป้องเขาและรู้สึกผิดที่เคยอิจฉาหลวนชุนจนทำให้เขาเดือดร้อน ทั้งคู่ได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและไปทำงานพิเศษที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งหลังเลิกเรียน เจ้าของร้านสุดหล่อมักดุทั้งคู่บ่อยๆว่ามัวแต่คุยกันไม่ตั้งใจทำงาน กระทั่งวันนึงเจ้าของร้านดื่มจนเมาหนักสารภาพความในใจและลวนลามหลวนชุนทำให้หลวนชุนไม่อยากทำงานที่นี่

หลวนชุนได้เข้ามาปลอบใจเทียนฟงในวันที่อกหักจากแฟนสาว จึงเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ต่อมาอาเฟย Room maid ที่แสนดีของเขารู้เรื่องเข้าจึงเกิดหึงหวง เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น และแฟนสาวของเทียนฟงมาขอคืนดีและกีดกันทั้งคู่ไม่ให้พบกัน ทำให้จางเหว่ย เจ้าของร้านอาหารมาใกล้ชิดหลวนชุนอีกครั้ง แล้วน้องชุนจะทำไงดีกับรักนี้ที่เลือกไม่ได้

ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ เม้นท์ทักทายโหวดกันเข้ามาได้อยากให้น้องชุนเลือกใครดี

เลือกใครดี สามสี่เศร้า

(หลวนชุน ต้นไม้ในฤดูใบไม้ผลิ)

By นาลินญา วธ.

ฝากติดตามนามปากกาใหม่ของนักเขียนด้วยนะคะ^^ นาลินญา วธ.

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด